ngay nguyễn văn linh-nguyễn thị thập ???Bác nhìn biển báo trước , xong nhìn vạch vôi kẻ đường.....
Nhưng vẫn dính như thường nếu ko thấy biển báo, vạch kẻ đường thì nguyên 1 con xe nó nằm trên nó. Em mới bị dính quả này ở Nguyễn Văn Linh, may mà em cảnh giác nên đành rẽ theo luôn dù ko muốn và quay đầu lại. hix hix
Bác hay dzị. Lúc đó tối tối, em chả thấy gì dù quan sát gần chít. Xong chờ mấy xe kia di chuyển em mới thấy mình đang ở làn chỉ rẽ trái, hix hix . Kiên quyết ko nộp lúa cho tình hình tầm bậy này, quay 1 vòng...ngay nguyễn văn linh-nguyễn thị thập ???
Nói chung biển báo tương đối rõ ràng, tuy nhiên vì bác lạ đường nên em khuyến nghị như sau:
1. Đường 3 làn
Muốn rẻ trái đi làn trái, rẻ phải (hoặc đi thẳng) đi làn giữa là chắc ăn.
2. Đường 2 làn đi làn bên trái thôi, đừng học các bác OSer đi làn phải chọc xxx chiến mệt
Chủ yếu là lỗi không tuân thủ BB vạch kẻ đường (150k nếu ăn Biên bản) . Khi tới giao lộ nếu bị lố hay ko chắc ăn cứ tạm thời đi theo xe trước rồi tính tiếp.
1. Đường 3 làn
Muốn rẻ trái đi làn trái, rẻ phải (hoặc đi thẳng) đi làn giữa là chắc ăn.
2. Đường 2 làn đi làn bên trái thôi, đừng học các bác OSer đi làn phải chọc xxx chiến mệt
Chủ yếu là lỗi không tuân thủ BB vạch kẻ đường (150k nếu ăn Biên bản) . Khi tới giao lộ nếu bị lố hay ko chắc ăn cứ tạm thời đi theo xe trước rồi tính tiếp.
Coi chừng Mai Chí Thọ: 4 làn trên đường, 3 làn trên biển báo. Dễ ăn đòn chỗ này nhoen.Nói chung biển báo tương đối rõ ràng, tuy nhiên vì bác lạ đường nên em khuyến nghị như sau:
1. Đường 3 làn
Muốn rẻ trái đi làn trái, rẻ phải (hoặc đi thẳng) đi làn giữa là chắc ăn.
2. Đường 2 làn đi làn bên trái thôi, đừng học các bác OSer đi làn phải chọc xxx chiến mệt
Chủ yếu là lỗi không tuân thủ BB vạch kẻ đường (150k nếu ăn Biên bản) . Khi tới giao lộ nếu bị lố hay ko chắc ăn cứ tạm thời đi theo xe trước rồi tính tiếp.