Bác nói rất đúngminhtmt nói:redsun nói:Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết như vậy tại hội nghị tổng kết năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013 của ngành GTVT TP.HCM sáng 15.1. Cụ thể, ông Thăng cho biết năm 2013 Bộ GTVT sẽ xây dựng đề án “Phát triển hợp lý phương tiện vận tải ở các đô thị lớn”, còn đề án hạn chế phương tiện cá nhân đã chính thức bãi bỏ nên sẽ không triển khai nữa. Ông Thăng đề nghị TP.HCM ưu tiên khẩn trương đầu tư phát triển các loại hình vận tải “xanh” như xe buýt CNG, xe điện…
Cũng theo Bộ trưởng Thăng, năm 2013 Bộ GTVT cam kết phối hợp chặt chẽ với TP.HCM đề xuất Chính phủ nhiều giải pháp đầu tư phát triển hạ tầng giao thông cho TP, đặc biệt chú ý giải pháp xã hội hóa, kêu gọi tư nhân tham gia đầu tư hạ tầng. Theo Sở GTVT TP.HCM, tổng kế hoạch vốn đầu tư cho ngành GTVT TP trong năm 2012 gần 17.800 tỉ đồng, trong đó vốn giao cho Sở GTVT hơn 7.010 tỉ đồng (bao gồm vốn xây dựng cơ bản, duy tu và trợ giá xe buýt), kết quả thực hiện đạt 102% kế hoạch…
http://www.thanhnien.com....an-che-xe-ca-nhan.aspx
Đẻ ra phí hạn chế ptcn cao lên để hù dọa người dân, sau đó ra phí bảo trì đường bộ cho người dân đóng ít đỡ hậm hực ( vì cảm thấy nhẹ hơn số tiền phí hạn chế kia) chiêu này biết thừa, nhưng vẫn phải chấp hành thôi.![]()
![]()
![]()
<span style=""color: #0000ff;"">Thu thông qua xăng, dầu, nhớt là hay nhất, vừa văn mình vừa công bằng bác ạ.</span>
haivnnet nói:em thì vẫn tán thành cái phương án thu phí phương tiện theo đầu xe hơn. Vì có như vậy tình trạng lậu vé hay trốn vé v.v... sẽ ko còn nữa. Tiền sẽ được đưa thẳng tới ngân sách hàng năm. Sẽ không tốn tiền để xây các trạm thu phí, thuê nhân viên nữa.v.v... Giao thông sẽ được thông suốt.
Đúng là trình cao. "Giương đông kích tây".gauxam nói:Bác nói rất đúngminhtmt nói:redsun nói:Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết như vậy tại hội nghị tổng kết năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013 của ngành GTVT TP.HCM sáng 15.1. Cụ thể, ông Thăng cho biết năm 2013 Bộ GTVT sẽ xây dựng đề án “Phát triển hợp lý phương tiện vận tải ở các đô thị lớn”, còn đề án hạn chế phương tiện cá nhân đã chính thức bãi bỏ nên sẽ không triển khai nữa. Ông Thăng đề nghị TP.HCM ưu tiên khẩn trương đầu tư phát triển các loại hình vận tải “xanh” như xe buýt CNG, xe điện…
Cũng theo Bộ trưởng Thăng, năm 2013 Bộ GTVT cam kết phối hợp chặt chẽ với TP.HCM đề xuất Chính phủ nhiều giải pháp đầu tư phát triển hạ tầng giao thông cho TP, đặc biệt chú ý giải pháp xã hội hóa, kêu gọi tư nhân tham gia đầu tư hạ tầng. Theo Sở GTVT TP.HCM, tổng kế hoạch vốn đầu tư cho ngành GTVT TP trong năm 2012 gần 17.800 tỉ đồng, trong đó vốn giao cho Sở GTVT hơn 7.010 tỉ đồng (bao gồm vốn xây dựng cơ bản, duy tu và trợ giá xe buýt), kết quả thực hiện đạt 102% kế hoạch…
http://www.thanhnien.com....an-che-xe-ca-nhan.aspx
