Hạng D
24/4/06
2.450
13.556
113
TP. HCM
Xe e 93 độ quạt quay chắc nó mở luôn
Lúc trước buổi sáng hay hụt ga đầu do e đề pa lên dốc hầm, vô hãng check thì lỗi van, thay mới do còn bảo hành
Van e mua khoản 1.8 t nếu thay ngoài
 
  • Like
Reactions: sailing
Hạng B2
5/11/19
190
1.303
93
Khi có van hằng nhiệt chênh lệch nhiệt độ giữa két nước và động cơ nhiều , két nước lạnh hơn. Khi động cơ đi cao tốc bị quá nhiệt, khi tăng tốc.. van hằng nhiệt mở ra và động cơ được két nước làm nguội tức thì.

Nếu không có không có van hằng nhiệt (van bị kẹt là chuyện khác), thì khi tăng tốc động cơ không được làm mát đủ sẽ bó máy, nặng hơn là bỏ máy.

Trường hợp hư máy do két nước, van.không phải ít, nhưng chủ xe lẳn lặng đại tu rồi đem bán.

Van hằng nhiệt như chai nước chữa lửa khi nhâu. Đô cao không sao, đô yếu thì tiêu.
 
Hạng B2
5/11/19
190
1.303
93
Thermostat không bao nhiêu tiền, thay cũng dễ, nên thay mới như nguyên bản.

Nhưng vấn đề là chủ thớt không kịp thay mà cần đi khoảng 500 km. Vậy để an tâm thì chạy 100 km thì dừng lại nghỉ 15-20.
Chạy đều, không ga lớn, không dậm ga..tốt hơn là nghỉ 10 phút. Khi nghĩ sẽ bị sôi ngược.
 
Hạng D
13/1/11
2.367
26.557
113
thành Phiên An - Gia Định
Bọn em kỹ thuật có câu: đỉnh cao of cải tiến kỹ thuật là về nguyên bản.
Kkk

kẻ "ngu dốt" thấy sông là sông
dà núi là núi

đi tu thiền một thời gian
thì thấy
sông không là sông
dà núi không là núi

tu nữa
nâng trình lên gần tới ông thầy Thiền sư

thì lại thấy
sông... là sông
dà núi
là núi :p
 
Hạng B2
5/11/19
190
1.303
93
kẻ "ngu dốt" thấy sông là sông
dà núi là núi

đi tu thiền một thời gian
thì thấy
sông không là sông
dà núi không là núi

tu nữa
nâng trình lên gần tới ông thầy Thiền sư

thì lại thấy
sông... là sông
dà núi
là núi :p
Wào
đàn anh mà nói thế
 
Hạng D
13/1/11
2.367
26.557
113
thành Phiên An - Gia Định
Khi có van hằng nhiệt chênh lệch nhiệt độ giữa két nước và động cơ nhiều , két nước lạnh hơn. Khi động cơ đi cao tốc bị quá nhiệt, khi tăng tốc.. van hằng nhiệt mở ra và động cơ được két nước làm nguội tức thì.

Nếu không có không có van hằng nhiệt (van bị kẹt là chuyện khác), thì khi tăng tốc động cơ không được làm mát đủ sẽ bó máy, nặng hơn là bỏ máy.

Trường hợp hư máy do két nước, van.không phải ít, nhưng chủ xe lẳn lặng đại tu rồi đem bán.

Van hằng nhiệt như chai nước chữa lửa khi nhâu. Đô cao không sao, đô yếu thì tiêu.

Trường hợp hư máy do két nước, van.không phải ít, nhưng chủ xe lẳn lặng đại tu rồi đem bán.

thì tùy chủ xe giữ lại xài típ hay bán
chứ đại tu mà đúng bài bản thì vẫn chại ngon
tất nhiên phởi tìm hĩu nguyên nhơn sự cố mà không để xảy ra nữa

xe dân dụng & siêu xe (nói chung chại phền phườn), hổng nói
chứ hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt như xe đua rally, xe đua F1 thì hệ thống làm mát giải nhiệt phởi rất xịn

lại ... triết cmn lý
xe quân sự của lính chán... lộn, lính tráng
thì luôn trong tình trạng kỹ thựt tốt nhứt sẵn sàng chiến đấu
vại mà ra trận... bùm phát : ò í e thành Liệt sĩ cả xe dà chú lái