Hạng B2
23/10/14
170
184
43
44
Hanoi, Vietnam
Trước em cứ phang 2.75kg/cm2 tới 2.8kg/cm2 (Thực tế em chuyển chứ em để tầm 39-40psi). Đi cao tốc trời nắng nó tăng lên 45-46psi (áp suất max thành lốp là 51psi). Em đọc nhiều bài báo nước ngoài rồi, lốp căng đi tốt, hơi hại rotuyn, bộ phuộc... cơ mà đi vào chỗ xóc thôi. Đi căng nổ thế nào được lốp, chỉ có quá tải trọng mới nổ lốp.

Cơ mà đi tưng quá nên giờ giảm bớt. Giờ em để 36psi (hãng khuyên để 32psi dán trên cửa). Giờ thấy vừa, đi vừa tới :D Cụ nào thích đi bì bì, thích lốp non non méo méo thì để thấp. Em để thế chạy khó chịu không chịu nổi.

Còn nổ lốp hầu hết là do bị thiếu hơi, các cụ bơm 3kg thì hơi quá nhưng 2.5kg đến 2.7kg là chuẩn

http://www.van.vn/tu-van/tim-hieu-nguyen-nhan-gay-ra-no-lop-o-to-de-phong-tranh.html