E phát hiện ra nguyên nhân rồi chiều e chụp ảnh mới thể hiện dc. Cám ơn bácdung_gialai nói:Thường cái này em nghĩ có 3 nguyên nhân:vuvietthanh nói:E thêm ý này: khi xe chuyển động thì không xảy ra hiện tượng này nữa. Như ma làm bác ạdung_gialai nói:Ý bác chủ bẩu là chỉ tròn tua khi ở ga cầm chưng, con khi đệm ga ở bất ký đâu là vòng tua đều dao động?
1/ Lửa: Mobin, dây phin, bugi
2/ Béc
3/ Lọc gió
Nhưng em thì ngheeng về lửa và lọc gió hơn vì: Khi ga cầm chừng thì tia lữa chỉ đánh ít hơn, khi đạp ga thì cxawng nhiều hơn, lửa đánh nhiều hơn, nếu chỉ bị 1 trong bốn máy lửa đánh yếu dẫn đến xe rần nhiều, nhưng cái này của bác thì khi vào số đi bình thường, vậy còn lại bác kiểm tra lọc gió từ bầu gió đếm bướm ga xem sao.
Nếu vẫn OK thì chắc là ma ám he he...
Nếu bác xử lý hết nhớ chia sẽ cho mọi người với nhé.
vuvietthanh nói:E phát hiện ra nguyên nhân rồi chiều e chụp ảnh mới thể hiện dc. Cám ơn bácdung_gialai nói:Thường cái này em nghĩ có 3 nguyên nhân:vuvietthanh nói:E thêm ý này: khi xe chuyển động thì không xảy ra hiện tượng này nữa. Như ma làm bác ạdung_gialai nói:Ý bác chủ bẩu là chỉ tròn tua khi ở ga cầm chưng, con khi đệm ga ở bất ký đâu là vòng tua đều dao động?
1/ Lửa: Mobin, dây phin, bugi
2/ Béc
3/ Lọc gió
Nhưng em thì ngheeng về lửa và lọc gió hơn vì: Khi ga cầm chừng thì tia lữa chỉ đánh ít hơn, khi đạp ga thì cxawng nhiều hơn, lửa đánh nhiều hơn, nếu chỉ bị 1 trong bốn máy lửa đánh yếu dẫn đến xe rần nhiều, nhưng cái này của bác thì khi vào số đi bình thường, vậy còn lại bác kiểm tra lọc gió từ bầu gió đếm bướm ga xem sao.
Nếu vẫn OK thì chắc là ma ám he he...
Nếu bác xử lý hết nhớ chia sẽ cho mọi người với nhé.
Bác VVT tiếp tục đi chứ , cho mấy con nghiên thoả lòng mong đợi ấy mờ
E định làm mấy bức ảnh thủ phạm gây ra nhưng về tối quá. Thực ra do cái jac cắm vào lốc điều hòa nó mô ve nên gây ra hiện tượng này (lúc nó đóng lốc lúc nó không mà xe e bật AC hay không bật AC tiếng máy vẫn như vậy) nên mãi e mới tìm ra nguyên nhânphanquanghy nói:vuvietthanh nói:E phát hiện ra nguyên nhân rồi chiều e chụp ảnh mới thể hiện dc. Cám ơn bácdung_gialai nói:Thường cái này em nghĩ có 3 nguyên nhân:vuvietthanh nói:E thêm ý này: khi xe chuyển động thì không xảy ra hiện tượng này nữa. Như ma làm bác ạdung_gialai nói:Ý bác chủ bẩu là chỉ tròn tua khi ở ga cầm chưng, con khi đệm ga ở bất ký đâu là vòng tua đều dao động?
1/ Lửa: Mobin, dây phin, bugi
2/ Béc
3/ Lọc gió
Nhưng em thì ngheeng về lửa và lọc gió hơn vì: Khi ga cầm chừng thì tia lữa chỉ đánh ít hơn, khi đạp ga thì cxawng nhiều hơn, lửa đánh nhiều hơn, nếu chỉ bị 1 trong bốn máy lửa đánh yếu dẫn đến xe rần nhiều, nhưng cái này của bác thì khi vào số đi bình thường, vậy còn lại bác kiểm tra lọc gió từ bầu gió đếm bướm ga xem sao.
Nếu vẫn OK thì chắc là ma ám he he...
Nếu bác xử lý hết nhớ chia sẽ cho mọi người với nhé.
Bác VVT tiếp tục đi chứ , cho mấy con nghiên thoả lòng mong đợi ấy mờ
mấy cái giắc cắm cũng là thủ phạm khá nhiều vụ trêu ngươi...các bác lấy rp7 cho vào rùi lấy vòi hơi xịt cho sạch. Đã 20 năm rùi...
e bác VVT đời 2000, mà TĐC bẩu 20 năm rùi...


kyanh911 nói:mấy cái giắc cắm cũng là thủ phạm khá nhiều vụ trêu ngươi...các bác lấy rp7 cho vào rùi lấy vòi hơi xịt cho sạch. Đã 20 năm rùi...
của e mới 11 tuổi thôi bác à, gái trẻ như vậy mà bác bảo 20tkyanh911 nói:mấy cái giắc cắm cũng là thủ phạm khá nhiều vụ trêu ngươi...các bác lấy rp7 cho vào rùi lấy vòi hơi xịt cho sạch. Đã 20 năm rùi...
Xe lởm khởm thế thì bán quách đi mà mua BMW cho nhẹ nợ. Accord chứng tỏ nhiều lỗi quá...
Last edited by a moderator:
Hôm có bác gọi hỏi e có đi off ở Hà Nam không? chắc hôm đó có bác ở đó, hôm đó e đi ĐL. Bác bán Bim chưa? khi nào bán hú em tiếngphamtiensinh nói:Xe lởm khởm thế thì bán quách đi mà mua BMW cho nhẹ nợ. Accord chứng tỏ nhiều lỗi quá...
Last edited by a moderator:
Hôm ở Hà nam e vẫn đang trên Tây bắc. Bim thì chắc em chả bán đâu, dùng rồi đâm ra nghiện còn hơn cả Acc.