Re: Các bác hay đi NVL có gặp vụ này chưa?
E doc het 5 trang, e xin di ra. Nhin mat lao xxx thay ma ghet.
E doc het 5 trang, e xin di ra. Nhin mat lao xxx thay ma ghet.
Tui đồng ý với bác. Cần phải xi nhan nhập lane trước rồi mới xi nhan chuyển hướng. và càng đồng ý nữa với quan điểm "không thể nghe qua "lời kể của mợ Nắng kể về bạn của Nắng kể lại ..." rồi phán "ai đúng ai sai" rồi ta....chọi đá nhaukindaichi nói:Trường hợp của bạn mợ nắng thì không thể nghe qua lời kể của bạn mà có kết luận là xxx kia sai được, đúng ra thì khi đổ dốc cầu PM hướng Q2 sang Q7 khi hết dốc thì các bác phải bật signal trái khi hoà vào lane đường NVL hướng về ngã 4 NVL-NLB trước rồi sau đó nếu muốn quẹo phải qua bv FV thì mới mở signal phải để chuyển lane vào lane cho phép quẹo phải mới đúng, vì vậy trong trường hợp này tui thấy xxx có thể đúng.
Ha Sonata nói:Tui đồng ý với bác. Cần phải xi nhan nhập lane trước rồi mới xi nhan chuyển hướng. và càng đồng ý nữa với quan điểm "không thể nghe qua "lời kể của mợ Nắng kể về bạn của Nắng kể lại ..." rồi phán "ai đúng ai sai" rồi ta....chọi đá nhaukindaichi nói:Trường hợp của bạn mợ nắng thì không thể nghe qua lời kể của bạn mà có kết luận là xxx kia sai được, đúng ra thì khi đổ dốc cầu PM hướng Q2 sang Q7 khi hết dốc thì các bác phải bật signal trái khi hoà vào lane đường NVL hướng về ngã 4 NVL-NLB trước rồi sau đó nếu muốn quẹo phải qua bv FV thì mới mở signal phải để chuyển lane vào lane cho phép quẹo phải mới đúng, vì vậy trong trường hợp này tui thấy xxx có thể đúng.![]()
![]()
Đồng ý với bác. Trường hợp này chưa thể biết đúng sai vì còn tuỳ theo vị trí bạn mợ NắngSG bật xinhan.hoangtringuyen nói:Chưa biết đúng hay sai vì lời kể còn chung chung, không biết vị trí chính xác khi bắt đầu xi-nhan phải là ở chỗ nào. Tuy nhiên mới xuống mà đã chửi nhau thì có lẽ không được văn hóa cho lắm. Cái này có lẽ do thói quen.
Ha Sonata nói:Tui đồng ý với bác. Cần phải xi nhan nhập lane trước rồi mới xi nhan chuyển hướng...kindaichi nói:Trường hợp của bạn mợ nắng thì không thể nghe qua lời kể của bạn mà có kết luận là xxx kia sai được, đúng ra thì khi đổ dốc cầu PM hướng Q2 sang Q7 khi hết dốc thì các bác phải bật signal trái khi hoà vào lane đường NVL hướng về ngã 4 NVL-NLB trước rồi sau đó nếu muốn quẹo phải qua bv FV thì mới mở signal phải để chuyển lane vào lane cho phép quẹo phải mới đúng, vì vậy trong trường hợp này tui thấy xxx có thể đúng.
![]()
NắngSG nói:...
Mình chạy xe từ từ xuống cầu Phú Mỹ để đi vào FV đi làm, bấm xi nhan rẽ trái để xuống hết chân cầu vì cầu cong về bên trái, rồi bấm xi nhan phải để băng qua 2 làn xe chuẩn bị rẽ phải từ Nguyễn Văn Linh sang Nguyễn Lương Bằng để vào FV.
Thì đúng là bạn em xi nhan trái hết chân cầu rồi mới xi nhan phải để rẽ vô NVL, và bị tóm ở đó chứ đâu đã vô NLB mà bác đòi xi nhan trái? Đương nhiên là khi đã trên NLB thì phải xin nhan trái để lấy lane ngoài cùng rồi.Ha Sonata nói:'NắngSG
...
