Mỗi lần muốn vượt em hay nhìn vệt bánh xe định vượt lắm, sau khi có đủ tín hiệu xin vượt và thấy người ta không có dấu hiệu cản trở thì em sẽ vượt nhưng đồng thời nhìn vệt bánh xe cần vượt, nếu thấy có dấu hiệu lệch dần qua xe mình thì hoặc thốc ga qua ngay càng sớm càng tốt hoặc đạp thắng lùi lại đi sau cho an toàn, lỡ bác tài đó mất tập trung không biết mình vượt thì nguy hiểm lắm.
Với lại chạy song song cỡ 2-3'' mà nhắm vượt không nổi vì người ta cũng tăng tốc thì em xin rút, chẳng dám chạy kiểu bác 2b trong clip bác XaGan, chạy song song lâu như thế mà không biết sợ
Em thấy nhiều người đi đường rất liều, chạy song song xe buýt với xe tải, xe công dù chạy bên phải, họ phải biết rằng lỡ các xe này ép phải ngay để né xe ngược chiều hoặc đón/trả khách (xe buýt) thì sao ???
Đôi khi cứ bảo tại số nó thế, em chỉ tin số họ thế với các trường hợp bất khả kháng kiểu dừng đèn đỏ bị xe sau mất kiểm soát tông vào hay đang ngồi trong nhà mà bị xe tải tông sập tường, ... thôi, còn đi ngoài đường nên lường trước những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra, lựa chọn cách lưu thông an toàn nhất thì sẽ hạn chế tại nạn cho bản thân![]()
Họ thường đổ lỗi cho số và xui...
Ngay cả chờ đèn đỏ nếu chờ đúng lane xe 2B ngó kính chiếu hậu nhảy vào lề vẫn kịp...
Phần lớn xe 2B gắn kính hậu làm kiểng & đối phó CSGT.
Kiểu như thằng nào giết người xong gia đình đều bảo nó hiền lắm (!) :3dmuonan:
2b chạy song song chơi mà, có vượt đâu mà các bác bàn tán?
Chắc chạy song song chỉ đường cho xe tải!

Về độ ìh khi vượt thì Toy vẫn số 2 nhen anh!Cũng xe đó, nhưng em phải tốn đến 11s, kể ra cũng không thốc ga để vượt nhanh.
Tèo muốn vượt thì sau khi phán đoán tốc độ xe muốn vượt, khoảng cách xe ngược chiều sau đó là tèo lẫy số - trên cái lẫy số mới độ trên vô lăng con kia pride thần thánh xong nhấn ga làm cái vù là a lê hấp xe kia hửi đít tèo ngay.
Đôi khi đang vượt mà thấy xe kia "nhấn ga" thêm là em cũng nhường, không cố làm gì.
Nếu em chạy 2B thì mất 3-4s, 4B lâu hơn gấp đôi, lâu quá là em thôi.