Hạng F
13/9/07
7.049
48.471
113
Riêng ỏ cx5 ở Việt Nam chỉ có Toyo với Mic thôi. Mà Mic cũng rất hiếm hàng.
Chân dài chủ yếu để lái cho sướng. Mà ở VN thì mấy khi có đường để lái sướng. Trong khi phiền phức thì tùm lum. Thứ 1 giá cao, thứ 2 hiếm hàng, thứ 3 là ồn, thứ 4 là hư vỏ ở vùng sâu vùng xa là mệt vì mấy anh chân dài ít khi có bánh sơ cua full size...
 
  • Like
Reactions: ngogia and PKN
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
13.960
93
Riêng ỏ cx5 ở Việt Nam chỉ có Toyo với Mic thôi. Mà Mic cũng rất hiếm hàng.
Bữa anh gì đi phượt bị cũng vất vả vì kiếm không ra lốp thay.
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
Độ căng của vỏ ảnh hưởng rất mạnh đến độ êm của gầm, thà bơm hơi non một chút thì sẽ đi êm hơn thấy rõ, bám đường hơn, giảm áp lực cho hệ thống treo, nhược điểm là tốn xăng hơn chút ít và có vẻ vỏ sẽ mau mòn hơn.
 
  • Like
Reactions: lhc328
Hạng D
3/9/08
4.594
46.978
113
Độ căng của vỏ ảnh hưởng rất mạnh đến độ êm của gầm, thà bơm hơi non một chút thì sẽ đi êm hơn thấy rõ, bám đường hơn, giảm áp lực cho hệ thống treo, nhược điểm là tốn xăng hơn chút ít và có vẻ vỏ sẽ mau mòn hơn.
Ko nên anh. Ảnh hưởng cả động cơ chứ ko đơn giản là chỉ hư vỏ.
Cứ đúng chỉ số kpa theo quy định của nsx là oke..bơm non cái vỏ mau hư 2 mép...xe ì ạch rơi vào trường hợp quá tải.
 
  • Like
Reactions: tracgia