Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
tieuho123 nói:
em thì có 2 lần nằm tại chỗ trong 1 nốt nhạc nhưng vẫn nêu ra nguyên nhân cho các Bác lưu ý như sau :
1/ trên đường về đi dự đám cưới siêu xe : lúc vừa qua phà Mỹ lợi , quẹo TL50 .....mặt đường xấu nên tay lái hơi bị rần rần , em đang đạp trên 80km/h thì thấy tay lái rần rần nhiều hơn.....khoảng 1km thì thấy chân ga bị nặng dần,....tấp vào lề thì thấy còn cái niền xe thôi , cái võ đi chơi mất tiêu rùi
43.gif
43.gif
43.gif
43.gif
43.gif
.....cái võ đi qua bên kia đường gây tai nạn
Đọc mà tức cười quá đi!
21.gif

Có 1 điều khó hiểu là tại sao mấy chỗ bơm vá oto họ ko bao giờ bơm đúng áp suất mà mình yêu cầu nhỉ? Yêu cầu 2,2kg, họ bơm xong mình lấy đồng hồ ra kiểm tra khi thì 2,5kg ; 2,8kg cá biệt có chỗ 3,5kg (sai số đâu có nhiều vậy) hay là vì sợ bình nén nó nổ nên ngta khuyến mãi thêm hơi cho mình?
Nếu bác Baby Tiger chịu khó kiểm tra lại bằng đồng hồ của mình thì có lẽ ko đến nỗi,,,,,,,
 
Hạng D
10/3/06
1.727
346
83
tieuho123 nói:
em thì có 2 lần nằm tại chỗ trong 1 nốt nhạc nhưng vẫn nêu ra nguyên nhân cho các Bác lưu ý như sau :
1/ trên đường về đi dự đám cưới siêu xe : lúc vừa qua phà Mỹ lợi , quẹo TL50 .....mặt đường xấu nên tay lái hơi bị rần rần , em đang đạp trên 80km/h thì thấy tay lái rần rần nhiều hơn.....khoảng 1km thì thấy chân ga bị nặng dần,....tấp vào lề thì thấy còn cái niền xe thôi , cái võ đi chơi mất tiêu rùi
43.gif
43.gif
43.gif
43.gif
43.gif
.....cái võ đi qua bên kia đường gây tai nạn

Vụ nầy đối với Previa là hơi bị nhiều đó. Ít ra là đã gặp ba vụ. Nhớ có bác nick là nguoilangtu gì đó (gặp tại PP) cũng mới mua xe và chạy tiêu bộ vỏ vì không biết vỏ bị bể rồi (bác ấy rủa tại sao hội Previa ca xe quá mà lên cao tốc đạp không lên được 100km/h), sau đó xuống thấy bộ vỏ bị tanh bành.
Do đó, vì lý do an toàn cũng như tránh hư hỏng không đáng có , khuyến cáo các bác nên trang bị bộ giám sát áp suât lốp (he he biết cần thiết nhưng chưa để dành lúa để làm cho 9919..)
 
Hạng F
10/3/07
5.056
8.652
113
Thủ Đức - TP.HCM
SUV7Seats nói:
Năm cũ vừa qua em đi tùm lum (4 chuyến Đà Lạt, 2 chuyến Hà Tiên, Vũng Tàu, Mỹ Tho thì vô số....) mà không xãy ra bất cứ sự cố gì, chỉ đổ xăng thay nhớt. Previa là dòng xe em rất tin cậy. Lúc bán con Fortuner mua Previa bà xã không dám đi xa luôn, giờ thì ok rồi:D
Tranh thủ khoe xe ngon hén:D
 
Hạng D
10/2/12
2.185
62
48
Q1 - TP.HCM
Xedaumalai nói:
tieuho123 nói:
em thì có 2 lần nằm tại chỗ trong 1 nốt nhạc nhưng vẫn nêu ra nguyên nhân cho các Bác lưu ý như sau :
1/ trên đường về đi dự đám cưới siêu xe :  lúc vừa qua phà Mỹ lợi , quẹo TL50 .....mặt đường xấu nên tay lái hơi bị rần rần , em đang đạp trên 80km/h thì thấy tay lái rần rần nhiều hơn.....khoảng 1km thì thấy chân ga bị nặng dần,....tấp vào lề thì thấy còn cái niền xe thôi , cái võ đi chơi mất tiêu rùi
43.gif
43.gif
43.gif
43.gif
43.gif
.....cái võ đi qua bên kia đường gây tai nạn
Đọc mà tức cười quá đi!
21.gif

