RE: Bugi Platin
Ngoài Dân Sinh có bugi BOSCH không bác dole? (BOSCH thấy ... hiệu hơn)
Theo các bác thì BOSCH và NGK cái nào xài ngon hơn ?(loại có giá tương đương). Em cũng muốn thay 6 cái bugi xe em nhưng chưa biết nên thay 1 chấu hay 2 chấu vì đọc xong các bài trên em ...rối tùng phèo
Không biết mấy cái này có cần cân chỉnh gì trước khi gắn không các bác? Mấy chỗ bán gắn luôn được không?
Các bác chỉ em chỗ mua và gắn luôn nhé.
Ngoài Dân Sinh có bugi BOSCH không bác dole? (BOSCH thấy ... hiệu hơn)
Theo các bác thì BOSCH và NGK cái nào xài ngon hơn ?(loại có giá tương đương). Em cũng muốn thay 6 cái bugi xe em nhưng chưa biết nên thay 1 chấu hay 2 chấu vì đọc xong các bài trên em ...rối tùng phèo
Không biết mấy cái này có cần cân chỉnh gì trước khi gắn không các bác? Mấy chỗ bán gắn luôn được không?
Các bác chỉ em chỗ mua và gắn luôn nhé.
RE: Bugi Platin
tui thì xài hiệu NGK quen cả chục năm nay rồi, không có gì cả.
bugi mới thì không cần cân/chỉnh gì cả . chỉ có bugi cũ (chạy khoảng 10,000km) thì kiểm tra độ mòn và cân chỉnh thôi, lúc này thì bác cần thợ .
bác vivu cứ la tiệm Liêm Tuyết duong Phó Đức Chính, 45,000/cái * 6 bao công thay .
tui thì xài hiệu NGK quen cả chục năm nay rồi, không có gì cả.
bugi mới thì không cần cân/chỉnh gì cả . chỉ có bugi cũ (chạy khoảng 10,000km) thì kiểm tra độ mòn và cân chỉnh thôi, lúc này thì bác cần thợ .
bác vivu cứ la tiệm Liêm Tuyết duong Phó Đức Chính, 45,000/cái * 6 bao công thay .
RE: Bugi Platin
Bữa lấy em kim chi về , theo lời chỉ dẫn của bác Automatic - việc đầu tiên tui thay 4 con bugi platin . Sau khi thay máy nổ ầm ầm, phải chỉnh lại ga rang ty . Công hiệu thật . ở Huế phải mua đến 60k/1 con luôn đó . Cú thật .
Bữa lấy em kim chi về , theo lời chỉ dẫn của bác Automatic - việc đầu tiên tui thay 4 con bugi platin . Sau khi thay máy nổ ầm ầm, phải chỉnh lại ga rang ty . Công hiệu thật . ở Huế phải mua đến 60k/1 con luôn đó . Cú thật .
RE: Bugi Platin

Hihihi, ý bac gấu là nó công hiệu đấy mà, đốt hoà khí tốt hơn nên Ra lăng ti cao hơn, phải chỉnh lại....!Trích đoạn: hainv
Tôi đang tính thay bộ Platin này cho em Pre nhưng thấy các bác nói sau khi thay tiếng máy nổ ầm ầm là sao ?
nó có liên quan gì đến tiếng máy đâu
RE: Bugi Platin
Bác Hainv oi,
Chỉnh galangti thôi mà, bác xem hướng dẫn sử dụng rồi tự chỉnh chứ việc gì phải đem vô tiệm cho nó chặt .
Bác cứ tìm xung quang chổ nạp gió là ra liền chứ gì, bác xem nó có một ống dẫn gió từ bộ lọc gió (trước bướn ga nhé). Thông thường nếu là EFI thì nó có hai nút chỉnh : Idle speed ( cầm chừng không tải: máy lạnh, steering..) và fast Idle speed (khi bật máy lạnh) . Theo kinh nghiệm của em thì bác chỉnh chế độ Idle sppeed trước rồi sao đó bật máy lạnh lên chỉnh Fast Idle speed.
Đó là kn của em, có gì chưa đúng các bác cho ý kiến dùm.
Xe em đang xài: NGK BCPR5ES-11 (hot heat range) thấy củng ok. (hình như em cũng bị luộc rồi 45K/cái).
Bác Hainv oi,
Chỉnh galangti thôi mà, bác xem hướng dẫn sử dụng rồi tự chỉnh chứ việc gì phải đem vô tiệm cho nó chặt .
Bác cứ tìm xung quang chổ nạp gió là ra liền chứ gì, bác xem nó có một ống dẫn gió từ bộ lọc gió (trước bướn ga nhé). Thông thường nếu là EFI thì nó có hai nút chỉnh : Idle speed ( cầm chừng không tải: máy lạnh, steering..) và fast Idle speed (khi bật máy lạnh) . Theo kinh nghiệm của em thì bác chỉnh chế độ Idle sppeed trước rồi sao đó bật máy lạnh lên chỉnh Fast Idle speed.
Đó là kn của em, có gì chưa đúng các bác cho ý kiến dùm.
Xe em đang xài: NGK BCPR5ES-11 (hot heat range) thấy củng ok. (hình như em cũng bị luộc rồi 45K/cái).