cái cảm biến này nó còn nhạy hơn cảm biến áp suất lốp của bác nhá chắc của nhật hay mẽo sản xuất rồiLão gà tư vứng tới cảm biến lốp gồi..
Nhà SX xe nha lão….Không phải mấy cái đại lý bán xe nhóe!!!! Các thông số của nhà SX là cả 1 quá trình từ nghiên cứu đến thực nghiệm, đúc rút kinh nghiệm vv…..mà ra, chứ không phải họ xúi mình ăn chứt gà xát nhóe!!! Kekeke….Tôn trọng các thông số KT của nhà SX xe sẽ mang lại hiệu quả cao – an tòan – tiện nghi thỏai mái vv……anh gà sẽ xử anh, anh gà đc cái ngoan lắm, hãng bảo sao nghe vậy![]()

Đóa là nhờ công anh Mì gói đó bác!!!!Thật sự là banh cái thớt của người ta rồi...kkk
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
ah... nói thiệt là ai gà lắm mới bị mất thằng bơm bánh dụ bơm nitơ...kkk

NU nữa xe tui chạy dầu mà tiết kiệm xăng cccjÉo ẹ, bơm 2.8 chắc nhằm tiết kiệm tý xăng hỉ????![]()


Lốp bơm 2.8 kg/cm2, máy diesel…..vậy đúng xe tải mịa nó gòi!!! Kia K3000 hả lão??? Hay Isuzu 5 tấn????NU nữa xe tui chạy dầu mà tiết kiệm xăng cccj![]()
Bơm Nito (tinh khiết) thì nó vẫn tăng áp suất khi nhiệt độ tăng, nhưng nó tăng với mức độ ít hơn không khí 1 chút bác….Em kbông hiểu. Cái khí nào cũng tuân theo quy luật vật lý như nhau hết chứ nhỉ
làm tặc dầu biết éo gì nitoBơm Nito (tinh khiết) thì nó vẫn tăng áp suất khi nhiệt độ tăng, nhưng nó tăng với mức độ ít hơn không khí 1 chút bác….
NU!!! Ngòai này Nito cả đống….kekeke….làm tặc dầu biết éo gì nito