em nghĩ có thể đi bằng D k cũng được. Cứ khi tốc độ lên trên 50km/h đạp thắng 1 phát hết chân cho đứng xe lại, rồi buông thắng ra cho nó chạy lên 50km/h lại đạp thắng hết chân tiếp, cứ thế mà xuống hết đèo. Mỗi lần đạp thắng buông ra dưới 6s.truonghd nói:E mới đi Huế ra, và mai bắt đầu vô lại SG, qua nhiều đèo và cũng làm chuột bạch luôn là k cần trả về D1 hay D2. Để D chạy luôn, e chay Civic 2.0
dawmgoodman ® nói:em nghĩ có thể đi bằng D k cũng được. Cứ khi tốc độ lên trên 50km/h đạp thắng 1 phát hết chân cho đứng xe lại, rồi buông thắng ra cho nó chạy lên 50km/h lại đạp thắng hết chân tiếp, cứ thế mà xuống hết đèo. Mỗi lần đạp thắng buông ra dưới 6s.truonghd nói:E mới đi Huế ra, và mai bắt đầu vô lại SG, qua nhiều đèo và cũng làm chuột bạch luôn là k cần trả về D1 hay D2. Để D chạy luôn, e chay Civic 2.0
Đèo thấp hoặc ngắn thì được. Đèo cao và dài thì chắc có ngày ... .tèo.
Em nghĩ chỉ tèo mấy thằng đi sau mình vì nó né k kịp thôi. Mình cứ giật cục thế thì cũng khó tèo, cùng lắm mở cửa nhảy ra vì toàn dưới 50km/h. Đúng đạp thắng hết cỡ chỉ còn 2-3km/h...Đừng đạp lết bánh mòn vỏ.Liembk nói:dawmgoodman ® nói:em nghĩ có thể đi bằng D k cũng được. Cứ khi tốc độ lên trên 50km/h đạp thắng 1 phát hết chân cho đứng xe lại, rồi buông thắng ra cho nó chạy lên 50km/h lại đạp thắng hết chân tiếp, cứ thế mà xuống hết đèo. Mỗi lần đạp thắng buông ra dưới 6s.truonghd nói:E mới đi Huế ra, và mai bắt đầu vô lại SG, qua nhiều đèo và cũng làm chuột bạch luôn là k cần trả về D1 hay D2. Để D chạy luôn, e chay Civic 2.0
Đèo thấp hoặc ngắn thì được. Đèo cao và dài thì chắc có ngày ... .tèo.![]()
Tribute nói:Liệu nó có thay thế D1, D2 hay L1, L2 bằng hệ thống tự động hỗ trợ đổ đèo như Mec hay Bim đời cao không. Nếu ko thì chớ có leo đèo cao dài bác ạ. Bao nhiêu tai nạn mất phanh do đổ đèo cao + dài ko sử dụng số thấp mà lạm dụng phanh quá nhiều rồi.
Bác xem có cái sedan hay 7 chỗ nào bị sôi dầu thắng chưa ạ? So với sức nặng của sedan thì 4 cái thắng đĩa hoạt động ngon lành kể cả đèo dài 100km! Cái quan trọng là cách sử dụng thắng, rà thắng thì sao nó chịu nổi. Chứ còn đi tà tà 50km/h, tuột lên 60 rồi nhấp thắng cái về 50 thì cảh bao giờ cháy thắng đc!
Em đã từng xài thắng xe để giảm tốc từ 160km/h về 60km/h liên tục trong 10km! Bước ra mùi thắng khét, ngồi gần thấy hừng hừng như ngồi bếp lò. e nghỉ 10 phút lại tiếp như thế! thêm 3 lần nữa. Sau đó chạy bình thường về nhà, cách đó khoảng 100km. Hôm sau e đi kiểm tra thắng, chả có vấn đề gì, bố thắng vẫn còn.
Các bác đánh giá thấp 4 cái thắng đia của sedan quá!
