Hạng B2
23/5/12
441
0
0
Don gian thoi bac chu oi
1. Ben em se ra va xu ly cho bac. Moi Chi phi khach hang chiu.
2. Thue van tai cho xe vao & ra. Phuong an nay hoi ton kem.

VW & Audi Service: 0908 270387

Bác DSG BoX cho e Hoi xe em chạy được 10k màn hình hiển thị service now bây giờ e Phải làm gì vì e ở Đà Nẵng ko có Volwagen e mượn tạm thiet này Hoi vì chưa đủ tuổi pm,cám ơn bác
[/quote]
 
Tập Lái
21/6/12
37
3
8
Caocaotien nói:
Chào các bác
Xe em giờ cứ chạy khoảng 30km với vận tốc 40km/h là màn hình báo nhiệt độ lên đến 113-115 độ C: Cái này hình như là nóng quá phải không các bác? Phải làm sao đây? Cái lạ nữa là khi máy đang nóng thì mức nước làm mát trong bình phụ ở mức "Min", chờ máy nguội máy lại thấy nước dâng lên gần đến mức giữa (Min-Max)- hình như ngược lại như thế mới đúng phải không ạ?
Em cảm ơn các bác.

Đọc bài của bác em mới bật thử hiện thị nhiệt độ dầu máy để xem (Oiltemp, hiện bằng số) ở cái Tiguan đang đi.
Nếu chỉ để chạy garanty thì nhiệt độ dầu rất lâu mới lên đến 100oC, nhưng vẫn nhanh hơn nhiệt độ nước làm mát (hiện bằng kim chỉ). Nhưng khi xe chạy chậm thì tùy mức ga (không phải tốc độ) nhiệt độ giao động từ 112-114oC. Khi ra đường QL, cũng tùy mức ga nhiệt độ dầu giao động từ 112-117oC, nhiệt độ nước làm mát luôn dừng ở gần 90oC. Lên đường cao tốc, lúc em thốc ga nhanh có lúc rất nhanh nhiệt độ dầu lên đến 122oC, còn thì giao động ở 114-120oC tùy mức ga, nhiệt độ nước vẫn giữ ở gần 90oC!
Còn cái Camry 2010LE (em cũng đang đi) thì không thể đọc đươc nhiệt độ dầu, mà nhiệt độ nước làm mát thì kim luôn chỉ ở vạch xanh khi xe chạy mà chẳng biết nhiệt độ thật là bao nhiêu cả!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/5/12
441
0
0
VW _
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


VW & Audi Service: thay chia khoa, hop dieu khien ECU,...
0908 270387
 
Hạng B2
22/6/12
246
74
28
Vũng Tàu
coolpix8700 nói:
Caocaotien nói:
Chào các bác
Xe em giờ cứ chạy khoảng 30km với vận tốc 40km/h là màn hình báo nhiệt độ lên đến 113-115 độ C: Cái này hình như là nóng quá phải không các bác? Phải làm sao đây? Cái lạ nữa là khi máy đang nóng thì mức nước làm mát trong bình phụ ở mức "Min", chờ máy nguội máy lại thấy nước dâng lên gần đến mức giữa (Min-Max)- hình như ngược lại như thế mới đúng phải không ạ?
Em cảm ơn các bác.

Đọc bài của bác em mới bật thử hiện thị nhiệt độ dầu máy để xem (Oiltemp, hiện bằng số) ở cái Tiguan đang đi.
Nếu chỉ để chạy garanty thì nhiệt độ dầu rất lâu mới lên đến 100oC, nhưng vẫn nhanh hơn nhiệt độ nước làm mát (hiện bằng kim chỉ). Nhưng khi xe chạy chậm thì tùy mức ga (không phải tốc độ) nhiệt độ giao động từ 112-114oC. Khi ra đường QL, cũng tùy mức ga nhiệt độ dầu giao động từ 112-117oC, nhiệt độ nước làm mát luôn dừng ở gần 90oC. Lên đường cao tốc, lúc em thốc ga nhanh có lúc rất nhanh nhiệt độ dầu lên đến 122oC, còn thì giao động ở 114-120oC tùy mức ga, nhiệt độ nước vẫn giữ ở gần 90oC!
Còn cái Camry 2010LE (em cũng đang đi) thì không thể đọc đươc nhiệt độ dầu, mà nhiệt độ nước làm mát thì kim luôn chỉ ở vạch xanh khi xe chạy mà chẳng biết nhiệt độ thật là bao nhiêu cả!
Hôm nọ em đánh xe từ Vũng Tàu đi Tây Ninh, nhiệt độ nước làm mát luôn dừng ở gần 90oC, nhiệt độ dầu cũng dao động từ 112-117oC bác ạ, chưa đọc đến 120oC chắc tại em không dám thốc ga. Trên đường về em chuyển MDF hiển thị sang thông số khác cho đỡ .. sốt ruột.