Hạng B2
9/8/12
238
513
93
Dàn nóng của xe không chỉ để sưởi, mà nó còn đóng vai trò trong việc điều khiển nhiệt độ trong xe. Không có dàn nóng, xe lúc nào cũng lạnh cóng, gặp những ngày mưa lạnh ngồi trong xe không chịu đc đâu bác....
Chào mừng lão quay về với chính nghĩa quốc gia. Lúc này chạy xe gì vậy lão? Còn chạy Sonata không?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
9/8/12
238
513
93
Dạ đây ạ.!! không biết các bác đã từng qua trường hợp có giống như này chưa chứ nước mát sao nó ăn mòn lốc antimon kinh vậy!
Rất cảm ơn các bác đã nhiệt tình trợ giúp ạ!!
View attachment 2020979
Cái tội lười thay nước làm mát nè. Nước làm mát để lâu quá các chất chống ăn mòn (corrosion inhibitors) không còn tác dụng, làm mục ống. Block máy chắc cũng rỗ tè le bên trong hết rồi
 
  • Like
Reactions: Micheal_hoi
Hạng B1
20/4/15
61
11
8
44
Cái tội lười thay nước làm mát nè. Nước làm mát để lâu quá các chất chống ăn mòn (corrosion inhibitors) không còn tác dụng, làm mục ống. Block máy chắc cũng rỗ tè le bên trong hết rồi
Đóng lại đc bác yên tâm. Ra garage thợ làm bao ngon. Còn nếu bác thay đc hàng mới thì quá tốt rồi.
[/QUOTE
Em xin cảm ơn ạh! em kinh rồi,hỏng rồi, nếu con xe sau nhất định sẽ lưu ý nước mát chứ chẳng đùa các bác ạ
Lác già đến tuổi về hưu non rồi. Thanks
 
Hạng F
29/10/16
11.557
22.041
113
Pháp
Nếu như ở các nước phát triển thì họ thay mới vì giá công thợ khá chát, nhưng ở VN nói riêng và các nước đang phát triển thì tiền công khá rẽ, nếu như lốc thao ra còn tốt thì tôi nghĩ là với tay nghề VN mình có thể chế biến được và giá thành có thể hợp lý hơn, ngược lại lốc hư, với lại lực về nước máy trung bình chỉ có 1 bar (theo lý thuyết) mà thôi .. Thân!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
29/3/10
847
487
63
Nói chung là :
- Thay mới cũng được mà đóng ống khác cũng được vì áp lực kg cao lắm chỉ cần tìm khúc ống vừa khít ( cho chút keo trước khi đóng vào thì tốt hơn ) , bí quá thì tiện 1 khúc có dầy hơn chút ̣ đường kính trong sẽ nhỏ hơn 1 chút cũng kg ảnh hưởng gì .
Còn vấn đề nhiệt độ trong xe kg ảnh hưởng do kg có nguồn nóng cung cấp cho dàn sưởi nếu ở nơi kg bị lạnh phải cần có sưởi . Hệ thống lạnh được tùy lựa chọn theo nhiệt độ ngư xử dụng mong muốn . Ht tự ngắt khi nhiệt độ thấp đên mức lựa chọn và sau đó cũng tự làm việc lại khi nhiệt độ lên cao => kg có việc xe quá lạnh . Ngoài ra còn tốc độ quạt gió cũng được tự chọn lựa .
2 ht này làm việc độc lập và nhiệt độ do người xử dụng tự chọn . Nếu ht định hướng ( temperature control ) bị trục trặc thì thật sự có rắc rối vì chỉ có lạnh kg hoặc nóng kg do cánh cửa chận gió nằm chết 1 phía nên chỉ có 1 hướng thổi vào ( nóng HOẶC lạnh ) !