Chủ đề tương tự
Cứu tất cả bác à, vì hiện nay ế nặng, vay xe chạy xác định là lỗ.Chắc để cứu taxi truyền thống đây.
chỉ mới đề xuất thôi chứ có ra thông tư hay quyết định gì đâu mà ko đăng ký được.Nói vậy thôi Chứ em đăng ký Online .Chạy thêm Uber những lúc rảnh vẫn được mà. Chưa thấy thông báo cấm
Nhìn góc độ người tiêu dùng thì có lợi
Nhìn tổng thể thì vn được gì từ uber, grab. Thu được mấy đồng tiền thuế của nó nhưng lại mất đi phần thuế của taxi truyền thống
Tài xế được gì khi lai lưng làm giàu cho nó. Tiền thu về chỉ đủ ăn. Trong khi ko được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
Rất nhiều sinh viên và cử nhân kỹ sư mới ra trường đi làm xe ôm mà ko lo học hành, ko lo đi xin việc làm. Ừ thì mới ra trường lương thấp. Nhưng còn trao dồi được kiến thức, còn nâng cao được tay nghề.
Nhìn tổng thể thì vn được gì từ uber, grab. Thu được mấy đồng tiền thuế của nó nhưng lại mất đi phần thuế của taxi truyền thống
Tài xế được gì khi lai lưng làm giàu cho nó. Tiền thu về chỉ đủ ăn. Trong khi ko được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
Rất nhiều sinh viên và cử nhân kỹ sư mới ra trường đi làm xe ôm mà ko lo học hành, ko lo đi xin việc làm. Ừ thì mới ra trường lương thấp. Nhưng còn trao dồi được kiến thức, còn nâng cao được tay nghề.
Thực ra theo e biết thì uber và grab ra đời trên tiêu chí tận dụng dòng xe nhàn rỗi để kinh doanh. Về Vn thì nó biến thái thành việc mua xe mới rùi nhào vô kinh doanh. Nên mới xảy ra cớ sự. Cả đám ôm nhau chết chùm
Uber thì đúng là như vậy đó anh, còn Grab thì nhắm vô kết nối các bác tài taxi mà các hãng taxi lại không ủng hộ nên cuối cùng Grab nhào qua chơi như Uber luôn.Thực ra theo e biết thì uber và grab ra đời trên tiêu chí tận dụng dòng xe nhàn rỗi để kinh doanh. Về Vn thì nó biến thái thành việc mua xe mới rùi nhào vô kinh doanh. Nên mới xảy ra cớ sự. Cả đám ôm nhau chết chùm