Tập Lái
10/3/15
21
5
3
30
Ho Chi Minh City, Vietnam
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 7
Địa chỉ
903 Trần Xuân Soạn - Phường Tân Hưng - Quận 7
Số điện thoại
0907509932
Giá
1,800,000
Bọc ghế da xe ô tô tại Hồ Chí Minh với các loại da ghế tại Trung Tâm Nội Thất ô tô Trường An là hàng nhập khẩu chính hãng 100%, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các nước Singapore, Ý, Thailand, Anh Quốc. Sử dụng bọc ghế da xe ô tô Tại Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn dễ dàng loại trừ vi khuẩn bụi bẩn, dễ lau chùi dễ dàng hơn so với nỉ. Hiện nay có một số loại mẫu da được ưa chuộng như: Da thật, da công nghiệp, Giả da lạnh và da simili.


mau-boc-ghe-da-i10-truonganlimousine.jpg


Bọc ghế da xe ô tô với mẫu da thật được phun sơn theo công nghệ Ý Và Anh Quốc, đây là mẫu da lên Form ghế đẹp nhất trong các loại da. Được xem là mẫu da cao cấp không thấm nước, da dày, mền có độ bền cao, phù hợp cho tất cả các dòng xe cao cấp.


boc-ghe-da-xe-grand-i10quan7.jpg


Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể sử dụng da công nghiệp phù hợp với tất cả các loại xe từ phổ thông đến cao cấp, với chất liệu da mang đến sự mền mại và dẻo dai, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng, quy trình sản xuất có sử dụng da thật nghiền nát thành cám, cám da được trộn với màu sơn da, keo, sau đó được cán mỏng và phơi khô, độ bền cao phù hợp với môi trường việt nam.


Bọc ghế da xe ô tô Tại Hồ Chí Minh còn có mẫu giả da với giá thành không quá cao, nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều loại xe bậc trung, được nhiều khách hàng lựa chọn. Mẫu giả da loại đẹp với sự đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã mang lại vẻ sang trọng cho xe. Quý khách có thể kết hợp được với da công nghiệp tiết kiện được chi phí đáng kể.


hyundai-i10-truonganoto.jpg


Bọc nệm ghế da ô tô tại Hồ Chí Minh sẽ là một sự biến đổi vẻ đơn điệu, cho xe của bạn một diện mạo mới trông đẳng cấp hơn. Với sự phong phú về chất liệu cũng như màu sắc… mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề của đội ngũ kỹ thuật sẽ mang đến cho quý khách bộ ghế da với khả năng chống bụi bẩn cao, ngăn chặn vi khẩu gây bệnh, mang lại sự an toàn về sức khỏe cho quý khách hàng.
Bọc ghế simili xe 4 chỗ: 1,800,000/1 Bộ
Bọc ghế simili 7 chỗ: 2,800,000/1 Bộ


Xem Thêm:


BỌC GHẾ DA HONDA CITY


BỌC GHẾ DA XPANDER


BỌC GHẾ DA TOYOTA VIOS


BỌC GHẾ DA TOYOTA INNOVA
 

Attachments