Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Khi nào đoạn này được viết lại là:Tuy nhiên hiện tại chỉ có duy nhất ông chủ cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ là khách hàng của Bugatti tại Việt Nam với chiếc Veyron
Thuế thì chắc cũng same same mình, nhưng 1 năm giới hạn đc đăng kí bao nhiêu xe mới thành ra phải đấu giá biển số. Chi phí này + thuế môi trường mới cao. Theo em biết thì như thế, ko biết đúng koThuế Sing còn khủng hơn của mình dự là chiếc này rất mắc.
Cũng dễ đó bác Tuấn. Bugatti Veyron đó qua đời nhiều chủ lắm rồi, từ minh nhưa, xong ra sr quận 5 nằm, xong về tay Vũ, xong lại ra quận 5 nằm. Thời gian nằm nhiều hơn thời gian chạy ngoài đường. Kiểu hàng cao cấp, thuê về xài mấy hôm rồi lại đưa ra trả lại srKhi nào đoạn này được viết lại là:
"Hiện tại ở VN chỉ có ông chủ cà phê Trung Nguyên và ông Tuandt tại VN có chiếc Bugatti" nhỉ?![]()
Giờ chắc em nó “chỉ còn” 10 mấy 20 tỉ hảCũng dễ đó bác Tuấn. Bugatti Veyron đó qua đời nhiều chủ lắm rồi, từ minh nhưa, xong ra sr quận 5 nằm, xong về tay Vũ, xong lại ra quận 5 nằm. Thời gian nằm nhiều hơn thời gian chạy ngoài đường. Kiểu hàng cao cấp, thuê về xài mấy hôm rồi lại đưa ra trả lại sr
TN bán lại rồi hả bácCũng dễ đó bác Tuấn. Bugatti Veyron đó qua đời nhiều chủ lắm rồi, từ minh nhưa, xong ra sr quận 5 nằm, xong về tay Vũ, xong lại ra quận 5 nằm. Thời gian nằm nhiều hơn thời gian chạy ngoài đường. Kiểu hàng cao cấp, thuê về xài mấy hôm rồi lại đưa ra trả lại sr
Giờ chắc em nó “chỉ còn” 10 mấy 20 tỉ hả
Trung Nguyên bán ra lại bên SR quận 5 rồi bác nhé. Đợt rồi có đưa đi xuyên việt được 1 đợt, đi tới HN thì banh máy. Sau đưa về sửa, nhưng nghe nói quay vô Miền Nam đi thêm được 1 cung Bình Dương- Vũng Tàu nữa thôi. Cơ bản là Bugatti ko thể di chuyển đường dài ở Việt Nam được.TN bán lại rồi hả bác![]()