Hạng C
22/12/12
575
5.860
93
Trừ 2 phần đầu giống nhau, còn lại phần tinh thần Vietnam gì đấy qui ra tiền tạm tính là 1,5 tỉ - 840 tr = 680 tr. Vãi cái tinh thần. Thần kinh thì đúng hơn.
Mấy anh sao lại đi so con xe Tàu với xe Vinfast!?? Thật là một sự coi thường không hề nhẹ với con xe Thiết kế Ý + Công nghệ Đức + Tinh thần mãnh liệt Việt Nam. :)
 
  • Haha
Reactions: ben.le
Hạng D
3/2/17
3.547
4.545
113
Toàn các thánh chém vào nâng bi xe tàu, dìm xe VN
Trong khi 2 chiếc khác phân khúc, khác trang bị. Trải nghiệm đương nhiên cũng khác nhau
Thử nhìn còn dream tàu ngày xưa giá 6tr, với 1 chiếc dream thái gần 40tr xem. Cùng phân khúc mà giá gấp 6-7 lần.
Nghỉ covid ở nhà các anh ăn cho lắm vào rồi mụ hết cả đầu ra
 
Hạng D
21/12/14
2.200
7.911
123
Mấy anh sao lại đi so con xe Tàu với xe Vinfast!?? Thật là một sự coi thường không hề nhẹ với con xe Thiết kế Ý + Công nghệ Đức + Tinh thần mãnh liệt Việt Nam. :)
Idol của em :D
 
  • Haha
Reactions: ben.le
Tập Lái
25/10/19
21
20
3
34
Bác nghĩ mấy kênh này nó sống bằng gì? Trong khi nó không bao giờ chèn TVC như các kênh ở Việt Nam.
 
Hạng C
10/2/09
833
1.075
93
Trừ 2 phần đầu giống nhau, còn lại phần tinh thần Vietnam gì đấy qui ra tiền tạm tính là 1,5 tỉ - 840 tr = 680 tr. Vãi cái tinh thần. Thần kinh thì đúng hơn.
Chửi thì phải biết rõ về xe đã, không người ta lại bảo Ngọng lại cứ hay nói.
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Ngồn gốc máy móc, công nghệ, nội thất tựa như L SA. Thậm chí thế hệ máy còn tối tân hơn mà giá bằng 1/2.

Nghĩ sao mà trang bị như SA bạn. Nhìn hộp số hệ treo, dẫn động là phân khúc phổ thông. Size lại nhỏ hơn 1 cấp.
 
Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Brilliance V7 là mẫu CUV được phát triển dựa nền tảng khung gầm M8X hợp tác giữa BMW và Magna ..

Con này đi bài y hệt Vin. Giống như cùng "tổ tư vấn".
Ông Magna này chắc chuyên độ chế phần bị thiếu cho các hãng nhận nhượng quyền.
Chỉ khác là sao họ làm được giá tốt thế. Con này qua VN là phải qua 1 ải thuế nhập khẩu rồi. :mad:

Size nhỏ hơn 1 cấp so với SA, hộp số / máy / hệ treo / lốp .... đều thua thì giá rẻ hơn 1/2 dù là nhập cũng bình thường bác.

Mình chia thử cho VAT, Thuế TTĐB, Thuế NK, chưa tính phí bán hàng / Tiền lời / vận chuyển từ TQ sang Việt Nam thì chỉ có 12,000 usd cho SUV C là giá sx quá thấp, lại bao gồm tiền lời của nhà sx. Vì giá quá thấp mà chất lượng lại tốt thì nghành xe thế giới nguy to.
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng C
15/6/16
842
1.118
93
40
Ra xe tầm 850 củ, cũng ngon. Về mặt tài chính kể cả sau này bán như cho vẫn hời mà. So sánh nhé:
  • V7 sau 5 năm, bán lại 250tr, tức là mất 600tr. Kể cả ko bán được cũng chỉ mất 850 củ :D
  • BMW X3 ra xe 2 tỉ 7, sau 5 năm bán lại 1,2 tỉ, tức là mất 1,5 tỉ :D
  • Vinfast Lux SA (pk trên 2 con này), ra xe 2 tỏi, sau 5 năm bán được 1 tỏi, mất 1 tỏi (nếu may mắn) :D
Nói vậy thôi chứ con này bên Tàu dù được BMW đầu tư, dùng máy BMW nó vẫn coi nó là xe bình dân, ko như ông Vin coi là xe hạng sang. So với CRV đi:
- CRV ra xe 1,2 tỏi, sau 5 năm bán được 700tr, mất 500tr thôi :D
Sau 5 năm bán đc 1 tỏi chỉ có c..hó nó mua. Lăn bánh từ saloon về chưa tới 100km mà đòi 1,2 tỉ mà k ai quan tâm kìa.
 
  • Like
Reactions: Vichio