Nói chung là mình cảm thấy không được an toàn cho lắm. Đó chỉ là ý kiến riêng của mình thế thôi.Vậy thì tài xế taxi thông thường, hoặc các dịch vụ cho thuê xe có tài thì rủi ro như thế nào? Trong khi hầu hết họ không kiểm tra thông tin cá nhân của hành khách?
Trường hợp bị mất thẻ thì chủ thẻ phải báo ngay với ngân hàng để khóa thẻ.
Còn nếu bị lộ thông tin trong quá trình thực hiện các giao dịch ở 1 số site không an toàn thì ngay khi user đăng ký urber thì uber nó charge 1 khoản liền, hiện tại các ngân hàng đều gửi tin nhắn cho khách hàng khi có thay đổi số dư trong thẻ tín dụng -> Chủ thẻ sẽ biết.
Thì mình cũng đang chia sẽ ý kiến cá nhân thôi mức độ rủi ro là có. Nhưng đối với từng người thì góc nhìn nhận khác nhau.Nói chung là mình cảm thấy không được an toàn cho lắm. Đó chỉ là ý kiến riêng của mình thế thôi.
Đối với các hành trình ngắn thì không cần double check thông tin cá nhân. Nhưng nếu khách order đi tỉnh thì mình cũng có thể yêu xem mặt trước thông tin thẻ tín dụng và CMND nếu thấy cần thiết... đại loại vậy
Có lẽ bác ít dùng thẻ thanh toán nên cảm thấy vậy thôi...... mình thấy bình thường.....Nói chung là mình cảm thấy không được an toàn cho lắm. Đó chỉ là ý kiến riêng của mình thế thôi.
Có lẽ em sẽ sử dụng khi ra nước ngoài, đến nơi lạ: không sợ taxi chạy lòng vòng mua đường.
1h đêm CN vừa rồi, từ SB Tân Sơn Nhất, leo lên Taxi chính hãng, nói cho về số 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Đến lăng Cha cả, chú taxi chạy cái vèo qua Hoàng Văn Thu, nói rằng chạy đường bờ kè mới mở cho gần
1h đêm CN vừa rồi, từ SB Tân Sơn Nhất, leo lên Taxi chính hãng, nói cho về số 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Đến lăng Cha cả, chú taxi chạy cái vèo qua Hoàng Văn Thu, nói rằng chạy đường bờ kè mới mở cho gần
Hôm qua, mình đi từ Saigon pearl ra sân bay, định đi taxi, chợt nhớ đế cái dịch vụ Uber thế là đăng ký thử. Vừa đăng nhập xong, chỉ nơi đến thì Uber báo có 1 xe Mercedes ở ngay gần đấy. Hơi ngạc nhiên, nhấn thử 1 cái là thấy tài xế gọi điện liên hệ liền. Mình OK, sau đó thấy ngay trên điện thoại báo có xe Mercedes đang đến, có sô xe, hình tài xế, nhìn ra thì thấy xe đang tấp vào đón.
Trải nghiệm lần đầu tiên đi taxi bằng xe Mercedes.
Bình thường đi taxi mất gần 200k, đi xe này rẻ hơn mấy chục. Tới nơi thấy điện thoại báo visa trả tiền rồi. KHỏi phải rút tiền trả cho tài xế.
Cảm nhận dịch vụ này quá hay.
Trải nghiệm lần đầu tiên đi taxi bằng xe Mercedes.

Bình thường đi taxi mất gần 200k, đi xe này rẻ hơn mấy chục. Tới nơi thấy điện thoại báo visa trả tiền rồi. KHỏi phải rút tiền trả cho tài xế.
Cảm nhận dịch vụ này quá hay.
Ngọ bổ rẻ sạch sẽ ạ. E đi từ cty q3 về q7 hết có tầm 90-100k trong khi đi vns là 150k rồi. Tất nhiên kẹt xe quá thì tránh Uber ra vì nó tính cả km lẫn giờ bác ạem chưa thử, nhưng rồi sẽ thử ạ.
Mình cũng là fan của Uber, đi vừa rẻ, vừa tiện, xe vừa đẹp. Suốt ngày toàn vi vu camry max option
Khi tài xế xác nhận hành trình, chi tiết đường đi hành trình cũng hiện lên bản đồ luôn nên không sợ ăn gian hay đi láo. Tài xế thì có hình ảnh, thông tin rõ ràng nên cũng an tâm hơn.
Với Uber thì mình chỉ lo... cho tài xế
Với Uber thì mình chỉ lo... cho tài xế
Cạnh tranh lành mạnh, tuy nhiên bọn cơ hội thì tìm mọi cách để cản trở và kìm hãm sự phát triển của xã hội. Các phần tử nhóm quen ăn bẩn từ những hãng taxi cống nạp rồi nên cách gì thì cũng phải lên tiếng bảo vệ cho nhau. Các bác cứ nhớ lại dịch vụ của viber, skype, vv ... trước đây cũng vậy thôi. Các cơ quan quản lý làm khó mọi điều, nhưng kết quả có làm gì được đâu.
Em ủng hộ sự cạnh tranh lành mạnh mà nhờ vậy khách hàng là người luôn đc hưởng lợi. Vụ xăng xuống giá đã lâu mà tất cả bọn vận chuyển cứ trơ, bọn q lý thì cố tình lờ đi là 1 ví dụ điển hình mà người dân bị luôn thiệt thòi!
Em ủng hộ sự cạnh tranh lành mạnh mà nhờ vậy khách hàng là người luôn đc hưởng lợi. Vụ xăng xuống giá đã lâu mà tất cả bọn vận chuyển cứ trơ, bọn q lý thì cố tình lờ đi là 1 ví dụ điển hình mà người dân bị luôn thiệt thòi!
Chỉnh sửa cuối: