Tập Lái
2/10/18
0
0
0
35
Tối nằm ôm vợ nằm liên tưởng về ngày mai, còn gì lý thú hơn khi mỗi sớm mai yên bình hay hoàng hôn chiều về, ta lại cùng gia đình bạn bè cùng nhau đến góc vườn nơi đặt bộ bàn ghế sân vườn nhỏ xinh ngồi trò chuyện, thưởng trà. Mỗi khi chỉ nhìn thấy bộ bàn ghế nhôm đúc nghệ thuật ta cũng khiến cho không gian trở nên “sang chảnh” vô cùng khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tăng phần thơ mộng hơn..

Bộ bàn nhôm đúc nghệ thuật màu đen đồng
Bàn ghế hợp kim nhôm đúc nhỏ là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển của châu âu và hiện đại trong từng đường nét thiết kế, giúp cho sản phẩm có sự độc đáo, đẹp và sang trọng đến từng chi tiết. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bộ bàn ghế hợp kim nhôm đúc nghệ thuật màu đen đồng mang phong cách hoàng gia thượng lưu cho không gian nhà bạn một cách tinh tế



Bộ bàn ghế sân vườn nhôm đúc nhỏ trắng sữa



Với mầu sắc đa dạng khách hàng có thể lựa chọn mầu sắc mong muốn nổi bật thơ mộng với mầu trắng sữa sẽ dễ dàng phối hợp với mầu sắc của cây cỏ hay sàn gỗ ngoài trời rất đúng gu với biệt thự trắng đen sang trọng.

Bộ bàn ghế sân vườn kiểu tân cổ điển sang trọng

Bộ sản phẩm gồm một bàn tròn kích thước D700*620mm và 4 ghế 420*420*900mm. Đặc biệt chiếc bàn tròn với thiết kế hoa văn mặt lỗ là điểm nhấn nghệ thuật cho tổng thể sản phẩm. Bề mặt bàn được thiết kế mặt lỗ với những đường nét hoa văn cực kỳ tinh tế và sắc sảo theo phong cách tân cổ điển. Từng đường nét thiết kế của chiếc bàn nhôm đúc nghệ thuật tuyệt đối cân xứng, hài hòa không có một chút tỳ vết, mang đến niềm tự hào cho chủ nhân và sự ngưỡng mộ của quan khách.



Với hoa văn họa tiết khác nhau cho khách hàng có thể lựa chọn được nhiều mẫu.


Bổ sung cho vẻ đẹp của chiếc bàn tròn là 4 chiếc ghế nhôm đúc nghệ thuật được thiết kế liền mạch với kiểu dáng tân cổ điển. Các đường nét uốn cong mềm mại mà chắc chắn cho người nhìn có cảm giác liền mạch, kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng từng chi tiết hoa văn đều rất mực sang trọng.


Bộ bàn ghế uống trà ngoài trời bền bỉ chịu lực, chống chịu thời tiết

Một bộ bàn ghế sân vườn được thiết kế chuẩn mực thì phải luôn đảm bảo sự bền bỉ và chắc chắn. Là yếu tố tiên quyết và quyết định nhất khi lựa chọn một món nội, ngoại thất bất kỳ cho gia đình.
Chính vì vậy, thay vì sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên hay nhựa thông thường, Bộ bàn ghế từ chất liệu nhôm đúc chất lượng cao đảm bảo độ bền nên bạn không cần phải quá lo lắng về những tác động của thời tiết môi trường bên ngoài. Bạn có thể đặt bộ bàn ghế nhôm đúc nghệ thuật làm bàn ăn nhỏ hoặc bàn trà cafe tại khu vực sân vườn mà không phải lo sợ thời tiết bào mòn.




Nếu như bạn lo ngại bàn ghế gỗ dễ bị mục yếu, bàn ghế sắt có khả năng bị gỉ thì chất liệu nhôm đúc lại siêu bền với độ bền bất chấp thời gian. Dù là 10 năm, 20 năm hay 30 năm, nội thất này vẫn sẽ đảm bảo độ bền đẹp như mới.

Đặc biệt, thiết kế hiện đại và khoa học đảm bảo độ chắc chắn cần thiết cho người dùng. Chân bàn, chân ghế, khung lưng, tay cầm...đều ứng dụng các nguyên lý tĩnh, động lực học để phân bổ đều lực tác động, giúp người ngồi vững chãi và chắc chắn.

Giải pháp Vy Minh Lâm địa điểm cung cấp bàn ghế sân vườn nhỏ xinh lý tưởng.

Với tôn chỉ hoạt động tối thượng là mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Vyminhlam luôn nỗ lực tiếp cận và cập nhật các mẫu nội thất sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Các sản phẩm do chúng tôi nhập khẩu đều trải qua quá trình kiểm định gắt gao về chất lượng và xuất xứ. Với đội ngũ nhân viên, bộ phận bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chỉ cần bạn yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra những lựa chọn nội thất phù hợp nhất. Đặc biệt, chính sách bảo hành ưu đãi hướng đến mục tiêu đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng.

Văn phòng Giải pháp nội thất Vy Minh Lâm
Địa chỉ: Số 17 Ngõ 25 Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Phòng Dự án: Trần Đức Sơn
Hotline: 0904536342
Zalo: 0904536342
Mail: [email protected]
Skype: ks.tranducson

Phương thức vận chuyển
- Ship toàn quốc Luôn hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.
Ngoài ra, chúng tôi nhận cung cấp số lượng lớn đối với quý khách hàng là chủ đầu tư nhà hàng, khách sạn hoặc các quý công ty có nhu cầu thương mại với chính sách chiết khấu tốt nhất trên thị trường.
 

Attachments