Thảo Luận Chung Bực, XXX nó vịn em

Hạng B2
31/12/10
340
1
0
Theo thông tin và hình vẽ mô tả thì khách quan mà nói, lưu thông như vậy là sai luật. xxx thổi không sai, chỉ có thể sai ở hành vi ứng xử. Bác chủ không bị phạt không phải vì đúng lý, vì vậy nên tránh trường hợp này. Làn dành riêng cho xe máy, lại phân cách với làn oto bằng vạch liền mà oto vào nằm trong đó thì có muốn chuyển làn ra ngoài thì cũng đã sai.Đúng luật là phải nhập lane oto ngay từ đầu trừ trường hợp có sự chỉ dẫn cho phép của CSGT.
 
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Tuy chưa đầy đủ, nhưng xxx mà làm thế thì GT đã chẳng tệ như chúng ta thấy.
- Một lần ở ngã tư VVT/NKKN một chú đi mô-tô vượt đèn đụng một cô (trung niên) ngã lăn (hắn cũng ngã xong phóng lên xe dọt mất), mình dừng xe đỡ cô dậy, hỏi thăm một lúc mới thấy 1 chú xxx đi bộ lững thững tới, chẳng quan tâm gì nạn nhân, hăm he bắt mình, thế mới đau. May nhờ bà con phân trần hộ, hắn mới cho mình đi.
- Mấy lần nhìn thấy giao lộ ĐBP/NKKN mất đèn giao thông, hai ba chú xxx tụm trong góc đường nói cười vui vẻ để mặc cho bà con tự chen nhau mà đi...
- Quẹo trái từ Huỳnh Văn Bánh vào NVT (đi sân bay), đường đông nhú ra rồi đánh lái tránh xe máy cướp đường, xong có bật signal lại, vậy mà qua đến NVT thì bị xxx nó gọi vì lỗi không xi-nhan khi vào giao lộ, còn hỏi vặn kiểu củ chuối "làm sao đèn xi-nhan tự tắt được"...
Hỏi thẳng ông # là đóng PHÍ thì hết bị dzị hông? chắc chỉ có bắt thang lên hỏi ông trời.

NGUYEN T nói:
toyZace nói:
Lai xe An toan nói:
theo ý kiến e trong trường hợp này mình vẫn phải chờ tại đường D400 cho đến khi làn xe 4B trống thì mới rẽ phải , còn như bác chủ đậu ở làn 2B là cản trở xe hai B , cảm ơn bác chủ chia sẻ kinh nghiêm
Như bác là hoàn toàn đúng luật, nhưng đợi khoảng vài chục lần đèn đỏ họa may mới ra được.
Theo em,trong những trường hợp tương tự như thế này,thao tác như bác laixeantoan là đúng luật.Nhưng thực tế rất khó thực hiện.Vì vậy,cố gắng không lưu thông trên làn xe máy đến mức thấp nhất có thể là cách duy nhất để thoát ra khỏi tình trang đó.
Tuy nhiên,theo em,trường hợp của bác chủ và những trường hợp tương tự,nếu xxx có yas làm khó dễ.Chúng ta nên vận dụng nội dung của Thông tư số 27/2009 của Bộ CA để chỉ ra cho mấy chú xxxx biết rằng,nhiệm vụ của các chú ấy trước hết là phải đảm bảo trật tự an toàn GT,đáng ra các chú ấy phải xắn tay áo điều tiết GT tai đèn xanh đèn đỏ mà bác chủ gặp khó trước khi chặn xe đòi lập BB.
THÔNG TƯ
CỦA BỘ CÔNG AN SỐ 27/2009/TT-BCA(C11) NGÀY 06 THÁNG 05 NĂM 2009
QUY ĐỊNH NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUẦN TRA, KIỂM SOÁT CỦA CẢNH SÁT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

...........................................................
II. NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN CỦA CÁN BỘ, CHIẾN SĨ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ TUẦN TRA, KIỂM SOÁT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
1. Nhiệm vụ
Cán bộ, chiến sĩ khi tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ có các nhiệm vụ của lực lượng Cảnh sát nhân dân và nhiệm vụ cụ thể sau đây:
a) Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Giám đốc Công an tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây viết gọn là Công an cấp tỉnh); kế hoạch tuần tra, kiểm soát đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
b) <span style=""color: #ff0000;"">Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông thuộc phạm vi tuyến đường tuần tra, kiểm soát; </span>phát hiện, xử lý kịp thời, nghiêm minh các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.
c) Kiến nghị với cơ quan liên quan có biện pháp khắc phục kịp thời những sơ hở, thiếu sót trongQuản lý nhà nước về an ninh, trật tự và trật tự an toàn giao thông đường bộ.
d) Hướng dẫn người tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về giao thông đường bộ; bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho xe được quyền ưu tiên theo quy định của pháp luật.
đ) Bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông, giải quyết tai nạn giao thông theo quy định của pháp luật và của Bộ Công an; tổ chức cấp cứu người bị nạn, bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.
e) Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đấu tranh phòng, chống tội phạm hoạt động trên phương tiện, tuyến giao thông đường bộ theo quy định của pháp luật và của Bộ Công an.

 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
sumap2009 nói:
Bác Nguyen T trích dẫn tt rất bổ ích nhưng có bao nhiêu xxx hiểu và làm đúng trách nhiệm của người công an nhân dân. Thay vì hướng dẫn để người tham gia giao thông đi đúng thì lại đi núp bắt làm luật. Hôm rồi tôi chạy xe từ pakson hùng vương ra bị hai bánh quẹt rớt biển số trước chưa hết bực ông hai bánh thì chạy ra tới nguyễn chí thanh một xxx đang đứng chốt thổi lại nhặn xị với e. Quá chán.
Trường hợp này XXX làm chưa đúng trách nhiệm, đáng lẽ phải ra BB xử phạt, nếu chống đối lại cho xe kéo xe vi phạm về giam . Chính XXX dễ dãi tha cho bác chủ, làm bác chủ không thấy lỗi sai lè của mình, còn lên OS bực mình này nọ, Sai mà không bị phạt tới bến lại tưởng mình đúng sẽ gây họa cho người khác tham gia GT.
 
