Hạng B2
11/10/09
212
60
28
Quận 2, Hồ Chí Minh
Cao tốc này em bức xúc nhất là các bác tài chạy tầm 80km trên 2 làn và gần nhau... muốn vượt cũng rất khó... Em nghĩ nếu đi chậm (dưới 100km) nên xếp hàng đi chung 1 lane chứ nhỉ... hic...
Nên xe khách chọn giải pháp vuọt o lane khẩn cấp cung hợp lý... hahaha..
 
Hạng B2
24/11/11
370
232
43
Chả biết ở đâu
Tối qua chạy trên về trên đoạn DG-LT, có trẻ trâu nào chạy sau đá đèn hoài. Đang chạy 110km/h bị đá đèn nên chuyển làn giảm xuống 80km/h cho vượt nhưng không chịu vượt vẫn đá đèn hoài. Trên xe có cái đèn pin siêu sáng tính nói F1 rọi vô mặt cho nó tông con lươn chết cho rồi, nó chết không sao sợ có người khác ngồi trên xe vạ lây nên thôi.
Có thể bác nên dừng xe vào làn khẩn cấp để check xe mình! Nhiều khi họ có ý nhắc nhở vấn đề gì đó.
 
Hạng C
13/4/15
980
91.294
93
Trên cao tốc những điều này là bình thường bác chủ ơi.
Cao tốc này em bức xúc nhất là các bác tài chạy tầm 80km trên 2 làn và gần nhau... muốn vượt cũng rất khó... Em nghĩ nếu đi chậm (dưới 100km) nên xếp hàng đi chung 1 lane chứ nhỉ... hic...
Nên xe khách chọn giải pháp vuọt o lane khẩn cấp cung hợp lý... hahaha..
Em thấy nhiều bác lên cao tốc là chỉ chăm chăm chạy cho đủ tốc độ, sợ chạy chậm chút thì cảm thấy phí vài đồng qua trạm thu phi. Hầu như chẳng ai quan tâm đến vấn đề quan trọng nhất khi chạy cao tốc là giữ khoảng cách an toàn. Nhiều khi không phai mình muốn chạy 80 mà do giữ khoảng cách với xe trước, thì việc gì phải chuyển vô làn trong? Mấy bác tiếc 10km/h lách ra lách vô mới là nguyên nhân làm chậm các xe chạy đúng khoảng cách an toàn.
 
Hạng C
28/10/09
713
25
28
Mạc Tư Khoa
Cao tốc tốc độ tối đa cho phép chạy 120km/h, vậy nên khi bác chạy 100km/h thì bác phải đi vào làn trong để những xe chạy trên 100km họ vượt, khi bác ko nhường người ta thì họ vượt phải là đúng rồi, nen trong trường hợp này bác là tài NGU mới đúng.
Hôm 6 tết em bị cha hạ kính vừa hút thuốc vừa chạy, trong khi tốc độ tối đa 120km/h thì hắn lại chạy 80 và chạy làn trái, em xi nhan xin dg, nhá pha rồi còi nhưng hắn vẫn rít thuốc và còn giảm tốc độ tiếp để khiêu khích, ko hiểu sao có những loại tài xế thiếu ý thức đến như vậy.
 
Hạng C
13/4/15
980
91.294
93
Cao tốc tốc độ tối đa cho phép chạy 120km/h, vậy nên khi bác chạy 100km/h thì bác phải đi vào làn trong để những xe chạy trên 100km họ vượt, khi bác ko nhường người ta thì họ vượt phải là đúng rồi, nen trong trường hợp này bác là tài NGU mới đúng.
Hôm 6 tết em bị cha hạ kính vừa hút thuốc vừa chạy, trong khi tốc độ tối đa 120km/h thì hắn lại chạy 80 và chạy làn trái, em xi nhan xin dg, nhá pha rồi còi nhưng hắn vẫn rít thuốc và còn giảm tốc độ tiếp để khiêu khích, ko hiểu sao có những loại tài xế thiếu ý thức đến như vậy.
Em chỉ hỏi bác là xe phía trước vì lý do gì đó chạy 100km/h, bác đang giữ khoảng cách với xe phía trước nên cũng chạy 100km/h, xe sau chửi bác NGU, bác thấy thế nào?
 
Hạng C
28/10/09
713
25
28
Mạc Tư Khoa
Em chỉ hỏi bác là xe phía trước vì lý do gì đó chạy 100km/h, bác đang giữ khoảng cách với xe phía trước nên cũng chạy 100km/h, xe sau chửi bác NGU, bác thấy thế nào?
Phía trước ko có xe mà vẫn ôm làn trái chạy thi là NGU! Còn em ,nếu lý do nào đó chạy chậm hơn, em sẽ luôn chạy bên phải, và trường hợp em đang chạy 120km/h mà xe sau nhá pha xin vượt em cũng cho luôn, vì biết đâu xe đó đang có việc gì đó cần chạy gấp...như cứu người đi BV chẳng hạn.
 
Hạng C
13/4/15
980
91.294
93
Phía trước ko có xe mà vẫn ôm làn trái chạy thi là NGU! Còn em ,nếu lý do nào đó chạy chậm hơn, em sẽ luôn chạy bên phải, và trường hợp em đang chạy 120km/h mà xe sau nhá pha xin vượt em cũng cho luôn, vì biết đâu xe đó đang có việc gì đó cần chạy gấp...như cứu người đi BV chẳng hạn.
Đường vắng thì đâu có chuyện các xe xào chẻ đâu bác. Em không đề cập đến chuyện mình chủ động đi với tốc độ thấp. Hàng xe trước đang giảm tốc độ xuống 100 không hiểu lý do, hàng bên trái thì xe vẫn di chuyển, lúc này bác có xào qua trái rồi xào lại hay chấp nhận giảm tốc độ theo làn bác đang đi? Chắc bác xào qua xào lại để xe sau khỏi chửi NGU quá. Bởi vậy mới có chuyện cao tốc ở VN cứ thấy xe trước giảm tốc độ là phải xào qua xào lại để giữ 120 mà quyết không giảm mà chẳng cần giữ khoảng cách an toàn.
 
Hạng C
7/5/15
741
975
93
37
Sài Gòn
Hôm qua từ Cần Giờ về SG lúc 19:00 xém múc 2 cậu mợ đi 2b đoạn rừng sác. Đường éo có đèn, bật pha chạy, em có phang hơi ăn gian tí :D 2 cậu mợ từ lane 2b lạng ra lane ngoài cùng làm em hú hồn, tưởng đàn em Bảy Viễn chặn đường, hóa ra 2 cậu mợ vừa chạy vừa tò tí te nên lạng ra ngoài lúc nào ko biết.
Hú hồn.
Tết là dịp chạy xả gas, éo sợ xxx vì thông cảm cho nhau mùa Tết. Như vậy mới dễ chết.