Lời đầu tiên cho mình chào toàn thể AE otosaigon chúc ae có một ngày thật tuyệt vời và tràn đầy năng lượng. Mình cũng xin giới thiệu luôn bên mình chuyên dán Film cách nhiệt thương hiệu Nexgard của Hàn Quốc theo công nghệ Mỹ nghe có vẻ khá tò mò nhỉ chúng ta tìm hiểu về nó nào:
Mô tả sản phẩm

Phim cách nhiệt Nexgard


XehoisportX.com chuyên cung cấp và thi công phim cách nhiệt dán kính chắn nắng cho các tòa nhà, khách san, văn phòng làm viêc, nhà ở… Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng mang mẫu catallo đến tận nơi và tư vấn miễn phí cho Quý khách lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp.

Sau đây là các mã film thông dụng của dòng film Nexgard

Phim cách nhiệt còn có những công dụng như sau:

1. Cách nhiệt, cản tia IR, giảm sức nóng

Phim cách nhiệt đặc biệt hiệu quả trong việc kiểm soát hiệu ứng của năng lượng mặt trời. Các loại film có độ cách nhiệt tới 95%.

2. Cản tia UV – bảo vệ người và nội thất
Phim cách nhiệt loại bỏ 99% tia cực tím UV, giảm nguy cơ các bệnh do nám da, ung thư da… ngăn ngừa các nguyên nhân làm phai màu nội thất.


3. Giảm chói
Phim cách nhiệt cung cấp màng chắn có tính năng giảm ánh sáng chói của mặt trời hay đèn pha đối diện. Giúp người lái xe cảm nhận được sự thuận tiện và dễ chịu.


4.Tăng độ an toàn.
Phim Cách Nhiệt Nhà Xanh làm tăng độ bền của kính, làm cho kính rất khó bị vỡ khi có gió bão, động đất, trộm cướp, đập phá, va chạm xe hơi… phim còn có tác dụng kiểm soát và giảm bớt nguy hiểm nếu kính bị vỡ


5. Tăng tính thẩm mỹ.

Với nhiều sự lựa chọn về màu sắc và chủng loại . Quý khách sẽ hài lòng khi lựa chọn sản phẩm hợp với sở thích.


  1. Tiết kiệm năng lượng.
Kính nhà hoặc Oto khi sử dụng Phim chống nóng, cách nhiệt sẽ giảm ít nhất là 3.5 độ so với kính trắng ( Hoặc Kính màu…) tương đương với GIẢM ÍT NHẤT 25% CHI PHÍ DÙNG CHO MÁY LẠNH.

----------- Liên hệ : 0906 702 688 để được tư vấn và thi công tận nơi tại HCM , Bình Dương và các tỉnh lân cận -----------