TuanTra nói:Còn phải bàn, tranh luận về "kỹ năng đổ đèo AT-MT như thế nào" là "chém gió đùa giỡn" hoặc "chưa đủ trình".
Vậy bác cho em hỏi ngu tí, xe em Captiva 2012 chỉ có D thôi, không có +/- nếu phải đổ đèo thì phải làm sao?
TuanTra nói:Còn phải bàn, tranh luận về "kỹ năng đổ đèo AT-MT như thế nào" là "chém gió đùa giỡn" hoặc "chưa đủ trình".
Ha Sonata nói:Lấy sanh mạng mình thử cho kết quả của một trình chém gió. Cũng hay!
truonghd nói:Bác k hiểu ý em à,, trước giờ e lên và đổ đèo toàn D1 2, từ lúc có bài bên CNL sẵn đi nên e làm chuột bạch,Liembk nói:truonghd nói:Liembk nói:dawmgoodman ® nói:em nghĩ có thể đi bằng D k cũng được. Cứ khi tốc độ lên trên 50km/h đạp thắng 1 phát hết chân cho đứng xe lại, rồi buông thắng ra cho nó chạy lên 50km/h lại đạp thắng hết chân tiếp, cứ thế mà xuống hết đèo. Mỗi lần đạp thắng buông ra dưới 6s.truonghd nói:E mới đi Huế ra, và mai bắt đầu vô lại SG, qua nhiều đèo và cũng làm chuột bạch luôn là k cần trả về D1 hay D2. Để D chạy luôn, e chay Civic 2.0
Đèo thấp hoặc ngắn thì được. Đèo cao và dài thì chắc có ngày ... .tèo.![]()
Vậy bác muốn dài là dài cở nào, đèo Cả và Cù Mông k dài à, e toàn đi D , trước thì đi D1 hay 2. Từ sau cs bài bên CNL nên e thử, tốc độ khi đổ thì 50 đạp nhẹ thắng tý 1s thì còn 20. Xử lý vô tư
Người ta khuyến cáo chạy ở D1, D2 để hạn chế dùng thắng. Phòng trường hợp hỏng thắng và xảy ra tai nạn.Xe bác có thể hệ thống thắng còn tốt, nên đợt bác đi vừa rồi chưa bị hư khi bác đổ đèo và dùng thắng. Nhưng 1 ngày nào đó lỡ xảy ra mất thắng thì không còn kịp nữa. Xác suất 1% thì cũng có thể xảy ra tai nạn rồi.
Ngày mai e vô lại nên tiếp tục làm chuột bạch tiếp, e đi từ Huế vào nên có rất nhiều đèo lớn nhỏ,
tuananh68 nói:Ha Sonata nói:Lấy sanh mạng mình thử cho kết quả của một trình chém gió. Cũng hay!
Chả là xe em không có +/- hay L1,L2 gì sất.
Em là em rất ngưỡng mộ các bác SOS - hỗ trợ giao thông và em cũng không đồng ý việc lấy sanh mạng mình thử cho kết quả việc đổ đèo. Em chỉ muốn hỏi các bác có kinh nghiệm, có hiểu biết về việc này thì cho em xin tí ý kiến thôi.
truonghd nói:Bác k hiểu ý em à,, trước giờ e lên và đổ đèo toàn D1 2, từ lúc có bài bên CNL sẵn đi nên e làm chuột bạch,
Ngày mai e vô lại nên tiếp tục làm chuột bạch tiếp, e đi từ Huế vào nên có rất nhiều đèo lớn nhỏ,
Từ Huế vào SG số lượng đèo tuy nhiều, nhưng đèo cao ít, tuy dài nhưng ko dốc, vì vậy đèo miền Trung gần như là dốc quanh co với độ dốc ko lớn. Trước đây có hai đèo được xem nguy hiểm nhất là Hải Vân và Cù Mông...nhưng hiện nay cả hai đều có phương án an toàn: Đi lối khác.pvht nói:truonghd nói:Bác k hiểu ý em à,, trước giờ e lên và đổ đèo toàn D1 2, từ lúc có bài bên CNL sẵn đi nên e làm chuột bạch,
Ngày mai e vô lại nên tiếp tục làm chuột bạch tiếp, e đi từ Huế vào nên có rất nhiều đèo lớn nhỏ,
Bác làm chuột bạch trong chuyện này để làm gì? Vì có thể thành con chuột khác là cái thứ nhất, ngoài ra nếu bác vào tới SG an toàn, thì % của cái thắng xe bác còn là bao nhiêu?