Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
sweetman484 nói:
Hôm trước e về VT qua phà Cát Lái, 6h chiều, xe container nối đuôi nhau từ bùng binh dẫn vào cảng, e ngồi chờ được khoảng 30' mới nhúc nhích được khoảng 20m. Đánh liều, e xi nhan phải rồi nhập vào làn 2b, đi khoảng 5' thì đến được cửa mua vé. Dọc đường chỉ thấy vài xe xuống phà, còn lại toàn xe container xếp hàng xuống cảng. Hên là e vượt phải chứ ko thì ngồi chờ ko biết đến bao giờ mới xuống được phà. Hên nữa là ko có chú xxx nào, chứ ko thì...
Sẳn có bác đề cập đến chổ này, các bác cho em hỏi luôn ạ!
Ngày vòng xoay chổ Cầu Kỳ Hà để rẽ phải vào Phà Cát Lái, có biển phần làn là oto con được đi cả 2 làn, tuy nhiên qua các ngã tư tiếp theo thì không có biển phân làn này. Vậy trưởng hợp này có được hiểu là biển phân làn sẽ hết hiệu lực khi qua ngã tư kế tiếp nó.
Vì em thấy từ Phà Cát lái kéo dài ra xa thì xe container chạy nối đuôi rất nhiều, có đợt em thấy các oto con chạy ở lane trong đoạn ngã 3 vô cảng Cát Lái thì bị xxx thổi vô quá chừng, em đoán chừng là vì phạm lỗi vượt phải hoặc đi sai lane. Biển báo phần làn như em đã nói ở trên ạ!
Chổ này em phân vân nên không biết thế nào là đúng, mong các bác tư vấn giúp ạ!
 
Hạng B2
29/9/12
137
513
113
38
Chỗ đó bác thấy trên đường vạch kẻ phân ra mấy làn và có biển 411 ko?
huy812000 nói:
sweetman484 nói:
Hôm trước e về VT qua phà Cát Lái, 6h chiều, xe container nối đuôi nhau từ bùng binh dẫn vào cảng, e ngồi chờ được khoảng 30' mới nhúc nhích được khoảng 20m. Đánh liều, e xi nhan phải rồi nhập vào làn 2b, đi khoảng 5' thì đến được cửa mua vé. Dọc đường chỉ thấy vài xe xuống phà, còn lại toàn xe container xếp hàng xuống cảng. Hên là e vượt phải chứ ko thì ngồi chờ ko biết đến bao giờ mới xuống được phà. Hên nữa là ko có chú xxx nào, chứ ko thì...
Sẳn có bác đề cập đến chổ này, các bác cho em hỏi luôn ạ!
Ngày vòng xoay chổ Cầu Kỳ Hà để rẽ phải vào Phà Cát Lái, có biển phần làn là oto con được đi cả 2 làn, tuy nhiên qua các ngã tư tiếp theo thì không có biển phân làn này. Vậy trưởng hợp này có được hiểu là biển phân làn sẽ hết hiệu lực khi qua ngã tư kế tiếp nó.
Vì em thấy từ Phà Cát lái kéo dài ra xa thì xe container chạy nối đuôi rất nhiều, có đợt em thấy các oto con chạy ở lane trong đoạn ngã 3 vô cảng Cát Lái thì bị xxx thổi vô quá chừng, em đoán chừng là vì phạm lỗi vượt phải hoặc đi sai lane. Biển báo phần làn như em đã nói ở trên ạ!
Chổ này em phân vân nên không biết thế nào là đúng, mong các bác tư vấn giúp ạ!
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Dạ, em không thấy biển 411, chỉ thấy biển phân làn xe oto và đường vạch kẻ phân ra 2 làn.
Biển như hình em minh họa bên dưới, nhưng chỉ có 2 làn.
06042012_YNghiaCacBienBaoChiDanTungLanXe4(2).jpg

caralho nói:
Chỗ đó bác thấy trên đường vạch kẻ phân ra mấy làn và có biển 411 ko?
huy812000 nói:
sweetman484 nói:
Hôm trước e về VT qua phà Cát Lái, 6h chiều, xe container nối đuôi nhau từ bùng binh dẫn vào cảng, e ngồi chờ được khoảng 30' mới nhúc nhích được khoảng 20m. Đánh liều, e xi nhan phải rồi nhập vào làn 2b, đi khoảng 5' thì đến được cửa mua vé. Dọc đường chỉ thấy vài xe xuống phà, còn lại toàn xe container xếp hàng xuống cảng. Hên là e vượt phải chứ ko thì ngồi chờ ko biết đến bao giờ mới xuống được phà. Hên nữa là ko có chú xxx nào, chứ ko thì...
Sẳn có bác đề cập đến chổ này, các bác cho em hỏi luôn ạ!
Ngày vòng xoay chổ Cầu Kỳ Hà để rẽ phải vào Phà Cát Lái, có biển phần làn là oto con được đi cả 2 làn, tuy nhiên qua các ngã tư tiếp theo thì không có biển phân làn này. Vậy trưởng hợp này có được hiểu là biển phân làn sẽ hết hiệu lực khi qua ngã tư kế tiếp nó.
Vì em thấy từ Phà Cát lái kéo dài ra xa thì xe container chạy nối đuôi rất nhiều, có đợt em thấy các oto con chạy ở lane trong đoạn ngã 3 vô cảng Cát Lái thì bị xxx thổi vô quá chừng, em đoán chừng là vì phạm lỗi vượt phải hoặc đi sai lane. Biển báo phần làn như em đã nói ở trên ạ!
Chổ này em phân vân nên không biết thế nào là đúng, mong các bác tư vấn giúp ạ!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
15/1/13
245
0
0
rungis nói:
Đang đi trên đường xa lộ có bảng phân làn (2 làn xe 4B và 1 làn xe 2 B), bỗng xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài vì một lý do nào đó:
1/ Hoặc các bác nghiêm túc chấp hành luật giao thông, chỉ lưu thông trên 2 làn cho phép và bò từ từ qua khu vực kẹt xe.
2/ Hoặc các bác lấn phải sang làn xe 2B để thoát nhanh qua chỗ kẹt vì thấy nhiều xe khác cũng vượt phải và thoát nhanh hơn.

