Mịa, kẹt xe kéo dài tốn xăng tốn dầu mất thời gian, hao mòn sức khoẻ mà còn đòi thu phí của em à. Phải bồi thường cho em mới đúng chứ.Chờ xả trạm thì qua thôi chứ có vấn đề gì đâu mà lo; tới cổng mà bị thu thì “xin” quay đầu xe chờ mấy anh “khuyến mãi” thì em qua; nếu mấy anh khuyến mãi cho qua thì nhớ cảm ơn. Nhưng xe trước được “khuyến mãi” thì xe sau tội gì mà không chịu tốn chút nước bọt mà đi qua. Chít mịa rồi bài này không hiệu quả rồi
Lại ngu nữa: nếu coi BOT là một sản phẩm dịch vụ; chất lượng của sản phẩm dịch vụ này được quy định theo tiêu chuẩn dịch vụ (hình như chưa có), như vậy tạm áp dụng theo tiêu chuẩn thi công nghiệm thu đường cầu,... Nếu đường, cầu không đảm bảo thì sản phẩm không đạt chất lượng thì từ chối trả tiền dịch vụ.
Không biết em nói vậy có đúng luật không nhỉ?
Không biết em nói vậy có đúng luật không nhỉ?
http://m.nld.com.vn/thoi-su/tram-bot-cai-lay-thu-phi-lai-5-phut-da-hon-loan-20171202185928217.htm
Anh Hiệp đã được phỏng vấn “Thu hay xả là quyền của nhà đầu tư, chờ xả thì qua miễn phí”. Tội gì không “xin” ảnh qua miễn phí, mất vài phút dừng lại với anh em ở trạm cho nó vui vẻ.
Anh Hiệp đã được phỏng vấn “Thu hay xả là quyền của nhà đầu tư, chờ xả thì qua miễn phí”. Tội gì không “xin” ảnh qua miễn phí, mất vài phút dừng lại với anh em ở trạm cho nó vui vẻ.
BOT, câu nói thường nhật thời bây giờ, phí chồng phí là bài ca muôn thuở cộng thêm bài ca làm đường của mấy anh nhà đầu tư, đầu năm mở đường cuối năm lấp đường... chỉ khổ cho người dân. Các anh ý chỉ biết bỏ tiền vào túi mà thôi, xin hỏi chất lượng làm đường của mấy anh có bằng đoạn đường 30km trên quốc lộ 14 và đoạn đường tránh Đồng Hới của tập đoàn Sơn Hải có bảo hành 5 năm không?
Chuẩn rồi bác, đường rất đẹp thu phí 35k ko có vấn đề nhưng mỗi tội là 2 trạm thu phí gần nhau quáBOT, câu nói thường nhật thời bây giờ, phí chồng phí là bài ca muôn thuở cộng thêm bài ca làm đường của mấy anh nhà đầu tư, đầu năm mở đường cuối năm lấp đường... chỉ khổ cho người dân. Các anh ý chỉ biết bỏ tiền vào túi mà thôi, xin hỏi chất lượng làm đường của mấy anh có bằng đoạn đường 30km trên quốc lộ 14 và đoạn đường tránh Đồng Hới của tập đoàn Sơn Hải có bảo hành 5 năm không?![]()
Nhẩm sơ bài toán phí bảo trì đường bộ: vn hiện lưu hành khoảng trên 3.000.000 xe các loại giá 1 năm với xe con là khoảng 1.56tr tới 12.6tr cho tải nặng, trung bình sơ cho tất cả là 4tr/1xe/1 năm vậy 3tr X 4tr = 12.000.000.000.000 đồng. QL1 từ bắc vào nam bao nhiêu trạm thu phí nữa. ODA bao năm vay japan vay WB xây ql1 chưa trả nợ người ta trung bình mỗi người dân gánh nợ gần 1000usd. Tiền đi về đâu.
Bác này nói cũng khá hay nè, có lẽ nào?
Lê Dân 07:37 Ngày 03/12/20172
Bộ GTVT đánh võng chờ Thủ tướng quyết định dời trạm và đường tránh. Bộ trưởng thì ở tư thế không nói được vì chính ông đã ký quyết định đầu tư BOT Cai Lậy khi còn là thứ trưởng.
Lê Dân 07:37 Ngày 03/12/20172
Bộ GTVT đánh võng chờ Thủ tướng quyết định dời trạm và đường tránh. Bộ trưởng thì ở tư thế không nói được vì chính ông đã ký quyết định đầu tư BOT Cai Lậy khi còn là thứ trưởng.
http://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/a...lay-nu-tai-xe-choi-ly-tra-tien-le-414424.html
Các “bác” ở trên thấy được gì qua clip này? Nhân dân đang đứng về phía ai?
Các “bác” ở trên thấy được gì qua clip này? Nhân dân đang đứng về phía ai?
Không lập quỹ nghen bác, dễ bị an ninh cài vào cái tội nhận tiền của tổ chức phản động lắm. Trong này và BHĐX tàu ngầm đầy, có nhiều anh sách đông mấy trò vớ vẩn nhìn là biết tàu ngầm xúi dại rồi.Lập quỹ đi, em ủng hộ. Chỉ sợ chẳng được mấy người.