BCP là theo JIS 'Japanese Industrial Standard' tiêu chuẩn của Nhật, độ dài từ vòng gasket tới đỉnh cao nhất của bugi là 53 mm, trong khi BK tiêu chuẩn ISO 'International Standards Organisation' là 50.5 mm, ngắn hơn JIS 2.5 mm. Về lý thuyết thì có thể dùng BCP hay BK đều được, nhưng có một vấn để mà em đã từng gặp phải (mất 2 ngày trời mới tìm ra được, damn) hehe nếu xe bác chạy dây lead tới bugi thì không có vấn để gì, sai lệch 2.5mm ko thành vấn đề, vì dây lead lúc nào cũng dài, nhưng với những xe chạy direct ignition, mỗi bugi mỗi coil, thì nên dùng đúng tiêu chuẩn bugi, không nên dùng lẫn lộn, lý do là vì nếu dùng ISO bugi thay cho JIS bugi thì tiếp xúc giữa bugi và coil sẽ thiếu đi 2.5mm, với lại trong coil có một cái spring giúp cho tiếp xúc giữa coil và bugi được tốt, với 2.5 mm khác biệt, spring sẽ yếu đi khi nhiệt độ bugi tăng, sẽ làm cho tiếp xúc bugi bị lỏng, đánh lửa không được mạnh. Bác nên kiếm bugi có khoảng hở đúng như nhà chế tạo xe yêu cầu, ko nên dùng khoảng hở lớn quá, coil sẽ không đủ mạnh để đánh lửa qua khoảng hở, bác nên kiếm cái feeler gauge (không biết ở VN gọi là gì ^^) để gõ lại khoảng hở bugi đúng như nhà sản xuất. Hy vọng giúp được bác chọn đúng bugi ^^