Vô dụng nhất là biển tròn đỏ quy định tốc độ, vì vô dụng nên đa phần các tuyến QL là ko dc gắn biển này mà chỉ dựa vào biển địa phận hành chánh để quy định tốc độ cho tài xế, và bắt cũng dựa vào biển này bắt luôn mới ghê.
Còn tùy đường dốc trước hay dốc sau, độ dốc bao nhiêu nữa bácmit.jacmo84 nói:Vậy cho e hỏi tốc độ thấp nhất của một xe khi không đạp ga là bao nhiêu vậy các bác?
Đường nhựa bình thường, bằng phẳng thì sao bác?terran nói:Còn tùy đường dốc trước hay dốc sau, độ dốc bao nhiêu nữa bácmit.jacmo84 nói:Vậy cho e hỏi tốc độ thấp nhất của một xe khi không đạp ga là bao nhiêu vậy các bác?![]()
Sai rồi bác, bảng quy định tốc độ 40, 60 (Khu đông dân cư bất thường, đường quanh co nhiều, hay nơi thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông,...) trên quốc lộ rất dễ bị vịn nhé !theone1984 nói:Vô dụng nhất là biển tròn đỏ quy định tốc độ, vì vô dụng nên đa phần các tuyến QL là ko dc gắn biển này mà chỉ dựa vào biển địa phận hành chánh để quy định tốc độ cho tài xế, và bắt cũng dựa vào biển này bắt luôn mới ghê.
MT chậm nhất khoảng 5km/h với ralenty tốt, AT thì tốc độ cao hơn.mit.jacmo84 nói:Xe MT thì mình vẫn chạy 5km/h được nếu điều khiển chân côn tốt. Còn AT thì em không biết không đạp ga, không đạp thắng thì vận tốc nó khoảng bao nhiêu nữa.Nếu qua công trường hay khúc nguy hiểm mà yêu cầu 5km/h em nghĩ MT thì dễ còn AT chắc phải nhấp thắng.Soundless nói:Là đứng yên phải không bác?mit.jacmo84 nói:Vậy cho e hỏi tốc độ thấp nhất của một xe khi không đạp ga là bao nhiêu vậy các bác?