Trước đây, trước 1975 trên cầu Ghềnh, cầu Rạch Cát từ Biên Hòa qua nhánh sông Cù Lao Phố qua QL1, hai đầu cầu được lính gác chỉ cho phép lần lượt một chiều này đi, chiều kia nghỉ. Các bác xe đò, xe tắc xông khi chở khách qua cầu đều luôn dặn dò khách không đc vứt rác, vứt linh tinh xuống đường cầu. Lính mà thấy thì sẽ ngừng xe buộc tài xế, buộc lơ xe xuống lụm, dọn sạch sẽ mới cho đi tiếp...Vậy đó các bác.
cai chat dich mau vang tron mau den duoc tron lan voi men tieu hoa khi bi ra ngoai khong khi se co mui nhu xac chet thoi rua + mui chuot chet + mui phan hon hop huu co va cac loai vi khuan ky sinh trung khac, khi ngui thay la muon non roi huong chi bi quang thang vao mat va co the, con nguoi ma y thuc nhu xuc vat
Bác phên tích kinh vãi ...cai chat dich mau vang tron mau den duoc tron lan voi men tieu hoa khi bi ra ngoai khong khi se co mui nhu xac chet thoi rua + mui chuot chet + mui phan hon hop huu co va cac loai vi khuan ky sinh trung khac, khi ngui thay la muon non roi huong chi bi quang thang vao mat va co the, con nguoi ma y thuc nhu xuc vat
Các bác muốn trách thì phải trách ông tài xế chạy xe buýt chạy ẩu quá, lạch lách đánh võng xào chẻ đủ kiểu làm cho hành khách trên xe ói mửa, hành khách ói mửa mới sinh ra túi nôn, rồi túi nôn mới bay ra ngoài. hehe. Em nhớ ngày trước (cách đây chứng 5 năm cũng còn) mấy xe đò liên tỉnh miền tây là chúa ném đồ ra ngoài nào là vỏ bắp, bịch nước (ngày xưa bán nước trong cái bịch nylon cắm ống hút vô), vỏ nem,....Xe thì từ thời napoleon, chạy khói ra đen kịch luôn. Giờ xe đời mới, giường nằm kính k mở ra được mà nhà xe cũng k cho ăn uống trên xe nên hết ném được rồi

