PS nó nhỏng đít nên nhìn cái đít PS nó cao kinh lắmNhìn bên ngoài phía sau nhìn tới em thấy PS cao hơn FT nhưng tại sao FT được phong thánh lật thì e chịu![]()
Hao nhiên liệu: hiển nhiên và đành chịuĐối với Fortuner AT 2 cầu, xe sẽ dễ lật nếu tài xế xài không đúng "cần số ở trước".
Nhiều người cứ vẫn hiểu cần gạt ấy là để "gài cầu". Họ cho rằng: bình thường xe chạy 1 cầu, khi muốn chạy 2 cầu thì gài thêm cầu tại cần điều khiển đó.
Hiểu như vậy rất nguy hiểm, vì Fortuner 2 cầu là 2 cầu toàn thời gian.
Cần gạt ở trước là cần KHOÁ VI SAI.
Muốn hiểu thêm vi sai là gì, mời bạn vào Youtube, gõ từ khoá: Nguyên lý hoạt động của vi sai.
Riêng tôi, tôi thấy Fortuner AT 2 cầu xài ổn, thích hợp mọi loại đường; chỉ hạn chế 2 điểm sau, nhưng cũng chấp nhận được:
- Hao nhiên liệu.
- Dàn nhún chưa êm.
Dàn nhún chưa êm: thay dàn phuộc nhún khác...
Bác chủ mua cái xe thì ít nhất phải tìm hiểu kỹ về cái xe của mình. Fortuner là dòng SUV, gầm cao thoáng mát nhưng lại không có ESP. Trừ trường hợp bất khả kháng thì khi quẹo cua tốt nhất không nên quẹo với vận tốc lớn. Em thường hay rẽ ngã ba hay ngã tư với vận tốc tầm 40km/h đổ lại. Có lần đang chạy 80km/h gặp ngã tư em quẹo luôn và em thề là không bao giờ quẹo kiểu đó nữa ạ
(Chỉ là cảm giác bị dồn qua một bên thôi nhưng như vậy cũng là quá nguy hiểm rồi ạ)
Phuộc FT mềm hơn PS pác ui nên FT khá êm, k bị vụ ù nhức đầu như PS. Nhưng PS nó bị dàn phuộc dỏm, xài 1 thời gian ngắn nó chảy nhớt tè le lúc đó ôm cua nó cũng vặn xe cũng hiu như con FT chán vãi. Còn thèng FT thì phuộc bền, chạy mãi chả thấy hư hay xì nhớt giề.Nhìn bên ngoài phía sau nhìn tới em thấy PS cao hơn FT nhưng tại sao FT được phong thánh lật thì e chịu![]()
Người đã từng chại FT cho biết í kiến chắc đúngPhuộc FT mềm hơn PS pác ui nên FT khá êm, k bị vụ ù nhức đầu như PS. Nhưng PS nó bị dàn phuộc dỏm, xài 1 thời gian ngắn nó chảy nhớt tè le lúc đó ôm cua nó cũng vặn xe cũng hiu như con FT chán vãi. Còn thèng FT thì phuộc bền, chạy mãi chả thấy hư hay xì nhớt giề.
Thế mới phong thánh chứPhuộc FT mềm hơn PS pác ui nên FT khá êm, k bị vụ ù nhức đầu như PS. Nhưng PS nó bị dàn phuộc dỏm, xài 1 thời gian ngắn nó chảy nhớt tè le lúc đó ôm cua nó cũng vặn xe cũng hiu như con FT chán vãi. [BCOLOR=#ff0000]Còn thèng FT thì phuộc bền, chạy mãi chả thấy hư hay xì nhớt giề[/BCOLOR].
Cả 2 thèng em đều chạy nhìu rùi pác ạ, PS thì chạy ù quá chán mới bán hồi đầu năm đây thôi. Còn Fortuner thì em toàn để tài chạy phục vụ khách thôi chứ cũng k thik lái ạ. Xe VN ráp thì giá trị xe vượt qá ảo so với giá trị sử dụng.Người đã từng chại FT cho biết í kiến chắc đúng![]()

E chưa được chạy FE nên k biết chứ Cty có chiếc FE đời 2007 chạy cũng đầm lém, lên cao tốc LT-DG quất ầm ầmTại vì pác chưa được ngồi nên các xe khác cùng phân khúc
Người đã từng chại FT cho biết í kiến chắc đúng![]()
Mấy ông khác chưa chạy FT toàn nghe nói chém gióa hả bác ?
Bác chủ mua cái xe thì ít nhất phải tìm hiểu kỹ về cái xe của mình. Fortuner là dòng SUV, gầm cao thoáng mát nhưng lại không có ESP. Trừ trường hợp bất khả kháng thì khi quẹo cua tốt nhất không nên quẹo với vận tốc lớn. Em thường hay rẽ ngã ba hay ngã tư với vận tốc tầm 40km/h đổ lại. Có lần đang chạy 80km/h gặp ngã tư em quẹo luôn và em thề là không bao giờ quẹo kiểu đó nữa ạ(Chỉ là cảm giác bị dồn qua một bên thôi nhưng như vậy cũng là quá nguy hiểm rồi ạ)
