theo ý kiến e trong trường hợp này mình vẫn phải chờ tại đường D400 cho đến khi làn xe 4B trống thì mới rẽ phải , còn như bác chủ đậu ở làn 2B là cản trở xe hai B , cảm ơn bác chủ chia sẻ kinh nghiêm
Như bác là hoàn toàn đúng luật, nhưng đợi khoảng vài chục lần đèn đỏ họa may mới ra được.Lai xe An toan nói:theo ý kiến e trong trường hợp này mình vẫn phải chờ tại đường D400 cho đến khi làn xe 4B trống thì mới rẽ phải , còn như bác chủ đậu ở làn 2B là cản trở xe hai B , cảm ơn bác chủ chia sẻ kinh nghiêm
Lại cái cơ chế xin - cho. Điên thật.....
toyZace nói:Em xuống xe, không đưa giấy tờ vội. XXX vừa chào em nói ngay: tôi quẹo từ đường D400 ra, trên làn 4B đông quá tôi không vào được, tôi chờ để chuyển làn.
XXX bảo cho kiểm tra giấy tờ, em nghĩ là nó nghe em nói có lý nên chỉ kiểm tra giấy tờ nên đưa cho nó.
Vừa cầm xong nó lật lọng ngay, nó phán em đi sai làn đường.
Điên tiết em cự lại, giải thích cho nó một lần nữa. Nó vẫn khăng khăng là em đi sai.
Em hỏi ngược lại: thế trong trường hợp của tôi ông chạy sao?
XXX: Tôi không cần biết, anh chạy vậy là sai
Em: Anh bắt lỗi thế là không hợp lý.
XXX: Tôi bắt anh mà anh nói tôi không nắm luật à.
Em hơi to tiếng: Anh là Công an, nhiệm vụ của anh là giải thích cho người lưu thông, anh ăn nói kiểu gì vậy
Thấy ồn ào anh XXX già đội trưởng sáp lại, XXX trẻ đưa giấy tờ cho XXX già giải quyết. Em giải thích với XXX già lần nữa. XXX già không nói gì.
XXX trẻ tiếp tục thổi thêm nhiều xe nữa. XXX già quay qua mấy chiếc kia.
XXX trẻ đứng một hồi quay lại XXX già lấy lại giấy tờ bảo để lập BB.
Em phán, anh cứ lập đi, tôi sẽ ghi chú phía dưới BB.
XXX: Anh vi phạm, không năn nỉ mà còn chống nạn cãi nhau với tôi à.
Em: tôi có gắng đi đúng đường, xe đông thế này làm sao tôi vào làn ngay được. Anh PHẢI thông cảm chứ.
XXX: <span style=""color: #ff0000;"">Anh xin</span> mà bảo tôi PHẢI thông cảm à.
Em : thôi ông thông cảm đi (thấy nó muốn mình xuống nước để cho đi nên em cũng nhẹ giọng)
XXX: Thôi ông đi đi
Em cầm xong giấy tờ đi luôn, không thèm cảm ơn![]()
đúng là Việt Nam:
+ Trên lý thuyết và tuyên truyền giáo giục, khẩu hiệu... : xxx là đầy tớ của dân.
+ Trên thực tế: xxx là "bố mẹ" của dân => mày phải năn nỉ tao dù tao đúng hay sai.
==> bởi vậy giải thích tại sao nhiều người tức quá đâm thẳng vào xxx như ở Hà Nội
+ Trên lý thuyết và tuyên truyền giáo giục, khẩu hiệu... : xxx là đầy tớ của dân.
+ Trên thực tế: xxx là "bố mẹ" của dân => mày phải năn nỉ tao dù tao đúng hay sai.
==> bởi vậy giải thích tại sao nhiều người tức quá đâm thẳng vào xxx như ở Hà Nội
pvht nói:Đúng là người giàu cũng khóc, ai bảo đi xe hơi là sướng, trong cơ quan quát bao nhiêu thằng, ra đường phải xuống nước với đúng cái thằng mình ghét!![]()
Há há, hôm nay trong cty bác Toy thế nào cũng có vài chú bị sếp đập bàn cho xem


Theo em,trong những trường hợp tương tự như thế này,thao tác như bác laixeantoan là đúng luật.Nhưng thực tế rất khó thực hiện.Vì vậy,cố gắng không lưu thông trên làn xe máy đến mức thấp nhất có thể là cách duy nhất để thoát ra khỏi tình trang đó.toyZace nói:Như bác là hoàn toàn đúng luật, nhưng đợi khoảng vài chục lần đèn đỏ họa may mới ra được.Lai xe An toan nói:theo ý kiến e trong trường hợp này mình vẫn phải chờ tại đường D400 cho đến khi làn xe 4B trống thì mới rẽ phải , còn như bác chủ đậu ở làn 2B là cản trở xe hai B , cảm ơn bác chủ chia sẻ kinh nghiêm
Tuy nhiên,theo em,trường hợp của bác chủ và những trường hợp tương tự,nếu xxx có yas làm khó dễ.Chúng ta nên vận dụng nội dung của Thông tư số 27/2009 của Bộ CA để chỉ ra cho mấy chú xxxx biết rằng,nhiệm vụ của các chú ấy trước hết là phải đảm bảo trật tự an toàn GT,đáng ra các chú ấy phải xắn tay áo điều tiết GT tai đèn xanh đèn đỏ mà bác chủ gặp khó trước khi chặn xe đòi lập BB.
THÔNG TƯ
CỦA BỘ CÔNG AN SỐ 27/2009/TT-BCA(C11) NGÀY 06 THÁNG 05 NĂM 2009
QUY ĐỊNH NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUẦN TRA, KIỂM SOÁT CỦA CẢNH SÁT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
...........................................................
II. NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA CÁN BỘ, CHIẾN SĨ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TUẦN TRA, KIỂM SOÁT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
1. Nhiệm vụ
Cán bộ, chiến sĩ khi tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ có các nhiệm vụ của lực lượng Cảnh sát nhân dân và nhiệm vụ cụ thể sau đây:
a) Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Giám đốc Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây viết gọn là Công an cấp tỉnh); kế hoạch tuần tra, kiểm soát đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
b) <span style=""color: #ff0000;"">Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông thuộc phạm vi tuyến đường tuần tra, kiểm soát; </span>phát hiện, xử lý kịp thời, nghiêm minh các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.
c) Kiến nghị với cơ quan liên quan có biện pháp khắc phục kịp thời những sơ hở, thiếu sót trongQuản lý nhà nước về an ninh, trật tự và trật tự an toàn giao thông đường bộ.
d) Hướng dẫn người tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về giao thông đường bộ; bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho xe được quyền ưu tiên theo quy định của pháp luật.
đ) Bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông, giải quyết tai nạn giao thông theo quy định của pháp luật và của Bộ Công an; tổ chức cấp cứu người bị nạn, bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.
e) Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đấu tranh phòng, chống tội phạm hoạt động trên phương tiện, tuyến giao thông đường bộ theo quy định của pháp luật và của Bộ Công an.
Tình trạng kẹt xe trách nhiệm vụ của CSGT là điều tiêt giao thông chứ không phải là rình và phạt, Mấy chỗ kẹt xe CSGT còn mở đường ngược chiều cho phương tiên thoát nũa mà... vậy mới đúng chức năng của CSGT, mịa đóng thuế, phí nuôi cái bọn làm khó rình phạt với thu phí của mình nó ức chế quá đi