Hạng D
22/2/08
4.299
453
83
55
google.com
Em không lưu thông trên đường 2B nhé, vừa vào chờ đèn đỏ thôi. Phần đường 2B rất rộng.
Thường ngày có 1 đội xxx chổ này, phân làn hướng dẫn cho xe ra từ ngã ba vào làn 2B.
knine nói:
Lai xe An toan nói:
theo ý kiến e trong trường hợp này mình vẫn phải chờ tại đường D400 cho đến khi làn xe 4B trống thì mới rẽ phải , còn như bác chủ đậu ở làn 2B là cản trở xe hai B , cảm ơn bác chủ chia sẻ kinh nghiêm
Bác này nói hoàn toàn đúng, XXX năm an toàn giao thông đáng lẽ phải xử lý kiên quyết hơn sao lại tha cho lỗi vi phạm rõ ràng như vậy, 4B cứ chạy trong đó thì xe 2B đi đường nào, còn gây kẹt xe thêm, chưa kể gây tai nạn nếu xe 2B va vào.
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
knine nói:
hangmy24h.com nói:
Ngày nào VN còn cơ chế xin-cho thì sẽ chẳng bao giờ phát triển nổi
Bác nói đúng chừng nào ở VN vi phạm luật GT bị xử đích đáng, không có chuyện đứng cãi, hay xin XXX tha cho... thì mới phát triển nổi.
E rằng khi đó XXX bỏ việc hết vì chẳng thu được $$$$$$$$$$$$$$$$$$
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Chính XXX không ra BB nên bác cứ tưởng mình đúng, không lưu thông thì bác chui vào đường 2B làm gì, trường hợp lane 4B của bác xe 2B tràn qua , thì mấy bác lái xe có cảm tưởng như thế nào. Cái này là ý thức khi lái xe tham giao GT chung, không phải ngồi trên xe muốn đi thế nào cũng được.

toyZace nói:
Em không lưu thông trên đường 2B nhé, vừa vào chờ đèn đỏ thôi. Phần đường 2B rất rộng.
Thường ngày có 1 đội xxx chổ này, phân làn hướng dẫn cho xe ra từ ngã ba vào làn 2B.
knine nói:
Lai xe An toan nói:
theo ý kiến e trong trường hợp này mình vẫn phải chờ tại đường D400 cho đến khi làn xe 4B trống thì mới rẽ phải , còn như bác chủ đậu ở làn 2B là cản trở xe hai B , cảm ơn bác chủ chia sẻ kinh nghiêm
Bác này nói hoàn toàn đúng, XXX năm an toàn giao thông đáng lẽ phải xử lý kiên quyết hơn sao lại tha cho lỗi vi phạm rõ ràng như vậy, 4B cứ chạy trong đó thì xe 2B đi đường nào, còn gây kẹt xe thêm, chưa kể gây tai nạn nếu xe 2B va vào.
 
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Vậy đường đông, theo bác thì đi vòng hay dừng ô-tô ở D400 chờ _ cho bà con đi phía sau chửi, cho trể hẹn.
Luật đúng là vạch liền không được lấn, nhưng trường hợp quá đông thì cái vạch đó chỉ là ước lệ. Nhăm nhe chơi luật, thì thử hỏi có ai trên cái đất nước này dám nói chưa từng vi phạm. Nế uđúng như cái hình bác chủ vẻ thì các xe máy vi phạm vì đi vào làn ô-tô, xxx phải xử lý cái gốc ở đó, mới đúng.


hoangtringuyen nói:
Theo thông tin và hình vẽ mô tả thì khách quan mà nói, lưu thông như vậy là sai luật. xxx thổi không sai, chỉ có thể sai ở hành vi ứng xử. Bác chủ không bị phạt không phải vì đúng lý, vì vậy nên tránh trường hợp này. Làn dành riêng cho xe máy, lại phân cách với làn oto bằng vạch liền mà oto vào nằm trong đó thì có muốn chuyển làn ra ngoài thì cũng đã sai.Đúng luật là phải nhập lane oto ngay từ đầu trừ trường hợp có sự chỉ dẫn cho phép của CSGT.
 
Hạng B2
3/2/12
395
3
0
113
Chốt đó em đứng nè. Gặp em lúc đó mà biết là HT XNL em phạt 1 thùng ken chung chia tại chổ xong mới cho đi
21.gif
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Để GT VN của ta giống như ở Mỹ hay Tây Âu,thì quan điểm của K9 mới là điều kiện CẦN thôi - người tham gia GT không thể tạo ra được một hệ thống GT an toàn và đúng luật được. Nếu không có điều kiện ĐỦ,đó là trách nhiệm từ phía nhà nước,phải có hệ thống đường xá và các cơ sở hạ tầng kèm theo tốt và khoa học + xxxx không giống xxxx hiện nay.
OSers có 2 cách nhìn,nếu gộp cả 2 cách nhìn lại thì sẽ tạo được cả 2 điều kiện cần và đủ cho một viễn cảnh (có mơ cũng không thấy) GT VN.
K9 có ý đúng,nhưng mới chỉ là một vế của cái cân,cái cân vẫn không thể thăng bằng được khi chưa có vế thứ 2 kia.