Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Còn e ghét thằng ở NHC, xe từ trong ra quá trời, làm kẹt xe suốt.Quan trọng ở diện tích mặt đường và mật độ xe cộ lưu thông để đặt kiểu chia lane. Và kết hợp đèn giao thông kiểu lệch pha, QL 13 mình ghét nhất thằng Vạn Fuck , tác động bên gtcc làm cái đèn rẽ vào khu dân cư rất ích kỷ!
E lại không thích kiểu này, đang chạy phải lấy qua lấy về, dẫn tới xung đột với lane đi thẳng. Số 1 và số 3 cũng sẽ gây tình trạng tương tự, điển hình là QL51 đoạn BRVT. Lane số 2 thì dễ gây ức chế cho a nào muốn rẽ mà bị chặn bởi a đi thẳng. Nan giải!Em đặc biệt thích kiểu số 4, như nốt giao Trường Chinh - Phan Văn Hớn, hướng về cầu Tham Lương, các lane chạy thẳng vẫn giữ đủ, chỉ có xe nào cần rẽ mới chú ý chuyển lane, còn lại dù không quen đường cũng dễ dàng theo vạch kẻ mà tiến, cũng không xung đột.
Số 4 chỉ lái nương theo lane xíu thôi mà bác, còn hơn mấy kiểu kia có khi phải đá nhan chuyển lane á. Còn số 2 đúng là có gây ức, cơ mà dành nguyên cho lane rẽ trai trong khi lưu lượng xe đi thẳng đông hơn nhiều (QL51) thì phí quá.E lại không thích kiểu này, đang chạy phải lấy qua lấy về, dẫn tới xung đột với lane đi thẳng. Số 1 và số 3 cũng sẽ gây tình trạng tương tự, điển hình là QL51 đoạn BRVT. Lane số 2 thì dễ gây ức chế cho a nào muốn rẽ mà bị chặn bởi a đi thẳng. Nan giải!
#4, e nghĩ có thể hợp lý hơn nếu cái vạch xương cá đó cách xa giao lộ tí, chứ gần quá, k kịp trở tay. Thực tế e gặp thì toàn sát đèn, và nếu tuân thủ k đè vạch xương cá này, thì xe tấp vô tấp ra loạn xạ trong không gian chật hẹp. Như Phạm Văn Đồng, nhiều khúc không có xương cá, nhưng tơi gần giao lộ thì họ mở thêm 1 lane rẽ trái và quay đầu, xe điều phối dễ hơn, không bị xung đột kiểu như xương cá kia.Số 4 chỉ lái nương theo lane xíu thôi mà bác, còn hơn mấy kiểu kia có khi phải đá nhan chuyển lane á. Còn số 2 đúng là có gây ức, cơ mà dành nguyên cho lane rẽ trai trong khi lưu lượng xe đi thẳng đông hơn nhiều (QL51) thì phí quá.
#4, e nghĩ có thể hợp lý hơn nếu cái vạch xương cá đó cách xa giao lộ tí, chứ gần quá, k kịp trở tay. Thực tế e gặp thì toàn sát đèn, và nếu tuân thủ k đè vạch xương cá này, thì xe tấp vô tấp ra loạn xạ trong không gian chật hẹp. Như Phạm Văn Đồng, nhiều khúc không có xương cá, nhưng tơi gần giao lộ thì họ mở thêm 1 lane rẽ trái và quay đầu, xe điều phối dễ hơn, không bị xung đột kiểu như xương cá kia.