Có 1 điều khó hiểu là tại sao mấy chỗ bơm vá oto họ ko bao giờ bơm đúng áp suất mà mình yêu cầu nhỉ? Yêu cầu 2,2kg, họ bơm xong mình lấy đồng hồ ra kiểm tra khi thì 2,5kg ; 2,8kg cá biệt có chỗ 3,5kg (sai số đâu có nhiều vậy) hay là vì sợ bình nén nó nổ nên ngta khuyến mãi thêm hơi cho mình?
  Nếu bác Baby Tiger chịu khó kiểm tra lại bằng đồng hồ của mình thì có lẽ ko đến nỗi,,,,,,,

he....he..... em vào diễn đàn thấy Pre vui quá, nên trên đường đi làm thấy có gara để bán xe Pre là về lấy tiền chơi luôn nên lúc bể bánh xe là em mới lấy xe được có vài ngày thôi ....em còn ko biết cách lấy bánh sơ cua ở đâu nữa kìa.......sau chuyến đi đó là em về thay luôn 2 bánh trước + mua đồ đo áp suất lớp xe..... Nói chung các việc liên quan đến xe Pre em đều nhờ Bác Tâm tư vấn hết.....
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
sjw nói:
Xe em không được độ nên khá an tâm đi hết VN và Lào mà may quá chưa nằm đường. Nhưng 2 lần bị tuột ống nước do khi gỡ ra sửa chữa gắn lại thi cái "cổ dê" nó yếu, nhưng được giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc vì lúc nào trên xe cũng có dây kẽm, "cổ dê đủ kích cỡ", dây rút, băng keo, một mớ ốc, tán, keo 2 mặt, dây thun...
ngoài ra trên xe cũng có:
- mobile
- ECU
- Bơm xăng
- Dây cua-roa
- Bóng đèn
-Cầu chì
- Đồ nghề, đồng hồ đo điện, lốp
- Dây câu bình
đi xa còn có thêm:
- Gỡ cái bình xe tay ga đặt trên cái bình đang dùng (không cần mua bình mới đâu bác Tieuho123)
,,,,,,,,,,,,
Suy nghĩ hoài mà ko ra:D Cái bình xe tay ga mình dùng vào việc gì và dùng ntn vậy bác?
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
Xedaumalai nói:
sjw nói:
Xe em không được độ nên khá an tâm đi hết VN và Lào mà may quá chưa nằm đường. Nhưng 2 lần bị tuột ống nước do khi gỡ ra sửa chữa gắn lại thi cái "cổ dê" nó yếu, nhưng được giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc vì lúc nào trên xe cũng có dây kẽm, "cổ dê đủ kích cỡ", dây rút, băng keo, một mớ ốc, tán, keo 2 mặt, dây thun...
ngoài ra trên xe cũng có:
- mobile
- ECU
- Bơm xăng
- Dây cua-roa
- Bóng đèn
-Cầu chì
- Đồ nghề, đồng hồ đo điện, lốp
- Dây câu bình
đi xa còn có thêm:
- Gỡ cái bình xe tay ga đặt trên cái bình đang dùng (không cần mua bình mới đâu bác Tieuho123)
,,,,,,,,,,,,
Suy nghĩ hoài mà ko ra:D Cái bình xe tay ga mình dùng vào việc gì và dùng ntn vậy bác?
Dùng để câu tự cứu đó mà bác
 
sjw
Chi Hội Phó FFC
4/8/10
2.802
604
113
Xedaumalai nói:
sjw nói:
Xe em không được độ nên khá an tâm đi hết VN và Lào mà may quá chưa nằm đường. Nhưng 2 lần bị tuột ống nước do khi gỡ ra sửa chữa gắn lại thi cái "cổ dê" nó yếu, nhưng được giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc vì lúc nào trên xe cũng có dây kẽm, "cổ dê đủ kích cỡ", dây rút, băng keo, một mớ ốc, tán, keo 2 mặt, dây thun...
ngoài ra trên xe cũng có:
- mobile
- ECU
- Bơm xăng
- Dây cua-roa
- Bóng đèn
-Cầu chì
- Đồ nghề, đồng hồ đo điện, lốp
- Dây câu bình
đi xa còn có thêm:
- Gỡ cái bình xe tay ga đặt trên cái bình đang dùng (không cần mua bình mới đâu bác Tieuho123)
,,,,,,,,,,,,
Suy nghĩ hoài mà ko ra:D Cái bình xe tay ga mình dùng vào việc gì và dùng ntn vậy bác?
Dùng để đề xe nếu không may tối qua quên tắt hoặc xài inverter ra 220V hết điện...
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
sjw nói:
Xedaumalai nói:
sjw nói:
Xe em không được độ nên khá an tâm đi hết VN và Lào mà may quá chưa nằm đường. Nhưng 2 lần bị tuột ống nước do khi gỡ ra sửa chữa gắn lại thi cái "cổ dê" nó yếu, nhưng được giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc vì lúc nào trên xe cũng có dây kẽm, "cổ dê đủ kích cỡ", dây rút, băng keo, một mớ ốc, tán, keo 2 mặt, dây thun...
ngoài ra trên xe cũng có:
- mobile
- ECU
- Bơm xăng
- Dây cua-roa
- Bóng đèn
-Cầu chì
- Đồ nghề, đồng hồ đo điện, lốp
- Dây câu bình
đi xa còn có thêm:
- Gỡ cái bình xe tay ga đặt trên cái bình đang dùng (không cần mua bình mới đâu bác Tieuho123)
,,,,,,,,,,,,
Suy nghĩ hoài mà ko ra:D Cái bình xe tay ga mình dùng vào việc gì và dùng ntn vậy bác?
Dùng để đề xe nếu không may tối qua quên tắt hoặc xài inverter ra 220V hết điện...
Mình chỉ cần mắc song song? Dây nối có cần lớn ko bác?
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.126
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Xedaumalai nói:
sjw nói:
Xedaumalai nói:
sjw nói:
Xe em không được độ nên khá an tâm đi hết VN và Lào mà may quá chưa nằm đường. Nhưng 2 lần bị tuột ống nước do khi gỡ ra sửa chữa gắn lại thi cái "cổ dê" nó yếu, nhưng được giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc vì lúc nào trên xe cũng có dây kẽm, "cổ dê đủ kích cỡ", dây rút, băng keo, một mớ ốc, tán, keo 2 mặt, dây thun...
ngoài ra trên xe cũng có:
- mobile
- ECU
- Bơm xăng
- Dây cua-roa
- Bóng đèn
-Cầu chì
- Đồ nghề, đồng hồ đo điện, lốp
- Dây câu bình
đi xa còn có thêm:
- Gỡ cái bình xe tay ga đặt trên cái bình đang dùng (không cần mua bình mới đâu bác Tieuho123)
,,,,,,,,,,,,
Suy nghĩ hoài mà ko ra:D Cái bình xe tay ga mình dùng vào việc gì và dùng ntn vậy bác?
Dùng để đề xe nếu không may tối qua quên tắt hoặc xài inverter ra 220V hết điện...
Mình chỉ cần mắc song song? Dây nối có cần lớn ko bác?
Theo em nghĩ là không nối dây. Chỉ khi nào bình "lớn" hết thì tắt hết công tắc điện, nối 2 bình lại, chờ lâu lâu (chắc chừng 10 phút)... rồi đề thôi!
 
sjw
Chi Hội Phó FFC
4/8/10
2.802
604
113
tamtany nói:
Xedaumalai nói:
sjw nói:
Xedaumalai nói:
sjw nói:
Xe em không được độ nên khá an tâm đi hết VN và Lào mà may quá chưa nằm đường. Nhưng 2 lần bị tuột ống nước do khi gỡ ra sửa chữa gắn lại thi cái "cổ dê" nó yếu, nhưng được giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc vì lúc nào trên xe cũng có dây kẽm, "cổ dê đủ kích cỡ", dây rút, băng keo, một mớ ốc, tán, keo 2 mặt, dây thun...
ngoài ra trên xe cũng có:
- mobile
- ECU
- Bơm xăng
- Dây cua-roa
- Bóng đèn
-Cầu chì
- Đồ nghề, đồng hồ đo điện, lốp
- Dây câu bình
đi xa còn có thêm:
- Gỡ cái bình xe tay ga đặt trên cái bình đang dùng (không cần mua bình mới đâu bác Tieuho123)
,,,,,,,,,,,,
Suy nghĩ hoài mà ko ra:D Cái bình xe tay ga mình dùng vào việc gì và dùng ntn vậy bác?
Dùng để đề xe nếu không may tối qua quên tắt hoặc xài inverter ra 220V hết điện...
Mình chỉ cần mắc song song? Dây nối có cần lớn ko bác?
Theo em nghĩ là không nối dây. Chỉ khi nào bình "lớn" hết thì tắt hết công tắc điện, nối 2 bình lại, chờ lâu lâu (chắc chừng 10 phút)... rồi đề thôi!
Khi cần chỉ cần kẹp song song dây câu bình và đề luôn, không cần chờ gì hết