emtrai nói:Trả số bằng +/- em thấy rất dễ dàng, an toàn và nhàn vì tốc độ hoàn toàn được kiểm soát mà sao nhiều bác cứ kiên quyết chạy D. Kể ra cái thói quen rất khó thay đổi, trừ khi có một ngày cái mùi khét nó chuyển thành mùi nhang thì mới nghĩ lại sao?
Emtrai ơi xe anh chỉ có D không thôi, không có +/- gì hết!
Vấn đề là Cap 2012 ko có +/- bác ơi. Không hiểu sao Chevrolet cắt luôn vụ này thiệt là hại não quá..emtrai nói:Trả số bằng +/- em thấy rất dễ dàng, an toàn và nhàn vì tốc độ hoàn toàn được kiểm soát mà sao nhiều bác cứ kiên quyết chạy D. Kể ra cái thói quen rất khó thay đổi, trừ khi có một ngày cái mùi khét nó chuyển thành mùi nhang thì mới nghĩ lại sao?
badguy nói:Nếu đèo không quá dốc thì sedan đi D theo em ok. Em qua đèo Cả hồi đó giờ khoảng chục lần đều đi D, phanh dứt khoát trước khi vào cua, không rà, max dưới 60kmh.
Nếu chạy ở +/- hoặc D2, D1 (L2, L1) và khỏi phải thắng. Cái nào tốt hơn?
Ai nói sao cũng được, lên đèo thì dùng D, xuống đèo thì cứ +/- mà xơi. Nó sinh ra để làm cái gì thì ai cũng biết.
Bạn cầm lái thì không sao, chứ trên xe mà có phụ nữ trẻ em thì ói hết đó.pack nói:Đổ đèo từ tốn thôi, nhấp phanh dứt khoát, tránh rà phanh.
Bác k hiểu ý em à,, trước giờ e lên và đổ đèo toàn D1 2, từ lúc có bài bên CNL sẵn đi nên e làm chuột bạch,Liembk nói:truonghd nói:Liembk nói:dawmgoodman ® nói:em nghĩ có thể đi bằng D k cũng được. Cứ khi tốc độ lên trên 50km/h đạp thắng 1 phát hết chân cho đứng xe lại, rồi buông thắng ra cho nó chạy lên 50km/h lại đạp thắng hết chân tiếp, cứ thế mà xuống hết đèo. Mỗi lần đạp thắng buông ra dưới 6s.truonghd nói:E mới đi Huế ra, và mai bắt đầu vô lại SG, qua nhiều đèo và cũng làm chuột bạch luôn là k cần trả về D1 hay D2. Để D chạy luôn, e chay Civic 2.0
Đèo thấp hoặc ngắn thì được. Đèo cao và dài thì chắc có ngày ... .tèo.![]()
Vậy bác muốn dài là dài cở nào, đèo Cả và Cù Mông k dài à, e toàn đi D , trước thì đi D1 hay 2. Từ sau cs bài bên CNL nên e thử, tốc độ khi đổ thì 50 đạp nhẹ thắng tý 1s thì còn 20. Xử lý vô tư
Người ta khuyến cáo chạy ở D1, D2 để hạn chế dùng thắng. Phòng trường hợp hỏng thắng và xảy ra tai nạn.Xe bác có thể hệ thống thắng còn tốt, nên đợt bác đi vừa rồi chưa bị hư khi bác đổ đèo và dùng thắng. Nhưng 1 ngày nào đó lỡ xảy ra mất thắng thì không còn kịp nữa. Xác suất 1% thì cũng có thể xảy ra tai nạn rồi.
Ngày mai e vô lại nên tiếp tục làm chuột bạch tiếp, e đi từ Huế vào nên có rất nhiều đèo lớn nhỏ,