Re:Các con số khiến khách hàng phải thay đổi định kiến về Xe Ford
Tớ nghĩ có mấy lý do mà Fo bán ngang Toy ở miền Nam:
- Người Bắc định kiến sâu và lâu hơn người Nam, tính hình thức cũng cao hơn (mua xe để nta nhìn vào, hơn là mua cho mình). Người Nam thực dụng, lại ưa đổi mới, thử cái mới. Nhãn Toy bắt rễ sâu trên thị trường ô tô giống như Honda với xe máy vậy.
- Mấy tháng vừa rồi khách quan mà nói giá Fo rất cạnh tranh. Ai đời con Ếch-kếp có 6chăm8, chỉ hơn Í à rịt có mấy chục. Fét-ta 5D độ 5chăm8, rẻ hơn Í à rịt 6 chục lận, tội gì ko mua.
- Cuối cùng thì dịch vụ & chất lượng xe Fo gần đây cải thiện nhiều, gì chứ động cơ hộp số Fét ta dù sao cũng là đời mới nhất.
- Chọn lựa dòng xe hạng B với C thực ra ko nhiều lắm, quanh đi quẩn lại mấy loại thôi, giá xe Fo hạng B & C so với chất thì cũng hợp lý.
- Người mua xe nhìn chung giờ cũng muốn cá nhân hoá cái xe chút, đi Fo dù gì cũng nhìn nó cá nhân hơn, đỡ giống xe dịch vụ…(Vios: Việt-I-Ốt, với Ỉn nhiều taxi quá ;P).
- Em nhìn từ cái Ỉn thì chi phí chăm sóc em ấy cũng chả rẻ, chắc vì em toàn vào hãng với cả em chưa đi xe cũ bao giờ, xe chạy 3 năm thì chỉ đổ xăng với đổ dầu, chả chênh bao nhiu…