Hạng B2
28/5/04
181
3
16
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

Đấy ko phải là lí do khác biệt về giá !
Xe mui trần Convertible đắt hơn xe mui cứng vì thân xe và khung xe có thiết kế vững vàng hơn nhiều, đặc biệt là các thanh pillar được gia cố, đề phòng trường hợp xe bị tai nạn, lật thì hành khách vẫn an toàn. e.g Bảo vệ đầu tự động bật ra kịp thời, sườn xe..etc
 
Hạng B1
2/10/03
68
1
6
Vietnam
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

To bác Ali: theo em được biết ngoài những thiết bị được gia cố thêm để đảm bảo an toàn ra hệ thống thuỷ lực nâng và gấp mui có giá không fải là nhỏ đâu bác.
 
PMC
Lơ Xe
12/1/04
2.381
168
63
Xa Cảng Miền Tây
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

Hồi trước em cũng nghĩ rằng xe mui xếp thì rẻ tiền hơn mui cứng, tại vì... nó đỡ tốn tiền làm cái mui, he he...

Bây giờ thì em đã hiểu các hệ thống an toàn được bổ trợ rất nhiều trong dòng xe mui xếp, bởi vậy chiếc convertible này đắt hơn chiếc coupe kia khoảng 10 xấp.

Hồi trước em cũng nghĩ rằng nếu chiếc mui xếp mà bị lật úp thì toàn bộ hành khách chắc... mất chỗ đội nón, he he...

Bây giờ thì em đã hiểu nó có hệ thống bảo vệ đầu, mà nó hoạt động ra sao vậy bác Ali Gờ ơi... nó có bung giống túi khí không bác? Biết bao giờ em mới được tay sờ, hic hic...
 
Tập Lái
3/4/05
19
0
0
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

Em cũng đồng ý với ý kiến của bác Enzo,chiếc này tháo mui nhìn k đẹp thật.Đại sứ quán Pakistan(80NN-516...) dạo này cũng nghèo như các bác Bắc Triều Tiên(80NN-631...)đợt trước nhỉ.HN dạo này xe nào đẹp toàn là đi ké biển cái anh Pakistan.Theo thiển ý riêng của em thì đã chơi những chiếc thế này rồi thì đăng ký biển 29U-4555(SC430) hoặc như chiếc CLS 350(29X-2255) cho nó an tòan.Chứ đi ké biển NG sắp tới dễ bị CSKT hoặc bên HQ đến nhà truy thu vì tội trốn thuế lắm.
 
Hạng B2
1/3/05
155
3
18
51
DL
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

Sài gòn có 02 em, 1 con mang biển 80nn và 1 con mang biển 51NN do một cậu nhóc lái. Bác nào muốn ngắm em 645ci biển 80 thì đi lê hồng phong ( hướng từ ngã 7) quẹo trái sang an duơng vuơng 1 đoạn sẽ thấy thôi. Tòa nhà này là công ty gì đó em ko nhớ rõ nó có đến 04 chiếc thuộc loại top ở Vn:01 760li biển 80NN, 01 745li biển 52X, 1 s-class màu bạc (ko nhớ rõ biển) và 1 645ci convertiblebiển 80NN ...................quá kinh khủng[&:][&:][8D]
 
Hạng D
15/8/04
1.219
0
36
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

M3-conv. rất cute. Sao em ko thấy dân ta khoái em này nhỉ?
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

không chỉ vì có hệ thống nâng gập mui làm nó đắt hơn, khung (chasis) xe xe mui trần thường được thiết kế khác, gia cố nhiều hơn so với xe mui kín vì phần mui đóng góp rất nhiều trong việc chống vặn xoắn khi xe vào cua.

ở VN các xe con bọ chế mui trần bằng cách cắt cái nóc đi khi vào cua khung xe sẽ bị vặn, không ổn định

Trích đoạn: langtu177

hóa ra xe mui xếp đắt hơn cả mui cứng hở bác
To bac dungnhn: đúng rồi bác, xe mui xếp có hệ thống nâng và gập mui, còn mui cứng thì không có hệ thống đó, nó được cố định nên không thể gập mui lại được, tât nhiên trừ những loại xe có mui hard top như Mer SLK, Lexus SC 430...
 
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

không chỉ vì có hệ thống nâng gập mui làm nó đắt hơn, khung (chasis) xe xe mui trần thường được thiết kế khác, gia cố nhiều hơn so với xe mui kín vì phần mui đóng góp rất nhiều trong việc chống vặn xoắn khi xe vào cua.

ở VN các xe con bọ chế mui trần bằng cách cắt cái nóc đi khi vào cua khung xe sẽ bị vặn, không ổn định
bác nói thế nào ấy chứ VN làm gì có con bọ mui trần
 
Tập Lái
27/10/04
4
0
1
otosaigon.com
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

em thấy cái xe đó giá 130k thì các đại da nhà minh chỉ coi là chuyện nhỏ
 
O.S.P.D
24/9/04
2.334
19
38
Hồ Chí Minh
RE: BMW645Ci mới cứng chưa có biển, chưa rửa ở Hà Nội

Trích đoạn: dungnhn

không chỉ vì có hệ thống nâng gập mui làm nó đắt hơn, khung (chasis) xe xe mui trần thường được thiết kế khác, gia cố nhiều hơn so với xe mui kín vì phần mui đóng góp rất nhiều trong việc chống vặn xoắn khi xe vào cua.

ở VN các xe con bọ chế mui trần bằng cách cắt cái nóc đi khi vào cua khung xe sẽ bị vặn, không ổn định
bác nói thế nào ấy chứ VN làm gì có con bọ mui trần

Có đấy bác, bác longcg và little god đâu rồi, trả lời vụ này đi :D