pvht nói:Đường này đi thấy tời gian rút ngắn thấy rõ, nhưng rút quá cũng nguy hiểm, đường hẹp, có ổ gà, dốc cầu thì khá tức...làm mình đang ngon trớn thiệt là tức!nvquangcm nói:Ko thấy mấy ảnh vậy có thể rút từ 2h15ph xuống thành 1h45ph ko? Nghe có bác đạt được mốc thời gian này bằng Ỉn
Nhiều cầu cũng bất tiện, đang ngon trớn là phải thắng lại. Ở VN chẳng có cái cầu nào có cái mố cho abwfng với mặt đường! chán ghê luôn!
[font="times new roman,times"]hôm trước em đc 1 bác tài già chở đi từ CM về tới cầu Phú Mỹ SG đúng 6 tiếng, xe land, đường này sẽ rút được khá thời gian nhưng với điều kiện là phải quen đường, vì khá nhiều cầu và ỏ gà ko quen đường là bay xuống ruộng như chơi, em thấy ông bác em toàn vít 90 100, em đi ban đêm nhé[/font]
Tất cả các đường cho dù là quốc lộ của miền Tây thì khó mà tránh vụ mố cầu rồi, đường dẫn lên cầu Cần Thơ ngon vậy mà 1 năm là mấp mô cả mét...hix...chạy đường miền Tây là thèm đường miền Trung:
ko đâu chạy sướng bằng đoạn sân bay Cam Ranh về Nha Trang
ko đâu chạy sướng bằng đoạn sân bay Cam Ranh về Nha Trang
Em tưởng bác đi đường này lâu rồi chứnobitta nói:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Nếu bác chạy từ CM-Cần Thơ: 2h15p, từ Cần Thơ về SG: 3h15p nữa...vậy từ CM - SG còn có 5h30p.....vậy ngon ròai....tết về e phải chạy thử đường này mới dc...
Có xx nhưng không bắn tốc độ mà chỉ cân xe tải.phuhaonguyen nói:Đường vắng nhưng mà các chú có làm anh hùng Núp không đây!?![]()
Hôm có việc gấp em đi 1h30p ngon lành.nvquangcm nói:Ko thấy mấy ảnh vậy có thể rút từ 2h15ph xuống thành 1h45ph ko? Nghe có bác đạt được mốc thời gian này bằng Ỉn
Bác chủ đi có còn bị vướng mấy cái mô bất ngờ không? Lần nào đi em cũng dính 1-2 cái

Các bác hay đi tuyến QL Phụng Hiệp cho e hỏi, em nhìn trên google map thì thấy QL Phụng Hiệp dc có tí là hết...vậy các bác chỉ em đi hết đường đấy là nó tới đâu thế...
Rồi đi tiếp đường nào ngắn nhất để đi tới cấu Cần Thơ...
Bạn em tối qua nó đi từ CM - SG = đường QLHP...có hơn 4 tiếng là tới SG rồi..nhanh khiếp thế...
Rồi đi tiếp đường nào ngắn nhất để đi tới cấu Cần Thơ...
Bạn em tối qua nó đi từ CM - SG = đường QLHP...có hơn 4 tiếng là tới SG rồi..nhanh khiếp thế...


Em chưa đi lần nào bác Jang Nhut ơi....mấy lần trước đi tòan tài xế cty đưa đi..lên xe là ngủ...quên mất nhìn đường...Jangnhut nói:Em tưởng bác đi đường này lâu rồi chứnobitta nói:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Nếu bác chạy từ CM-Cần Thơ: 2h15p, từ Cần Thơ về SG: 3h15p nữa...vậy từ CM - SG còn có 5h30p.....vậy ngon ròai....tết về e phải chạy thử đường này mới dc...
Có xx nhưng không bắn tốc độ mà chỉ cân xe tải.phuhaonguyen nói:Đường vắng nhưng mà các chú có làm anh hùng Núp không đây!?![]()
Hôm có việc gấp em đi 1h30p ngon lành.nvquangcm nói:Ko thấy mấy ảnh vậy có thể rút từ 2h15ph xuống thành 1h45ph ko? Nghe có bác đạt được mốc thời gian này bằng Ỉn
Bác chủ đi có còn bị vướng mấy cái mô bất ngờ không? Lần nào đi em cũng dính 1-2 cái![]()
Định tết này về đường này nè.....
Vâng đúng rồi bác ah....vì bản chất..đất miền Tây nó mềm hơn đất miềng Trung ah...đất miền Tây tòan là bùn ..với phù sa thôi...nên nó mềm lắm..nvquangcm nói:Tất cả các đường cho dù là quốc lộ của miền Tây thì khó mà tránh vụ mố cầu rồi, đường dẫn lên cầu Cần Thơ ngon vậy mà 1 năm là mấp mô cả mét...hix...chạy đường miền Tây là thèm đường miền Trung:
ko đâu chạy sướng bằng đoạn sân bay Cam Ranh về Nha Trang
Thêm việc xây cầu đường k bù lún đủ...+ thêm việc cắt xén bớt nữa...nên chỉ có miền Tây mới có nhiều đọan đường nó để là " Đường đang chờ lún"
Không đâu có đâu ah....
cầu đường miền Tây có cái đặc điểm : rất nhiều Chợ ngay 2 bên cầu theo tập quán "trên bến dưới thuyền" nào giờ miệt sông nước
tìm mua "dầu hôi" nhiều chú 2 lúa hổng hỉu, phải nói là "dầu lửa, dầu hỏa"
khi họ chỉ "đường tới cầu bắc" = đường tới bến phà (bắc = le Bac, Pháp = chiếc phà)
sát bên, gần xịt, ngay đây chớ đâu = cách 4 cây số
đằng đẳng = cách 20km
còn khi họ nói "xa lắm" =
Land các đời trước 90 thường nhún bằng nhíp nên nảy tưng, không an toàn trong mưa, cũng không an toàn lúc chặt cua như Land từ 1990 tới giờ xài 4 lò xo 4 bánh
nếu cụ ngồi cho ổng chở bằng cái Land "lò xo" thì các mố cầu "chờ lún" chẳng nhằm nhò gì nó đâu : 80km/h bay qua luôn - 2 bánh trước bay khỏi mặt cầu xong rớt xuống tỉnh bơ luôn chẳng hư (và hao) gì cả
vụ này nhiều sedan ban đêm tối hù lạ đường bám đuôi Land bị wài (nhất là mấy chú bám đuôi mà cứ pha lóa kiếng hậu chiếc "dẫn đường") : thấy Land không giảm tốc lên cầu nên sedan cứ bám sát = ặc ặc có chú rớt dập mỏ trên cầu bể carter nhớt ọc lênh láng nằm luôn !
còn xe ngược chiều nó ỷ y : sắp tới mố cầu cứ lấn trái bò lên chữ Z cho êm vì nghĩ rằng chú Land đầu bên kia cũng giảm tốc : ai dè cụ Land chơi xả láng bay tới luôn vừa lúc chú kia kịp biết chuyện gì đang xảy ra mà lẹ tay lách lại sát lề phải
tìm mua "dầu hôi" nhiều chú 2 lúa hổng hỉu, phải nói là "dầu lửa, dầu hỏa"
khi họ chỉ "đường tới cầu bắc" = đường tới bến phà (bắc = le Bac, Pháp = chiếc phà)
sát bên, gần xịt, ngay đây chớ đâu = cách 4 cây số
đằng đẳng = cách 20km
còn khi họ nói "xa lắm" =