Thực tế các bác chọn phương án nào ?
Nhanh hơn , nhưng nếu va chạm với xe 2B thì bảo hiểm sẽ không bồi thường, lỡ có chết thì lỗi hoàn toàn do xe của bác chạy , Bữa trước thấy XXX gõ cửa mấy bác chạy vào làn xe 2B, giữ giấy tờ rồi cho đi để khỏi kẹt xe , hẹn đến đội nhận BB thấy cách xử lý này khá hay.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.959
113
Chuyển vào làn 2B, thì mặt phải dày...thiên hạ nhìn với ánh mắt khinh thường thấy rõ. Có khi nghe người ta chửi.
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
68
Sài Gòn
Em ủng hộ tuỳ cơ ứng biến, đứng mãi Trên đg 4B nhiêu khi lại làm kẹt. Lách phải đôi lúc cũng là giải pháp của xxx
 
Hạng C
13/11/12
623
8
18
TP. Hcm
Nói như bác Ha là nói thật lòng nên em rất trân trọng,nhưng nếu là em thì em vẫn phải bám làn 4b cho nó lành trừ khi có lực lượng chức năng điều phối.
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.792
113
Em ơi Sài Gòn phố
san013 nói:
rungis nói:
Đang đi trên đường xa lộ có bảng phân làn (2 làn xe 4B và 1 làn xe 2 B), bỗng xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài vì một lý do nào đó:
1/ Hoặc các bác nghiêm túc chấp hành luật giao thông, chỉ lưu thông trên 2 làn cho phép và bò từ từ qua khu vực kẹt xe.
2/ Hoặc các bác lấn phải sang làn xe 2B để thoát nhanh qua chỗ kẹt vì thấy nhiều xe khác cũng vượt phải và thoát nhanh hơn.

Thực tế các bác chọn phương án nào ?
Nhanh hơn , nhưng nếu va chạm với xe 2B thì bảo hiểm sẽ không bồi thường, lỡ có chết thì lỗi hoàn toàn do xe của bác chạy , Bữa trước thấy XXX gõ cửa mấy bác chạy vào làn xe 2B, giữ giấy tờ rồi cho đi để khỏi kẹt xe , hẹn đến đội nhận BB thấy cách xử lý này khá hay.

Mấy bác đưa cho xxx giữ giấy tờ mà không dấm dúi để lấy lại mới lạ. Em nghĩ xxx gọi để chỉ chạy ra chỗ khác vắng vẻ rồi giải quyết, chứ giữ giấy tờ mà không có biên bản hay giấy gì khác, lỡ quay lại hỏi mấy ảnh, mấy ảnh nói tui đâu có giữ gì đâu là toi.
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
bullkeo nói:
Mấy bác đưa cho xxx giữ giấy tờ mà không dấm dúi để lấy lại mới lạ. Em nghĩ xxx gọi để chỉ chạy ra chỗ khác vắng vẻ rồi giải quyết, chứ giữ giấy tờ mà không có biên bản hay giấy gì khác, lỡ quay lại hỏi mấy ảnh, mấy ảnh nói tui đâu có giữ gì đâu là toi.
Cái bài xxx kêu "anh cứ đưa tôi coi giấy tờ đi đã", thì tuyệt đối đừng đưa khi xxx chưa thông báo lỗi hoặc xác định rõ quan điểm với mình là mình lỗi gì và sẽ lập biên bản hoặc là chỉ kiểm tra hành chính.
Vì xxx cầm giấy tờ trên tay thì coi như là cầm cán rồi, lúc đó muốn nói sao cũng được. Cái này nhiều bác trên OS đã cảnh báo rồi
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
Baochua nói:
Nói như bác Ha là nói thật lòng nên em rất trân trọng,nhưng nếu là em thì em vẫn phải bám làn 4b cho nó lành trừ khi có lực lượng chức năng điều phối.
em thì không dám lấn làn 2b vì thứ nhất sợ người khác chửi và thứ 2 là sợ bị phạt.