Em xem đoạn này cười ra nước mắt:
“Ngoài ra, vấn đề đầu xe bị đâm nát bét mà túi khí vẫn không bung là điều hoàn toàn bình thường”, ông này khẳng định.
Theo đó, việc túi khí không kích hoạt trong những trường hợp nêu trên còn phụ thuộc ở rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, việc chi phí để thay thế bộ túi khí mới khá đắt, hơn 100 triệu đồng nên không phải vụ va chạm nào túi khí cũng nhất thiết phải nổ. Cần phải đứng giữa ranh giới an nguy tính mạng người ngồi trong xe thì túi khí mới nổ. Ngưỡng này đã được TMV nghiên cứu kỹ trước khi trang bị đại trà trên các xe.
Túi khí của Anh TOY khá thông minh, tiết kiệm đến 100tr cho KH. Và khi người gần chết hoặc chết nó mới bung, còn không chết thì không bung. Ghê, dự là bài báo ra sẽ có đủ gạch cho TOY xây thêm nhiều nhà máy.