Vua Tốc Độ nói:[font="times new roman,times"]hôm trước em đc 1 bác tài già chở đi từ CM về tới cầu Phú Mỹ SG đúng 6 tiếng, xe land, đường này sẽ rút được khá thời gian nhưng với điều kiện là phải quen đường, vì khá nhiều cầu và ỏ gà ko quen đường là bay xuống ruộng như chơi, em thấy ông bác em toàn vít 90 100, em đi ban đêm nhé[/font]
Land các đời trước 90 thường nhún bằng nhíp nên nảy tưng, không an toàn trong mưa, cũng không an toàn lúc chặt cua như Land từ 1990 tới giờ xài 4 lò xo 4 bánh
nếu cụ ngồi cho ổng chở bằng cái Land "lò xo" thì các mố cầu "chờ lún" chẳng nhằm nhò gì nó đâu : 80km/h bay qua luôn - 2 bánh trước bay khỏi mặt cầu xong rớt xuống tỉnh bơ luôn chẳng hư (và hao) gì cả
vụ này nhiều sedan ban đêm tối hù lạ đường bám đuôi Land bị wài (nhất là mấy chú bám đuôi mà cứ pha lóa kiếng hậu chiếc "dẫn đường") : thấy Land không giảm tốc lên cầu nên sedan cứ bám sát = ặc ặc có chú rớt dập mỏ trên cầu bể carter nhớt ọc lênh láng nằm luôn !
còn xe ngược chiều nó ỷ y : sắp tới mố cầu cứ lấn trái bò lên chữ Z cho êm vì nghĩ rằng chú Land đầu bên kia cũng giảm tốc : ai dè cụ Land chơi xả láng bay tới luôn vừa lúc chú kia kịp biết chuyện gì đang xảy ra mà lẹ tay lách lại sát lề phải

Ở miền Tây, do địa hình và cách thi công, đường mang họ Đang tên Chờ Lún nhiều lắm
Còn tới đây - thì rùa, rắn, chim bán đầy
@Jangnhut : Thật sự đường này tui biết từ lâu nhưng cánh tài xế kháo nhau, đường chưa hoàn thiện, đi ngán; nhưng bữa có việc gấp nên đi thử, thấy OK, hết ổ gà, những mô cầu đã khắc phục một số bằng nhựa đường.
@Nobitta : Cứ thủng thẳng chạy. Khoái ở chỗ ít xe, phong cảnh không chán mắt
@GiaDinh : Bởi vì trên bến dưới thuyền, mà xảy ra tai nạn thương tâm ở cầu Phụng Hiệp - xe tải mất thắng - vào lúc đang nhóm chợ sáng sớm

Còn tới đây - thì rùa, rắn, chim bán đầy

@Jangnhut : Thật sự đường này tui biết từ lâu nhưng cánh tài xế kháo nhau, đường chưa hoàn thiện, đi ngán; nhưng bữa có việc gấp nên đi thử, thấy OK, hết ổ gà, những mô cầu đã khắc phục một số bằng nhựa đường.
@Nobitta : Cứ thủng thẳng chạy. Khoái ở chỗ ít xe, phong cảnh không chán mắt
@GiaDinh : Bởi vì trên bến dưới thuyền, mà xảy ra tai nạn thương tâm ở cầu Phụng Hiệp - xe tải mất thắng - vào lúc đang nhóm chợ sáng sớm