Đồng ý tại sao phải làm vụ này ? Vòng xoay thực chất là cách điều tiết giao thông theo nhiều chiều hội tụ lại. Còn mình vẫn đi thẳng thì mắc mớ gì phải xi nhansao ôm vòng xoay lại xi nhan phải?
các bác xem định nghĩa của Wiki về đèn hazard (đèn khẩn cấp, đèn báo nguy hiểm) thì rõ ràng là nó dùng để mô tả xe đó đang có vấn đề , chạy chậm hơn bình thường, xe leo dốc có thể tụt, xe dừng trên cao tốc...nói chung nó khuyến cáo các xe sau biết nó đang có vấn đề, có thể gây nguy hiểm, cần để ý hoặc tránh xa
. Như vậy là vào xòng xoay mà bật hazard là có vấn đề nha các bác
. e thấy xxx có thể bắt nếu các bác bật hazard mà k chứng minh dc xe mình đang có vấn đề (câu này e hóng)
Lạc đề rồi, và lạc vô cái chủ đề không có hồi kếtĐồng ý tại sao phải làm vụ này ? Vòng xoay thực chất là cách điều tiết giao thông theo nhiều chiều hội tụ lại. Còn mình vẫn đi thẳng thì mắc mớ gì phải xi nhan
Chắc bác ấy đang ở Mấy nước tư bản tay lái nghịchsao ôm vòng xoay lại xi nhan phải?
Họ tự chế ra cách chạy như vậy chứ luật thì không cho nha Bác.Mình có nghe giải thích của những tay lái từ miền Bắc là quẹo đâu bật đèn xi nhan bên đó nhưng đi thẳng phải bật cả 2 đèn cho người ta biết. Vì vậy đèn hazard chỉ là đèn đi thẳng của các bác ấy thôi.
Tài mới thôi, chưa thuộc luật, nhiều anh còn bật đèn pha đi cho sáng mà. Sau 5 năm, hy vọng sẽ bớt tật sấu các bác ợ!
Đám cưới đám ma xe chạy chậm quay video., chụp hình., bật đèn cảnh báo là hợp lý mà bác.Buồn cười là xe đám cưới, đám ma cũng bật đèn khẩn cấp, cảnh báo như thế..