Hạng B2
28/11/11
285
129
43
Con này thì ù và ồn thì thôi rồi, em có 1 con mua 2014 dầu AT , bán vội sau 1 năm.
 
Hạng D
17/12/11
1.240
1.564
133
PS 2015 ồn nhé
Ráng mua con Mitsubishi Outlander 2.0 lăn bánh 900tr cho ngon êm
Bảo dưỡng cũng rẻ . trung bình 1 lần 5.000km 1tr tiền bão dưởng . xe em chạy 18.000km thấy ỗn áp :)
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.768
113
Xe này gia đình em đang dùng máy xăng 2 cầu, thường di chuyển đi - về giửa Phú Nhuận - Gò Công 130km, Form xe cao lớn máy 3.0L nên uống hết khoảng hơn 400k tiền xăng 1 chuyến . Xe máy xăng vì là bản sport + với máy V6 nên thốc ga nghe tiếng máy rống lên rất đã (dành cho bác nào thích cảm giác rống ga), khi không thốc ga thì khá êm ái. Bản máy dầu thì em chưa đi, nhưng thấy máy dầu người ta đi hay có khói đen.
Động cơ xăng 3.0L 220hp, 280Nm, so với những dòng xe cỏ khác muốn dí là dí, muốn vượt là vượt. Hộp số AT có 5 cấp nên có rú ga khi sang số, chế độ số tay có lẫy chuyển số trên vô lăng nên khi đề pa sang số bằng lẫy rất nhanh.
Khung gầm thì cứng cáp nhưng hệ thống treo cũng cứng + mâm lớn, lốp giống flat nên khá sốc.
Không gian ghế ngồi cũng ổn, nhưng form ghế ngồi hơi đau lưng, nhét 8 người được.
Xe từ 2016 về trước không trang bị công nghệ nhiều như đời 2018. Chỉ có ABS, EB và 2 túi khí. không cruise control, ko cân bằng điện tử nên ôm cua trên 70kmh cũng hơi ngán.
Trợ lực lái dầu như bán tải nên hơi nặng tay.
Hộp số Super select gài cầu tay dùng cho trường hợp đường lún hay offroad.
Âm thanh nghe bình thường, muốn sướng thì độ dàn âm thanh.
Góc chử A hơi khuất, không có cảnh báo điểm mù, chạy phải ngó ngiêng xe máy khi rẽ.
Máy lạnh rất lạnh, có cửa gió hàng ghế 2.
Xe gia đình em ít đi nên mua từ 10/2016 đến giờ mà đi chưa được 14.000km. Mỗi lần bảo dưỡng tốn khoảng hơn 1tr gì đó. Phuộc sau có hiện tượng chảy nhớt, thợ nói còn bảo hành thay được mà em chưa thay, sau này mua mới thì giá hơn 2,5tr 1 cái.
Vài ghi nhận của em gửi bác cân nhắc.
Nhìn ngoại hình hầm hố mà nhiều nhược điểm quá nhỉ!
 
Hạng D
24/10/15
3.587
2.466
113
33
Đồ MIT trong hãng cũng ngang ngửa Lét xụt nhé.
Ở ngoài rẻ hơn
Thích thì nhích, sao phải băn khoăn, xe mới có hơn 3 năm mà
Kinh thế hả bác. Em tưởng cỡ toy thôi chứ
 
Hạng D
21/3/16
1.012
665
113
Đời này có 2 bản thôi. Xăng at nhiều option hoặc dầu mt trọc lóc. Sang Thái thấy dầu at sướng.
Xăng chạy tốn ví lắm.
Cty mình có 1 con này , dầu AT 2015, chạy cũnng đc nhưng nó ồn ào như cái xe tải TQ. Đứng tại chỗ nổ máy con xe này đảm bảo kêu to hơn con đầu kéo Hyundai "mặt quỷ" , còn khi đề pa chạy thì Huyndai "mặt quỷ" kêu to hơn.
Tóm lại mình thấy máy dầu con này kêu rất to.
 
Hạng F
29/10/14
8.499
11.137
113
Kinh thế hả bác. Em tưởng cỡ toy thôi chứ
Đồ mít vô hãng cái giá vô cùng tào lao. Ngang ngửa xe sang pác ạ. Nhiều pác nói bảo dưỡng định kỳ tầm 1 triệu 1 lần là đúng vì chỉ thay nhớt. Hãng nào giá chả vậy. Nhưng đến khi thay linh kiện mặc dù là những linh kiện rất linh tinh giá trên trời ko ah
 
  • Like
Reactions: Vo Thanh Hieu
Tập Lái
20/7/17
3
1
3
49
Tôi có con này đời 2016: chạy 3 năm có vài ý kiến cá nhân sau:
1. Xe bền, chỉ bảo hành bảo dưỡng định kỳ.
2. Xe hơi ồn khi chạy dưới 30km/h là đúng rồi có thể mở radio lên thì đỡ hơn, đôi khi còn bị giật nếu chưa quen số vì máy 2.4 máy dầu nữa mà chạy chậm quá nói sao mà không ồn và giật.
3. Dầu tính trung bình 10l/100km. 7 người ngồi thoải mái nhé. bán kính quay nhỏ cũng dễ quay đầu, nhưng cũng hạn chế lắm đường sài gòn mà kẹt tùm lum.
4. Số sàn đi trong thành phố hơi mỏi chân tí bạn có thể nghĩ chân khi về N thường xuyên tận dụng trớn nữa, được nhất là an toàn hơn số tự động (nhấn lộn ga ...đôi khi mình cũng đạp nhầm ga may là đang ở số N...:)) tài xế mà không ai dám nói tài giỏi cả và cảm giác lái sướng hơn ....khi qua mặt xe khác đó he..he....
4. Không còn gì lớn để nói, leo lên mà chạy thôi. Nói chung là quý em nó lắm.