Hạng F
29/10/16
12.480
28.321
113
Pháp
Em lạy anh!
Đã viết trên đề rùi, hết nhiệm kỳ ...còn thành hay không là anh sau, bất quá ..."tôi chỉ hẹn và nói nhiệm kỳ của tôi" . Tội gì lạy bác .... em lúc nầy đọc kỹ, và phân tích ..thành ra hơi nhỏ nhen :):) ... Bác có làm bàn thờ chưa mà cứ lạy người ngoài :):):) Em chỉ cà khịa thôi nha ...
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
21
Các bác nào rảnh theo 3 khía đếm cua trong lỗ nè....hè hè
 
  • Like
Reactions: nttanmam and Osin
Hạng B1
10/5/18
84
858
83
125
Dân take hiền nhu nhược quá, ăn bánh vẽ 20 năm từ thời ô Khải mà vẫn thấy ngon. Nhiệm kỳ trước 3x dân Kiên Giang Thủ tướng từ 2006- 2016 hay kỳ này Thể cá tra từ 2017 đến nay 2 nhiệm kỳ toàn "hứa thật nhiều thấy hứa cũng thật nhiều". 3x hét ra lửa vậy chứ Take đéo được hưởng gì ngân sách cơ sở hạ tầng
 
Hạng D
26/9/09
2.062
6.859
113
A nào khai sáng giúp em với
đồng ý là có sự phân biệt vùng miền
cao tốc ngoài ấy to rộng nhiều hơn trong Nam
nhưng sao , tới chất lượng cũng khác biệt là sao
em ko nghĩ là trong này ăn dày hơn
đi ct SG - TL -MT tệ đã đành , về tới ct RG chỉ có thể nói tiếng đan mạch với tụi nó
 
Hạng F
29/10/16
12.480
28.321
113
Pháp
500km x đơn giá = hết nhiêu mấy anh?
1Km = 1000 m = 1000 lượng vàng , bác tính đi nha :):):)
Các bác nào rảnh theo 3 khía đếm cua trong lỗ nè....hè hè
Điểm đầu tiên là kinh phí của trung ương và địa phương , 2 nơi nầy có đâu kinh phí
Kinh phí đến từ thuế của dân đóng cóp cho quốc gia, chứ làm gì quốc gia có tiền
Sau khi làm đường xong , đặt trạm BOT thế là dân mình phải trã tiền cho những gì mình đã mua đã đóng thuế ... Phải không các bác

Thường các con đường do chính phủ thì đi free (vì từ tiền thuế dân), còn tư nhân làm ra thì có trạm BOT, đến thời hạn nào đó sẽ được bàn giao lại cho chính phủ.

Bác ba thấy em phân tích điểm đầu tiên ... sau khi đọc 3 câu đầu tiên trong bài
Nhưng mà trong 500km đó bao nhiêu là có lane khẩn cấp? Tốc độ bao nhiêu?
Chưa kể con số 500 là lấy số km của 1 lane nhân cho số lane hả?
6 lanes cả thẩy tức là 4+2 ....và đoạn đường là 100 kms X 6 = 600 kms ....
Theo Osin tính đó bác tủn ....
 
  • Like
Reactions: nttanmam and tenxo
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
21
1Km = 1000 m = 1000 lượng vàng , bác tính đi nha :):):)

Điểm đầu tiên là kinh phí của trung ương và địa phương , 2 nơi nầy có đâu kinh phí
Kinh phí đến từ thuế của dân đóng cóp cho quốc gia, chứ làm gì quốc gia có tiền
Sau khi làm đường xong , đặt trạm BOT thế là dân mình phải trã tiền cho những gì mình đã mua đã đóng thuế ... Phải không các bác

Thường các con đường do chính phủ thì đi free (vì từ tiền thuế dân), còn tư nhân làm ra thì có trạm BOT, đến thời hạn nào đó sẽ được bàn giao lại cho chính phủ.

Bác ba thấy em phân tích điểm đầu tiên ... sau khi đọc 3 câu đầu tiên trong bài

6 lanes cả thẩy tức là 4+2 ....và đoạn đường là 100 kms X 6 = 600 kms ....
Theo Osin tính đó bác tủn ....
Bao nhiêu không quan trọng, quê ta rừng vàng biển bạc, lo chi. Bác phải tính phần đội vốn vào nữa.....dự án nào mà không đội vốn thì không phải thi công ....bao nhiêu lần dừng nữa kìa. Metro Sg giờ là không tiền trả lương nhân viên kìa.....còn khi nào xong thì hỏng biết. Chỉ biết là cả chục nem gùi mà ăn mãi không xong hè hè....
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
“Hiện nay, cả vùng đồng bằng mới có 90 km đường cao tốc và chúng ta đang triển khai 30 km nữa”, “Nếu theo đúng kế hoạch, cuối nhiệm kỳ này có thể đạt 400 km đường cao tốc, cộng với khoảng 130 km đang triển khai, như vậy ĐBSCL có thể có hơn 500 km đường cao tốc”, Bộ trưởng GTVT tính toán.
Cả 3 dự án đều hoàn thành vào năm 2025 mà giờ giữa 2022 rồi. Cùng lúc ào ạt hàng loạt dự án thế này thì có xong được không. Nếu không xong thì ai chịu trách nhiệm. Phải có cam kết trách nhiệm chính trị, trách nhiệm hành chính cụ thể. Chứ không phải việc đại sự thế này mà chỉ đưa ra bấm nút một cái rồi làm được chăng hay chớ thì không hết trách nhiệm”, Chủ tịch Quốc hội lưu ý.
Chủ tịch Quốc hội đặc biệt lưu ý tính khả thi về nguồn vốn của các dự án nói trên.