k phải xxx thiếu đâu bác, mà do chỉ đạo của sếp là phải ăn bánh mì có văn hóa, cả nhà đều vui, k gây phản ứng mạnh vì là xứ du lịch.Được cái CSGT BRVT cũng ko đến nỗi mất dạy như đồng nai hay HCM. Nên không may bị gọi nếu mình đúng thì cứ nhỏ nhẹ trình bày thì không vấn đề gì cũng ko sợ có bảo kê. Vì lực lượng CSGT BRVT rất ít và mỏng, đang thiếu người trầm trọng.
Biển báo chiều SG-VT đâu còn cắm ở mấy chỗ Cua ghẹ- Hyundai nữa mà dời lên khoảng 2KM (hướng về SG) lâu rồi mà.Mới hôm chủ nhật Từ Vũng Tàu đi Sài Gòn về em thấy có sự thay đổi về biển báo tốc độ đoạn bắt đầu vào địa phận Bà Rịa như sau:
1. Chiều từ Vũng Tàu đi Sài gòn vẫn còn biển phân làn theo tốc độ 60-50-50-40( Như hình mượn của bác tieulinhtinh)
![]()
2. Chiều ngược lại từ Sài gòn về Vũng tàu thì bảng phân làn , tốc độ chỗ bán cua ghẹ đã bị tháo dỡ chỉ còn mỗi biển báo đến địa phận khu dân cư nghĩa là 50-50-50-40 không còn 60-50-50-40 như lúc trước nữa.
Vừa rồi lúc về chủ quan nên em cứ đi 60, đi qua biển báo khu dân cư chạy 60 chợt thấy là lạ ko thấy biển phân làn tốc độ như trường hợp 1 thì em thắng chúi đầu liền.
Các bác chú ý nhé. Thường đi do thói quen thì dễ dính bẫy lắm.
Em chả hiểu nổi tại sao lại tháo ra như vậy nữa. Riết rồi không biết mấy người đó được người dân trả lương để làm gì nữa. Đáng lẽ ra để bảng rõ ràng như vậy thì ai cũng cảm thấy thoải mái trong lòng nếu có bị bắn, cái đó là do lỗi của mình không tuân thủ tốc độ, còn đằng này lại có cái kiểu bẫy nhau vô lý như vậy.
Bác cứ chạy đàng hoàng, chú ý biển báo thì chả sợ bố con thằng nào.Em chả hiểu nổi tại sao lại tháo ra như vậy nữa. Riết rồi không biết mấy người đó được người dân trả lương để làm gì nữa. Đáng lẽ ra để bảng rõ ràng như vậy thì ai cũng cảm thấy thoải mái trong lòng nếu có bị bắn, cái đó là do lỗi của mình không tuân thủ tốc độ, còn đằng này lại có cái kiểu bẫy nhau vô lý như vậy.
Vẫn phải sợ bố con nhà mấy ông liều mạng đấy bác à .heheBác cứ chạy đàng hoàng, chú ý biển báo thì chả sợ bố con thằng nào.
Bác hiểu ngược ý em rồiTheo e suy nghĩ thì khác bác à .
- nếu biển báo bị đổ vì 1 lý do nào đó mà ta không chấp hành gặp phải CSGT thì không sao , chứ gặp cái lũ XXX thì mình cứ chiến bác à
Em xin kể các bác nghe 1 chuyện như thế này thật 100% nhé , bác nào không tin thì tùy . Chuyện là thế này các bác à . Bố em cũng là dân lái xe , một lần ông chở khách từ VT lên sân bay TSN TPHCM xuất phát ở VT là 2h sáng đến khu vực ngã ba Long Thành mũi tàu đến khu vực Long Thành rừng cao su ) là khoảng hơn 3h sáng . Trước thời điểm bố em lái xe wa tuyến đường này trước ngã 3 mũi tàu Long Thành vẫn còn biển báo KDC , nhưng sau khi mở rộng đường thì mấy chú công nhân làm đường đã tháo cái biển đấy đi . Cho đến khi bố em chạy qua đấy thì không còn biển báo KDC cho nên bố em chạy mặc định là 70 ( xe khách trên 30 chỗ ) . Thễ là đến khu vực rừng cao su bị các chú XXX bắn tốc độ 67/50 . Khi bố em xuống xe và có trình bày như thễ thì các chú XXX không nghe và lập biên bản . Thế là bố em cũng để cho XXX lập biên bản luôn vì lúc đó bố em còn phải chở khách lên sân bay cho kịp giờ . Khi chở khách lên sân bay xong bố em quay về khu vực bị bắn tốc độ và thuê 1 thợ chụp hình chụp từ ngã 3 mũi tàu Long Thành đến hết khu vực rừng cao su để chứng minh 1 điều là không có biển KDC . Sau khi chụp hình và rửa hình xong thì bố em làm đơn khiếu nại gửi phong CSGT tỉnh ĐN và trạm CSGT ngã ba Thái Lan . Khi nhận được đơn khiếu nại của bố em thì trạm phó ngã 3 Thái Lan cho người đi xem lại coi có đúng như đơn khiếu nại và hình bố em chụp không thì xxx báo về là " không có biển KDC " như bố em khiếu nại . Thế là trạm phó ngã ba Thái Lan tên Hải gì đó sdt số đuôi là 555 thì phải em không nhớ rõ , đứng ra xin lỗi bố em và hỏi bố em có yêu cầu bồi thường gì không . Nhưng mà bố em không yêu cầu bồi thường và chỉ cần trả lại giấy tờ . Nhưng vì giấy tờ lại chuyển lên phòng PC67 cho nên trạm phó lại hẹn bố em ngày hôm sau sẽ trả lại giấy tờ . Đúng ngày hôm sau trạm phó gọi đt cho bố em và nói sẽ cho người đem giấy tờ xuống VT trả lại cho bố em . Khoảng 1 tiếng sau thì XXX gọi đt cho bố em và hẹn ra 1 quán cafe để trả lại giấy tờ .
- Qua sự việc trên thì em muốn phản bác lại câu của bác anhtuanpro là " biển báo đã nhổ đang làm đường,.... thì coi như cái biển báo đó vẫn còn ở đó , ai không biết thì ráng mà chịu " là HOÀN TOÀN SAI .
P/S : hiện nay quốc lộ 1 đang đc sửa chữa và mở rộng cho nên có những biển báo ( Vd như : KDC , cấm vượt , hạn chế tốc độ ....) đã được tháo bỏ cho nên mọi tài xế vẫn cứ vô tư chạy bác à không sợ XXX xin bánh mỳ
Ý em là nhiều chỗ thi công, mấy cái biển hết KDC GTCC đã tháo đi, nhưng XXX vẫn hiểu chỗ đó là hết KDC rồi, nên tốc độ vẫn là 80, mấy bác lạ tới không thấy biển thì cứ 50 mà tuân thủ thôi, ma cũ thì 80.
Còn như trường hợp bố của bác thì chúng ta cứ theo nguyên tắc cái nào có lợi hơn mà áp dụng,
Hehe , e xin lỗi bác nhóe . Làm ly vodka cho nó lên tinh thầnBác hiểu ngược ý em rồi
Ý em là nhiều chỗ thi công, mấy cái biển hết KDC GTCC đã tháo đi, nhưng XXX vẫn hiểu chỗ đó là hết KDC rồi, nên tốc độ vẫn là 80, mấy bác lạ tới không thấy biển thì cứ 50 mà tuân thủ thôi, ma cũ thì 80.
Còn như trường hợp bố của bác thì chúng ta cứ theo nguyên tắc cái nào có lợi hơn mà áp dụng,. Trước có biển KDC giờ nhổ đi thì vẫn coi như đang ở ngoài KDC, chả sợ cha con thằng nào cả !