Chủ đề tương tự
doom nói:Các Pro cho em hỏi tí. Em bị chết lốc, định sang Thái xách về vì bên đó rẻ hơn hãng mình rất nhiều nhưng các pro chỉ cho em xem ngoài Lốc (air compressor) ra thì em phải mua những gì nữa cho tiện chuyến đi?
Theo chỉ dẫn của hãng thì em chỉ cần mua thêm gioăng, lọc ga cùng với bơm ga mới là xong
Bác coi chừng tính già quá non đấy, LỐC điều hòa rất đắt, việc mua đúng chủng loại thì không bàn nhưng cách làm cách lắp, cách dùng dầu (AC OIL) châm cho LỐC này mới là cái quan trọng, rồi mới đến sạc Ga.
Theo em nếu bác mua về đem vào Hãng cho nó lắp, tuy nhiên nó không bảo hành đâu. Rủi ro ở chổ là chính khi thợ lắp không cẩn thận thì có khi nuốt 3-4 cái lốc cũng nên. Còn chắc ăn thì mua hãng có bảo hành sửa chữa. Lưu ý khí thay LỐC lạnh là phải thay luôn lọc GA ( Drier Receiver) cái này là bắt buộc.
Có xe MER C nuốt đến 4 cái Lốc rồi đó bác. Xe bác đã 50K KM chưa?
bác 0 cần làm như thế đâu, vì bác đâu có biết lốc W203 của bác là loại nào mà mua, lốc W203 có 2 loại là cụm từ trong và cụm từ ngoài, nếu là cụm từ ngoài thì rẻ thôi mà, nửa trong hãng...
nếu có ai gạ bác chế lốc xe nhật vào thì đùng có dại mà làm nhé, lốc Mec và Toy đều là Denso cung cấp hết, bác làm thế là phá xe đó...
nếu có ai gạ bác chế lốc xe nhật vào thì đùng có dại mà làm nhé, lốc Mec và Toy đều là Denso cung cấp hết, bác làm thế là phá xe đó...
bigdog nói:bác 0 cần làm như thế đâu, vì bác đâu có biết lốc W203 của bác là loại nào mà mua, lốc W203 có 2 loại là cụm từ trong và cụm từ ngoài, nếu là cụm từ ngoài thì rẻ thôi mà, nửa trong hãng...
nếu có ai gạ bác chế lốc xe nhật vào thì đùng có dại mà làm nhé, lốc Mec và Toy đều là Denso cung cấp hết, bác làm thế là phá xe đó...
Cùng 1 nhà cung cấp thì nên lắp chử nhảy? bác nói chẳng ăn nhập gì nhau
Nhưng làm thế có hại j đến hệ thống AC của MER ko hả bác. hay là vẫn chạy đc mà bác chỉ khuyên nên dùng đồng bộ thôi.bigdog nói:bác 0 hiểu í em, nghĩa là lăp denso loại OEM thiết kế cho Mer, chứ 0 phải lắp lốc Denso 17 loại thiết kế cho Camry, cá mập.... để phi vào Mer, e thấy nhiều bác làm thế.... phí cho con xe...
à có chứ, đầu tien là bác chế lại toàn bộ đàu ống, sau đó chân bắt..... còn nhiều thứ nữa.. điện đóm....
e ko bao h làm những trò này cho xe mình, quan điểm của em, xe chạy muốn ổn định phải nguyên bản.... nếu có sửa thay thế thì trừ trường hợp bất khả kháng, còn 0 thì nên thay loại thiết kế cho xe....
nhưng em thấy, e dùng C200 K, W203, đời 2002, đi gần đến 20v km mới hỏng lốc, tự tay em thay hôm nọ, sao xe cá bác hỏng liên tọi vậy
.... xe bạn e cũng thế..... dàn lạnh thì zin theo xe mãi 0 hỏng... h vẫn zin.. liệu có phải khi thay bảo dưỡng, thợ sạc gas tàu cho các bác hoặc là sạc Gas thu hồi 0, 0 đổ dầu lạnh vào lôc làm bó lốc chẳng hạn.... hoặc đổ ít....
ngày trước e có con Camry bị sạc gas tàu vào, đi đúng 1 năm, hỏng dàn luôn, haizz, cái Ga tàu hoặc gas thu hồi nó làm lủng giàn nhanh lắm...
e ko bao h làm những trò này cho xe mình, quan điểm của em, xe chạy muốn ổn định phải nguyên bản.... nếu có sửa thay thế thì trừ trường hợp bất khả kháng, còn 0 thì nên thay loại thiết kế cho xe....
nhưng em thấy, e dùng C200 K, W203, đời 2002, đi gần đến 20v km mới hỏng lốc, tự tay em thay hôm nọ, sao xe cá bác hỏng liên tọi vậy
ngày trước e có con Camry bị sạc gas tàu vào, đi đúng 1 năm, hỏng dàn luôn, haizz, cái Ga tàu hoặc gas thu hồi nó làm lủng giàn nhanh lắm...
Last edited by a moderator: