Cơ hội sở hữu 18 căn biệt thự đắt giá tại Q2 Thảo Điền


18 căn biệt thự và nhà phố do Frasers Property đầu tư và phát triển tại “làng nhà giàu” Thảo Điền đang chờ đợi những nhà đầu tư am tường và tinh nhạy.

Tại Việt Nam, bộ sưu tập 18 căn nhà phố và biệt thự Q2 Thảo Điền được thiết kế theo phong cách hiện đại do Frasers Property đầu tư và phát triển chính đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường do sở hữu những giá trị khác biệt.
Sản phẩm đặc biệt lòng Thảo Điền
18 căn nhà phố và biệt thự Q2 Thảo Điền tọa lạc tại "làng nhà giàu" Thảo Điền được tác tạo cho những chủ nhân thành đạt, tinh tế và am tường phong cách sống. Dự án thừa hưởng lợi thế từ thiên nhiên trong lành của bán đảo Thảo Điền cùng con sông Sài Gòn thơ mộng bên cạnh các tiện ích cao cấp – từ hệ thống trường quốc tế, trung tâm mua sắm, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho đến các điểm giải trí chất lượng cao – Q2 Thảo Điền đang được kỳ vọng trở thành lựa chọn ưu tiên đối với cả người mua nhà lẫn giới đầu tư tinh nhạy.
Sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng ra sông Sài Gòn, 18 căn biệt thự tại đây sẽ mang đến cho cư dân trải nghiệm về một không gian riêng tư, thoáng đãng giữa thiên nhiên tươi đẹp.
Thiết kế hiện đại mà tinh tế
Mỗi không gian nhà phố và biệt thự tại Q2 Thảo Điền đều được thiết kế thông minh với cửa kính từ trần đến sàn để tối ưu hóa ánh sáng, dù đó là khoảnh khắc đón bình minh bên khung cửa sổ hay phút giây đắm mình trong không gian mở trên tầng thượng để ngắm hoàng hôn đang nhuộm tím phố phường.
Cơ hội sở hữu 18 căn biệt thự đắt giá tại Q2 Thảo Điền - Ảnh 1.
12 căn nhà phố mang phong cách kiến trúc hiện đại tại Q2 Thảo Điền

Nếu điểm nhấn của các căn biệt thự nằm ở kiểu thiết kế hầm rượu và cigar lounge đầy phong cách ở tầng ngầm cùng bức tường kính kết nối hồ bơi với phòng khách và phòng ăn, trong khi tầng thượng là không gian lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên người thân thì các căn nhà phố được thiết kế thông minh nhằm đảm bảo tính công năng với tầng trệt và tầng hai dành cho mục đích kinh doanh, các tầng trên là không gian lý tưởng để sinh sống hoặc kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Đây cũng là một xu hướng xây dựng được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Hơn thế nữa, với các tiện nghi đẳng cấp như thang máy hiện đại có hai cửa ra vào; khu vườn xanh và hiên tắm nắng ở tầng mái; ban công rộng, không gian nhà phố tại Q2 Thảo Điền quả là chốn ẩn náu lý tưởng, mang đến trải nghiệm về một cuộc sống hiện đại, kết nối nhưng cũng rất riêng tư.
Đặc quyền thượng lưu
Cơ hội sở hữu 18 căn biệt thự đắt giá tại Q2 Thảo Điền - Ảnh 2.
Mỗi căn biết thự đều được thiết kế với hồ bơi riêng.
Sống sang trọng có nghĩa là sở hữu không gian xứng tầm để thư giãn và giải trí cùng bạn bè và gia đình theo một cách rất "chất". Các không gian sống tại biệt thự và nhà phố Q2 Thảo Điền đề cao phong cách sống hiện đại nhưng chan hòa với thiên nhiên. Dù đứng ở đâu trong không gian sống, bạn cũng sẽ có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của sông nước và những cung đường rợp bóng cây xanh vốn là nét đặc trưng của bán đảo Thảo Điền.
Không chỉ mang đến sự riêng tư tuyệt đối, 18 căn biệt thự và nhà phố Q2 Thảo Điền còn cho phép bạn tận hưởng tất cả các tiện ích và dịch vụ xứng tầm của dự án tại tầng 6 và 12. Nếu muốn hướng đến sự tĩnh lặng, bạn có thể chọn khu One Tree @ Q2 ở tầng 12 để nghiền ngẫm một cuốn sách hay tĩnh tâm thiền tịnh sau ngày làm việc mệt mỏi. Còn nếu thích các hoạt động sôi nổi, Six@Q2 tại tầng 6 là không gian lý tưởng với hồ bơi vô cực dài 50m, phòng gym trên không, sảnh tập yoga ban mai hay khu Walhalla cho trẻ em...
tạm thời biết được nhiêu đó nên chém :))))
 
Vị trí, giá, diện tích, thiết kế sao mà cao??
mình cũng thấy vậy tại giá khu vực Thảo Điền giờ nếu tính ra thì biệt thự hoặc nhà phố tầm từ 70 tỷ đỗ lên, mà dự án này vị trí là Thảo Điền và gần tuyến metro mà chỉ tầm 40 tỷ, chưa kể xung quanh đã có sẵn 1 hệ thống có từ dự án của mình là căn hộ, nhà phố, văn phòng, shophouse,... nên tiện cho việc kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê lại cũng nhanh chóng, nên thấy giá tầm 40 tỷ đối với dự án này thì cũng tương đối hợp lý.
 
dự án này thiết kế quá đẹp, chỉ hơi tiếc cái vị trí
Đúng là dự án thiết kế rất đẹp không chê nổi, còn Vị trí thì mình thấy ok mà, tại giáp 4 mặt tiền đường là Võ Trường Toản với Lê Thước đường số 10 và đường số 9 nữa, gần tuyến metro số 3 đây có thể nói là tiềm năng tăng giá cho dự án sau này, đặc biệt là có 1 dự án của chủ đầu tư Thảo Điền Investment phía trước Q2 Thao Dien là Masteri An phú nên không bị ồn, tránh khói bụi từ tuyến đường Song hành hoặc Xa Lộ Hà Nội và cũng không bị che view nữa! nên nếu mua đầu tư thì tốt, mà mua ở thì còn gì bằng haha.
 
Hạng C
24/2/11
790
18.434
93
mình cũng thấy vậy tại giá khu vực Thảo Điền giờ nếu tính ra thì biệt thự hoặc nhà phố tầm từ 70 tỷ đỗ lên, mà dự án này vị trí là Thảo Điền và gần tuyến metro mà chỉ tầm 40 tỷ, chưa kể xung quanh đã có sẵn 1 hệ thống có từ dự án của mình là căn hộ, nhà phố, văn phòng, shophouse,... nên tiện cho việc kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê lại cũng nhanh chóng, nên thấy giá tầm 40 tỷ đối với dự án này thì cũng tương đối hợp lý.
Anh sale có bị khùng không? Tiền giờ như lá mít vậy à?