Mình chạy xe từ từ xuống cầu Phú Mỹ để đi vào FV đi làm, bấm xi nhan rẽ trái để xuống hết chân cầu vì cầu cong về bên trái, rồi bấm xi nhan phải để băng qua 2 làn xe chuẩn bị rẽ phải từ Nguyễn Văn Linh sang Nguyễn Lương Bằng để vào FV."
Cuối cùng cần thêm 1 lần nhan trái trên đường NLB để lấy lane ngoài cùng. Khi lấy lan xong thẳng xe thì thôi. (Còn do cách quẹo theo tuyến nào nữa. (Em chạy thì nhan trái phài trái.)
Theo em: em hình dung cách điều khiển xe của mình trên đường đó, vị trí đó... và tự nghĩ sẽ làm như thế nào. Vậy thôi. Tình huống của bạn mợ em không dám bàn 1 chữ nào vì ..."tam sao thất bổn" nếu không có cái "biên bản" ạ.NắngSG nói:Thì đúng là bạn em xi nhan trái hết chân cầu rồi mới xi nhan phải để rẽ vô NVL, và bị tóm ở đó chứ đâu đã vô NLB mà bác đòi xi nhan trái? Đương nhiên là khi đã trên NLB thì phải xin nhan trái để lấy lane ngoài cùng rồi.Ha Sonata nói:'NắngSG
...
Mình chạy xe từ từ xuống cầu Phú Mỹ để đi vào FV đi làm, bấm xi nhan rẽ trái để xuống hết chân cầu vì cầu cong về bên trái, rồi bấm xi nhan phải để băng qua 2 làn xe chuẩn bị rẽ phải từ Nguyễn Văn Linh sang Nguyễn Lương Bằng để vào FV."
Cuối cùng cần thêm 1 lần nhan trái trên đường NLB để lấy lane ngoài cùng. Khi lấy lan xong thẳng xe thì thôi. (Còn do cách quẹo theo tuyến nào nữa. (Em chạy thì nhan trái phài trái.)
Báo cáo bác em ko phải nặng lòng vụ nầy, em chỉ muốn biết đi như nhỏ bạn em vậy đúng hay chưa thôi. Chứ riêng đàn bà con gái mà đi chửi nhau với bất kỳ ai em cũng ko tàn thành, chứ nói chi CSGT đó chỉ bằng tuổi con mình, nó có sai thì cũng chỉ cho nó sai rồi vẫn gởi ít tiền cà phê gọi là cảm ơn các cháu đã luôn túc trực ngoài đường giữ trật tự cho phố xá là được. Làm phụ nữ luôn lấy nhu thắng cương mới hợp với sức mình bác ạHa Sonata nói:Theo em: em hình dung cách điều khiển xe của mình trên đường đó, vị trí đó... và tự nghĩ sẽ làm như thế nào. Vậy thôi. Tình huống của bạn mợ em không dám bàn 1 chữ nào vì ..."tam sao thất bổn" nếu không có cái "biên bản" ạ.NắngSG nói:Thì đúng là bạn em xi nhan trái hết chân cầu rồi mới xi nhan phải để rẽ vô NVL, và bị tóm ở đó chứ đâu đã vô NLB mà bác đòi xi nhan trái? Đương nhiên là khi đã trên NLB thì phải xin nhan trái để lấy lane ngoài cùng rồi.Ha Sonata nói:'NắngSG
...
Mình chạy xe từ từ xuống cầu Phú Mỹ để đi vào FV đi làm, bấm xi nhan rẽ trái để xuống hết chân cầu vì cầu cong về bên trái, rồi bấm xi nhan phải để băng qua 2 làn xe chuẩn bị rẽ phải từ Nguyễn Văn Linh sang Nguyễn Lương Bằng để vào FV."
Cuối cùng cần thêm 1 lần nhan trái trên đường NLB để lấy lane ngoài cùng. Khi lấy lan xong thẳng xe thì thôi. (Còn do cách quẹo theo tuyến nào nữa. (Em chạy thì nhan trái phài trái.)
Thôi bỏ đi mợ, cho lòng thanh thản! Mợ vẫn thường nói "thương các em nó đứng ngoài nắng như con mình" mà.![]()