Tập Lái
20/9/19
13
8
3
49
hcm
Đáng buồn khi 1 thương hiệu xe sang khi để cho ....... mà thôi!
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
B chỉ tôi coi mua những cái gì mà tới tận 2t nữa?
Chỉ cần khoảng 1t là quá ngon rồi nhé
Vì cơ bản là động cơ, đèn đóm, màn hình, loa là ngon rồi, chỉ thêm các option nội thất mà những option này giá ko cao
Lx570 nó còn ngon chán so với x7, vì 5.7 thuế ngập mồm
Các bác cứ so GLS 450 giá base 5ty với X7 giá 6,5ty làm gì! Ông Mẹc để cạnh tranh giá bán nhập cái xe về cắt trụi thùi lụi mới có cái giá đó, nếu muốn full ops vui lòng nộp thêm gần 2ty nữa, vậy xấp xỉ 7ty cho GLS bản thằng Tây nó chạy.
Trong khi đó X7 lấy về thậm chí còn hơn cả bản Mỹ ở bộ Laserlight, giờ giảm còn 6,5ty là tạm tạm rồi.
Còn đội Bmw của Hải dớ ngáo giá định ăn dày, giờ k thể giảm sâu tiếp đc, cắn vào thịt ngay!
Riêng ông LX570 khi vào xứ sở này trở thành biến thái, thuộc phạm trù khác, miễn bàn!
 
7/9/16
1.017
2.597
113
33
Ngay từ đầu thì cái giá đã quá ảo tưởng rồi! Phải nói là ăn rất dày! Vì động cơ 3.0 tính thuế ra thì cũng không cao đến mức 7.5 tỷ! Nhìn GLS xem, đã mắc rồi mà Bim 7 còn mắc khủng khiếp! Hay là đồng tiền mất giá trị????
 
Hạng B1
10/9/11
53
54
23
Theo bài báo, GLS 450 ở VN thiếu :

  1. Kính cách âm 2 lớp
  2. Air Balance bổ sung mùi hương trong xe và tạo ion giúp cải thiện chất lượng không khí
  3. Hiển thị thông tin kính lái HUD
  4. Ghế massage không có sưởi và làm mát ghế
  5. Nội thất bọc da thường mà không phải là loại Nappa
  6. Vô lăng của xe cũng là loại thường không phải loại thể thao

Cũng không cần thiết lắm. Bản Base vậy ngon rồi.
 
Hạng C
2/11/08
704
445
63
Anh Hải tưởng rằng mang được nhân sự ngon nghẻ nhiều kiinh nghiệm từ các đối thủ về. Ai dè toàn hàng thải nên giờ toang
 
Hạng D
17/12/17
1.218
29.790
113
Đúng là BMW anh Hải tổ chức thì lớn nhưng chán òm, không vui như hồi Euro Auto. Thêm cái sale có vẻ khinh người, không cho thử xe. Cộng với cái nóng kinh người khi phải đi lòng vòng trong một khu vực quá rộng. Sao không làm trong một khu vực nhỏ hơn và trưng bày dày đặc hơn. Đi một lần BMW fest do anh Hải tổ chức thấy nóng, mệt mà như bị khinh rẻ năm tới sẽ không bao giờ đi nữa.

BMW ưu thế so với Mẹc ở chỗ cảm giác lái trên đường trường. Nên việc bày trò đua xe và cho thử lái tơi bời mới là chất của BMW. Tới BMW fest mà không được thử lái, lại bày đặt lái trên địa hình, rồi triển lãm lịch sử các kiểu. Bác Hải chả hiểu gì về BMW và Bimmer cả.

BMW fest do A Hải tổ chức to, rộng, đông người nhưng không hiệu quả. Vì thực tế người ta bỏ tiền ra mua BMW là do nghe có đứa khác trầm trồ về cảm giác lái. Như em chẳng hạn, chả bao giờ mua nổi BMW, nhưng hồi xưa được sale cho phang 120kmh trên đường Vũng Tàu, được đua trên sân trực thăng TSN, nên em đi đâu cũng rêu rao ngồi trên BMW chạy 120 kmh cảm giác như ngồi Innova 60kmh. Thế nên khối người bị em thuyết phục đã xuống tiền mua BMW.

Thật ra, những thằng dân chơi nửa mùa hay bu theo BMW chơi mới là những thằng sale ngon nhất. Chứ BMW fest tổ chức cho lớn, lôi nhiều kh đi xem nhưng chả ai hiểu được cái cốt lõi của BMW là gì thì ai chịu bỏ ra gần 8 tỷ mua xe BMW thay vì mua Mẹc S?

Giờ em bực rồi, em đi đâu cũng chê cách tiếp cận, cách bán hàng của a Hải hiện tại, nên người ta chuyển qua Mẹc mua. Nói chung là a Hải thiếu kinh nghiệm và yếu trong chuyện này quá
Lâu mới thấy anh Hienvodich!! Anh còm quá chuẩn.
 
  • Like
Reactions: Hienvodich