Đẻ ra phí hạn chế ptcn cao lên để hù dọa người dân, sau đó ra phí bảo trì đường bộ cho người dân đóng ít đỡ hậm hực ( vì cảm thấy nhẹ hơn số tiền phí hạn chế kia) chiêu này biết thừa, nhưng vẫn phải chấp hành thôi.![]()
![]()
![]()
![]()
mit.jacmo84 nói:Đúng là trình cao. "Giương đông kích tây".gauxam nói:Bác nói rất đúngminhtmt nói:redsun nói:Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết như vậy tại hội nghị tổng kết năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013 của ngành GTVT TP.HCM sáng 15.1. Cụ thể, ông Thăng cho biết năm 2013 Bộ GTVT sẽ xây dựng đề án “Phát triển hợp lý phương tiện vận tải ở các đô thị lớn”, còn đề án hạn chế phương tiện cá nhân đã chính thức bãi bỏ nên sẽ không triển khai nữa. Ông Thăng đề nghị TP.HCM ưu tiên khẩn trương đầu tư phát triển các loại hình vận tải “xanh” như xe buýt CNG, xe điện…
Cũng theo Bộ trưởng Thăng, năm 2013 Bộ GTVT cam kết phối hợp chặt chẽ với TP.HCM đề xuất Chính phủ nhiều giải pháp đầu tư phát triển hạ tầng giao thông cho TP, đặc biệt chú ý giải pháp xã hội hóa, kêu gọi tư nhân tham gia đầu tư hạ tầng. Theo Sở GTVT TP.HCM, tổng kế hoạch vốn đầu tư cho ngành GTVT TP trong năm 2012 gần 17.800 tỉ đồng, trong đó vốn giao cho Sở GTVT hơn 7.010 tỉ đồng (bao gồm vốn xây dựng cơ bản, duy tu và trợ giá xe buýt), kết quả thực hiện đạt 102% kế hoạch…
http://www.thanhnien.com....an-che-xe-ca-nhan.aspx
Đẻ ra phí hạn chế ptcn cao lên để hù dọa người dân, sau đó ra phí bảo trì đường bộ cho người dân đóng ít đỡ hậm hực ( vì cảm thấy nhẹ hơn số tiền phí hạn chế kia) chiêu này biết thừa, nhưng vẫn phải chấp hành thôi.![]()
![]()
![]()
![]()
Chính xác là dùng "Khổ nhục kế".
Tại sao là "khổ nhục kế"?
Vì bị các bác vừa chửi vừa ném đá quá trời, chửi từ ngày này sang ngày khác, chửi ra rả từ sáng đến tối, nằm mơ cũng chửi ....
Chịu nhục để nghe chửi miễn sao cuối cùng cũng thu được phí đường bộ.
Vậy đúng là "khổ nhục kế" chứ còn gì.
Luật thì chỉ có 1 quyển nhưng Cách thực hiện thì mỗi tỉnh thực hiện một kiểu ạ.BOY9999 nói:VN mình là một rừng luật.![]()
![]()
cũng không ổn bác ak. Nếu tính về lâu dài thì có thể sau này các công ty xăng dầu tư nhân sẽ nhảy vào kinh doanh vì vậy sẽ có hình thức cạnh tranh về giá cả. bởi vậy thu theo đầu biển số các phương tiện là ok nhất. Hiện nay thì CHLB Đức cũng thực hiện như vậy.wusnat nói:<span style=""color: #0000ff;"">Thu thông qua xăng, dầu, nhớt là hay nhất, vừa văn mình vừa công bằng bác ạ.</span>
haivnnet nói:em thì vẫn tán thành cái phương án thu phí phương tiện theo đầu xe hơn. Vì có như vậy tình trạng lậu vé hay trốn vé v.v... sẽ ko còn nữa. Tiền sẽ được đưa thẳng tới ngân sách hàng năm. Sẽ không tốn tiền để xây các trạm thu phí, thuê nhân viên nữa.v.v... Giao thông sẽ được thông suốt.
Hạn chế xe cá nhân là xung đột với quyền tự do sỡ hữu tài sản của nhân dân, đã được pháp luật công nhận và bảo vệ. E nhiều khi đọc báo thấy các thống kê các quy định, các lệnh cấm do các cụ ngồi phòng lạnh nghĩ ra và ban hành. Chưa có hiệu lực đã vội thu hồi, xin lỗi vì bị dân ném đá tơi bời. Nghĩ mà nản.