ngoài chuyện check kỹ lý lịch của c300 em thấy gần như 99.99% trong trường hợp này là chọn c300 rồi bác - vì nhắm mắt so sáng 2 xe bác nêu cụ thể trên ai cũng chọn c300 cả ( rõ ràng là 250 sẽ tiết kiệm xăng hơn c300 - mà vấn đề này bác chủ ko đề cập tới )
Giả sử mọi điều bình thường thì chọn C300 bác ơi, mắc hơn có 50tr mà cái gì cũng lợi hơn, nội cái đời cao hơn đã đáng giá nhiêu đó tiền rồi, chưa kể đến động cơ v.v... 
lý lịch thì tuyệt vời luôn, nhưng em không biết giá đó ok không nữa, hay mắc. Tại nó là xe công ty ấy, cám ơn các bác tư vấnhaioriflame nói:- C250 tiết kiệm xăng hơn là cái chắc
- Bán đở lỗ hơn
- Khi mua về thay lại cái lướt gió là giống C300.
Nhưng 70.000km thì oải quá. trong trường hợp này C300 ok hơn.
Cuối cùng là phần check về lý lịch của em. nếu không rỏ ràng thì nên mua mới cho yên tâm. Em sợ xe tai nạn và Bơi lắm ạ.
Bác mua chậm, coi chừng ko còn chiếc nào để mua.
Sở hữu Mer mà chỉ cần 900tr, quá bánh bèo luôn.
Chuyện tiết kiệm xăng, dễ ẹt, này nhé : 100km C300 hao hơn 0,5 lít, giá 11k. Chạy 10,000 km thì C300 hao hơn 50 lít, total giá 1 triệu mốt cho 1 năm. Vẫn bánh bèo nhá
Sở hữu Mer mà chỉ cần 900tr, quá bánh bèo luôn.
Chuyện tiết kiệm xăng, dễ ẹt, này nhé : 100km C300 hao hơn 0,5 lít, giá 11k. Chạy 10,000 km thì C300 hao hơn 50 lít, total giá 1 triệu mốt cho 1 năm. Vẫn bánh bèo nhá
em nghĩ thế này thì nếu thiếu cố nhịn ăn tiêu 1 tẹo, C300 luôn
là em đặt giữa 2 con này, đi vay thêm 50 triệu, C300 không đắn đo
là em đặt giữa 2 con này, đi vay thêm 50 triệu, C300 không đắn đo
Bác Tê Răn ơi! Xe 70.000km và xe mới mức độ tiêu hao khác nhau bác à. Và việc hao xăng còn phụ thuộc vào người đạp. Bác tính thế ko thuyết phục dược mình rồi.
Phải hỏi bác chủ là đi trong Tp nhiều hơn hay tỉnh nhiều hơn. Đi tỉnh thì C300 chắc chắn hơn C250. Nhưng con C300 E ngại một điều là nó chuẩn bị vào kỳ bảo dưỡng 50.000km. Khi này là phải thay nhiều thứ: thắng, vỏ, bugi, lọc xăng, nhớt, không khí,.. E nhớ là nhiều thứ lắm. Cộng lại ko xỉu ko lấy tiền.
Với E xe tầm 20k đến 25.000km là good nhất. Của rẻ là của hôi. E không ham xe rẻ. Nó có bệnh nan y thì người ta mới bán. Chứ đâu có ai dốt mà ko biết giá trị của xe mình.
E tâm sự theo kinh nghiệm của E thôi. Ko có ý gì khác đâu ạ


Phải hỏi bác chủ là đi trong Tp nhiều hơn hay tỉnh nhiều hơn. Đi tỉnh thì C300 chắc chắn hơn C250. Nhưng con C300 E ngại một điều là nó chuẩn bị vào kỳ bảo dưỡng 50.000km. Khi này là phải thay nhiều thứ: thắng, vỏ, bugi, lọc xăng, nhớt, không khí,.. E nhớ là nhiều thứ lắm. Cộng lại ko xỉu ko lấy tiền.
Với E xe tầm 20k đến 25.000km là good nhất. Của rẻ là của hôi. E không ham xe rẻ. Nó có bệnh nan y thì người ta mới bán. Chứ đâu có ai dốt mà ko biết giá trị của xe mình.
E tâm sự theo kinh nghiệm của E thôi. Ko có ý gì khác đâu ạ
He he!
250 - 70k km.
300 - 40k km.
Vậy thằng chạy nhiều là thằng hao hơn theo bác Hải mỹ phẩm, đúng chứ. Em đang nói chọn C300 mừ!!! Có khi C300 lợi xăng hơn C250 theo lập luận ...km của bác Hải mỹ phẩm đó chứ
Đang nói lý thuyết, tự dưng bác kiêu người đạp ga vô làm chi ? Vậy đạp lần 2 chiếc hở bác
250 - 70k km.
300 - 40k km.
Vậy thằng chạy nhiều là thằng hao hơn theo bác Hải mỹ phẩm, đúng chứ. Em đang nói chọn C300 mừ!!! Có khi C300 lợi xăng hơn C250 theo lập luận ...km của bác Hải mỹ phẩm đó chứ
Đang nói lý thuyết, tự dưng bác kiêu người đạp ga vô làm chi ? Vậy đạp lần 2 chiếc hở bác
Bác khôn quá ha. Bác lại định đổi xe ạ. Nghiền Mec rồi hả báckidrock290380 nói:Mua C250 đi bác.
......
Nhường chiếc C300 cho em![]()