Thường thường e thấy chỉ thay cái lọc xăng của bơm xang thôi. Vì lọc xăng dơ bít hết nên bơm không hút đuoc xăng
bác này nói quá đúng!!!phantan nói:- Khi bơm xăng hư: Chắc chắn thay.
- Khi có cái mới hơn và cái đang dùng quá cũ.![]()
- Khi không an tâm vì bơm quá cũ.
Tùy bác.
thường thì nó hổng có tèo luôn đâu (phải chi tèo luôn còn dễ phát hiện thay liền)HoanTon nói:Fiat đúng không?
Kinh nghiệm là đừng để xăng trong bình cạn!Còn cái bơm xăng sắp tèo là khi bác đang chạy thấy xe hụt hơi và tắt máy,có khi nằm đường lun,có khi chờ khoảng 30' sau đề nổ máy chạy tiếp đc(hên xui) là bác phải thay!
cứ nổ máy chạy ngon lành rồi lại nằm - lát sau lại ngon - chạy tiếp - lại nằm - bực mình lắm

triệu chứng lúc nổ máy được lúc không y hệt cái bô-bin sườn quá nóng (sắp tèo) phải lấy khăn ướt quấn bô-bin cho nguội mới nổ máy được (lát sau cái khăn cũng nóng - nằm tiếp)
xe nào cũng vậy hết : là mình nói bơm xăng cơ, phải đem theo bơm xơ-cua mới để tự thay dọc đường
năm xưa tui ôm cái VW van cửa lùa : từ trên bờ Cần Thơ xuống ponton hư bơm xăng nằm 1 đống ... ngắm Trăng - mất hết 3 "chuyến phà đêm Ninh Kiều" mới nổ máy lên phà được mà lên Vĩnh Long
còn sau này ôm xe đời mới bơm điện nên bác tài ... "thất nghiệp" : nằm đường là cứ kéo về hãng
