Em từ công viên Hoàng Văn Thụ thẳng tiến BOT tù Cai L trên nền nhạc Dậy mà đi.
Attachments
-
67,2 KB Đọc: 5
-
105 KB Đọc: 7
Ninh An,...Thật ra người Việt rất cam chịu, người Miền Nam lại càng hiền lành. Nếu các ông không có 300 tỷ mua lại đoạn "cải tạo mặt đường QL1A" thì chỉ cần đưa ra phương án cho phép duy trì trạm trong vòng 6 tháng hay 1 năm gì đó để thu đủ ba bốn trăm tỷ đầu tư cho đoạn này, sau hạn đó sẽ dời trạm về đúng vị trí của nó. Với phương án này em nghĩ người dân mình sẽ đồng ý ngay và mọi chuyện sẽ hóa giải. Cho dù nói thẳng ra em không tin là rải nhựa lại mấy km đó hết 300 tỷ, em cũng ko tin là phải mất đến 6 tháng hay một năm mới thu đủ ba bốm trăm tỷ.
Phương án này không khó để nghĩ ra nhưng các ông không ai thèm đưa ra, như vậy là vấn đề không chỉ vài trăm tỷ như các ông nói mà là lòng tham không đáy, cùng những chuyện dây mơ rễ má khác.
Chuyện dây mơ rễ má thì vô cùng vô tận, em chỉ ví dụ một chuyện như hai cái trạm hầm Thủ Thiêm và QL13 cầu Bình Triệu chẳng hạn, không hoạt động nhưng vẫn nằm ở đó nghĩa là sau này chúng sẽ được sử dụng cho những nơi khác. Nếu BOT Cai Lậy tạo tiền lệ trạm phải nằm đúng chỗ thì hai trạm này cùng với hai dự án làm đường nhỏ thu đường lớn coi như tiêu.
Chuyện Cai Lậy không chỉ ở Cai Lậy...
Thu rồi ai biết bao giờ đủ 300 tỉThật ra người Việt rất cam chịu, người Miền Nam lại càng hiền lành. Nếu các ông không có 300 tỷ mua lại đoạn "cải tạo mặt đường QL1A" thì chỉ cần đưa ra phương án cho phép duy trì trạm trong vòng 6 tháng hay 1 năm gì đó để thu đủ ba bốn trăm tỷ đầu tư cho đoạn này, sau hạn đó sẽ dời trạm về đúng vị trí của nó. Với phương án này em nghĩ người dân mình sẽ đồng ý ngay và mọi chuyện sẽ hóa giải. Cho dù nói thẳng ra em không tin là rải nhựa lại mấy km đó hết 300 tỷ, em cũng ko tin là phải mất đến 6 tháng hay một năm mới thu đủ ba bốm trăm tỷ.
Phương án này không khó để nghĩ ra nhưng các ông không ai thèm đưa ra, như vậy là vấn đề không chỉ vài trăm tỷ như các ông nói mà là lòng tham không đáy, cùng những chuyện dây mơ rễ má khác.
Chuyện dây mơ rễ má thì vô cùng vô tận, em chỉ ví dụ một chuyện như hai cái trạm hầm Thủ Thiêm và QL13 cầu Bình Triệu chẳng hạn, không hoạt động nhưng vẫn nằm ở đó nghĩa là sau này chúng sẽ được sử dụng cho những nơi khác. Nếu BOT Cai Lậy tạo tiền lệ trạm phải nằm đúng chỗ thì hai trạm này cùng với hai dự án làm đường nhỏ thu đường lớn coi như tiêu.
Chuyện Cai Lậy không chỉ ở Cai Lậy...
Việc thẩm định lưu lượng xe qua trạm mỗi ngày là không khó anh, cả nhà nước và doanh nghiệp đều làm việc này khi lên kế hoạch dự án. Đầu tư bao nhiêu, cho phép thu bao lâu, thu được bao nhiêu....Thu rồi ai biết bao giờ đủ 300 tỉ
Đã "Án công bao"Ninh An,...
Chèn ơi, cái xe cẩu đẹp dữ. Đúng là cẩu bộ cũng ngon hơn cẩu dân.Tình hình là mấy anh Bọ cố đấm ăn xôi rồi; mấy ảnh đã điều xe cẩu về trạm. Tỉnh có vai trò hay trách nhiệm gì trong vấn đề này không? Em nghĩ là bác Bọ trưởng muốn mất ghế rồi. http://amp.24h.com.vn/amp/tin-tuc-t...m-tai-xe-phan-doi-bot-cai-lay-c46a922144.html