Nếu các bác sợ quá thi ra thay 4 cong dây thắng bằng kim loại, thay đĩa đục lỗ vào. xong!
Liembk nói:dawmgoodman ® nói:em nghĩ có thể đi bằng D k cũng được. Cứ khi tốc độ lên trên 50km/h đạp thắng 1 phát hết chân cho đứng xe lại, rồi buông thắng ra cho nó chạy lên 50km/h lại đạp thắng hết chân tiếp, cứ thế mà xuống hết đèo. Mỗi lần đạp thắng buông ra dưới 6s.truonghd nói:E mới đi Huế ra, và mai bắt đầu vô lại SG, qua nhiều đèo và cũng làm chuột bạch luôn là k cần trả về D1 hay D2. Để D chạy luôn, e chay Civic 2.0
Đèo thấp hoặc ngắn thì được. Đèo cao và dài thì chắc có ngày ... .tèo.![]()

Liembk nói:dawmgoodman ® nói:em nghĩ có thể đi bằng D k cũng được. Cứ khi tốc độ lên trên 50km/h đạp thắng 1 phát hết chân cho đứng xe lại, rồi buông thắng ra cho nó chạy lên 50km/h lại đạp thắng hết chân tiếp, cứ thế mà xuống hết đèo. Mỗi lần đạp thắng buông ra dưới 6s.truonghd nói:E mới đi Huế ra, và mai bắt đầu vô lại SG, qua nhiều đèo và cũng làm chuột bạch luôn là k cần trả về D1 hay D2. Để D chạy luôn, e chay Civic 2.0
Đèo thấp hoặc ngắn thì được. Đèo cao và dài thì chắc có ngày ... .tèo.![]()
Vậy bác muốn dài là dài cở nào, đèo Cả và Cù Mông k dài à, e toàn đi D , trước thì đi D1 hay 2. Từ sau cs bài bên CNL nên e thử, tốc độ khi đổ thì 50 đạp nhẹ thắng tý 1s thì còn 20. Xử lý vô tư
Các bác cạnh tranh nhau quyết liệt quá..... Sau cái vụ xe đâm vách núi, có vẻ phanh xe đang là Vơ - Đét ... em nghĩ bình tĩnh, bình tĩnh là phương thuốc diệu kì nhất......
truonghd nói:Liembk nói:dawmgoodman ® nói:em nghĩ có thể đi bằng D k cũng được. Cứ khi tốc độ lên trên 50km/h đạp thắng 1 phát hết chân cho đứng xe lại, rồi buông thắng ra cho nó chạy lên 50km/h lại đạp thắng hết chân tiếp, cứ thế mà xuống hết đèo. Mỗi lần đạp thắng buông ra dưới 6s.truonghd nói:E mới đi Huế ra, và mai bắt đầu vô lại SG, qua nhiều đèo và cũng làm chuột bạch luôn là k cần trả về D1 hay D2. Để D chạy luôn, e chay Civic 2.0
Đèo thấp hoặc ngắn thì được. Đèo cao và dài thì chắc có ngày ... .tèo.![]()
Vậy bác muốn dài là dài cở nào, đèo Cả và Cù Mông k dài à, e toàn đi D , trước thì đi D1 hay 2. Từ sau cs bài bên CNL nên e thử, tốc độ khi đổ thì 50 đạp nhẹ thắng tý 1s thì còn 20. Xử lý vô tư
Người ta khuyến cáo chạy ở D1, D2 để hạn chế dùng thắng. Phòng trường hợp hỏng thắng và xảy ra tai nạn.
Xe bác có thể hệ thống thắng còn tốt, nên đợt bác đi vừa rồi chưa bị hư khi bác đổ đèo và dùng thắng. Nhưng 1 ngày nào đó lỡ xảy ra mất thắng thì không còn kịp nữa. Xác suất 1% thì cũng có thể xảy ra tai nạn rồi.