Tập Lái
5/4/14
17
10
3
Bơm Nito (tinh khiết) thì nó vẫn tăng áp suất khi nhiệt độ tăng, nhưng nó tăng với mức độ ít hơn không khí 1 chút bác….
Chắc bác nói đến nitơ có tính "trơ"? Chắc điều này có ý nghĩ về hoá tính hơn là lý tính. Thằng khí nào cũng tuân theo PV = nRT cả
 
  • Like
Reactions: Xe-chuong-ga®
Hạng D
21/10/14
4.304
7.150
113
Vung Tau
Chắc bác nói đến nitơ có tính "trơ"? Chắc điều này có ý nghĩ về hoá tính hơn là lý tính. Thằng khí nào cũng tuân theo PV = nRT cả
Èo….bơm Nitơ vào lốp xe không cóa rì mới hết bác, người ta làm từ lâu rồi!!!! Các xe thể thao, xe đua đều dùng cả….tuy nhiên Nitơ của người ta là Nitơ gần như tinh khiết, nó mới đạt hiệu quả cao….Còn cái mình ra tiệm bơm 20 ngàn / 1 bánh chả ai biết nóa gồm những cái gì????? (Chưa kể qui trình bơm mang tính chất “lừa phỉnh” như không hút chân không kỹ lưỡng chẳng hạn!!!!)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: jerjely
Hạng C
18/12/14
714
9.166
93
42
Đang sài cái này lão, cũng tạm tạm….nó có sai số 1 tý, nhưng không quá mức. Cái quan trọng là mình giữ áp suất lốp trong dải cho phép và 4 bánh là như nhau…..Hồi trước cũng cóa dùng cái hiện số, nhưng sau nó bị hư nhảy mua lung tung, ko tin cậy…..
View attachment 247246
Hok thấy tem kiểm định, hok tin nheng:3dyte:, dùng đít mình đi, chuẩn hơn, hok tốn đồng nèo!
 
  • Like
Reactions: Xe-chuong-ga®