Hạng D
24/9/13
1.111
1.457
113
Bộ Tài chính nói vậy là đánh đồng quơ đủa cả nắm rồi, xe điện có loại cao cấp cho người giàu và loại bình dân cho người làm kd vận tải kiếm cơm. Quan điểm còn thiển cận vậy chỉ thể hiện ý muốn thu tiền về chứ không muốn nhả ra để khuyến khích người dân có lối sống bảo vệ môi trường hướng tới môi trường ngày càng tốt và nhân văn.
 
Hạng D
29/3/17
1.428
11.744
113
Lợi ích nhóm thôi…bọn bộ gtvt được lobby chứ tốt lành gì…
 
  • Like
Reactions: 501t043
Hạng C
16/4/16
765
979
98
Vũng Tàu
Ủng hộ. Chẳng việc gì phải trợ cấp mấy thằng nhập khẩu nguyên chiếc. Còn lắp ráp trong nước thì đã có ưu đãi rồi. Muốn thì đầu tư ở Việt Nam đi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
20/9/16
1.811
2.370
113
Lại là ưu tiên người nghèo, nghèo được ưu ái quá
 
Hạng C
25/5/11
931
617
93
Quá chính xác, xe điện ăn điện như hạm, pin thải ra tàn phá môi trường còn khủng khiếp hơn xe xăng, nó chập cháy là cháy sạch. Nên thu thêm thuế môi trường với dòng xe này chớ sao giảm. Xe điện là nhà có chiếc xăng rồi làm chiếc điện để chuột bạch trải nghiệm là toàn dân giàu hoàn toàn đồng ý.
Nó độc ở Pin, nhưng độc hại đó được gom vào 1 khu khi tái chế. Còn xe xăng, dầu thì nó thải khí khắp nơi khi nó di chuyển.
 
  • Like
Reactions: WillPhan
Hạng C
21/10/19
552
443
63
41
Mua xe hơi máy xăng/ dầu thì tính phí bảo vệ môi trường, còn mua xe hơi điện thì than ngân sách nhà nước còn gặp nhiều khó khăn, thực hiện nhiều chương trình, dự án về an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và phát triển cơ sở hạ tầng, vậy muốn đất nước phát triển dân giàu nước mạnh là đi bộ và xe đạp hết........
 
  • Like
Reactions: Tony Stark and Osin
Hạng F
29/10/16
11.798
23.446
113
Pháp
Mua xe hơi máy xăng/ dầu thì tính phí bảo vệ môi trường, còn mua xe hơi điện thì than ngân sách nhà nước còn gặp nhiều khó khăn, thực hiện nhiều chương trình, dự án về an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và phát triển cơ sở hạ tầng, vậy muốn đất nước phát triển dân giàu nước mạnh là đi bộ và xe đạp hết........
V(ậy phí bảo vệ môi trường ...có ở VN, vậy bảo vệ hay đã làm gì


Toàn là báo chính thống ....em trích dẩn

Với bài của bác, đầu tiên là xả rác, sau đó là bít ống cống với túi đựng rác nhựa ..
Chưa nói đến các xe ...thời đệ nhị thế chiến ...và xe mới tinh (máy thời đệ nhất luôn) thì bảo vệ môi trường thế nào
 
Hạng C
13/3/15
984
21.504
93
Giàu hay nghèo thì liên quan gì ở đây, TG người ta ra luật ưu đãi cho xe điện là để giảm khí thải Carbon, VN thì không muốn ưu đãi xe điện chẳng qua sợ mất tiền thuế phí thu qua xăng dầu, vậy thôi, chẳng phải vì người nghèo gì cả.
xăng dầu tại VN, toàn bộ bọn khai thác , lọc, chế biến, mua, bán, lưu trữ, vận chuyển, bán lẻ ..... tất tần tật mấy thằng đó thu được 1 đồng thì NN chỉ ngồi ký tờ giấy A4 thôi, thu được 2 đồng, kèo thơm vậy, ngu gì bỏ.
 
Hạng D
16/7/20
1.476
915
113
51
Chính Bộ Tài chính đánh đủ loại thuế để khiến người thu nhập trung bình ko mua được xe, giờ lại bảo ko hỗ trợ người đi xe điện vì chỉ có người thu nhập cao mua được xe ô tô điện. Đúng là Bộ này chỉ muốn thu về được nhiều tiền chứ không muốn dân có cuộc sống chất lượng cao hơn.
mắc mớ gì hỗ trợ xe điện, gây thiếu điện cho sản xuất kinh doanh , phá hoại môi trường do pin và lốp cao su thải loại. Cần bắt ai mua xe điện đóng 1000$ để xây dựng việc xử lý pin thải loại bảo vệ môi trường