ngon bổ rẻ, tài xế dễ thấy vì phuy nó caoLấy cái thùng phuy cho cát vào. Xong.
Em vẫn hiểu không động cơ thật sự của bác Chánh khi làm việc này là gì, nếu chỉ để ngăn không cho xe quay đầu trên vạch dành cho người đi bộ thì quá rườm rà và lãng phí.
Để kiếm tiền giải ngân.Em vẫnchưa hiểu mấy ụ này có tác dụng gì?
chỉ cần ai đó cắm bó chân nhan .......
đố chú nào dám áp sát cái ụ nổi đó ...


đố chú nào dám áp sát cái ụ nổi đó ...


----------------------------------------------------
nếu có ai mà nghẻo ở ngay đây thì sẽ có bó nhang cắm liền bác ơi. Rồi hàng ngày tụi xin số đề sẽ cắm liên tục cho mà coi
1. Thằng đi bộ (đi đúng phần đường) chửi thằng oto sao quay đầu trên vạch của nó(số này chiếm 1% của dân VN)
2. Thằng đi ô tô (như ace trên diễn đàn otosaigon.com
) chửi thằng băng qua đường không đúng chỗ, không quan sát(số này chiếm 99% dân số VN)
Vậy theo em anh Chánh làm cái này cũng hay(mới thêm 4 cột nhựa để ngăn xe máy băng ngang-vụ này ra đường gặp thường xuyên). Ace trên diễn đàn cứ thế mà đi thì sẽ có cơ hội chửi 100% những thằng đi bộ.
2. Thằng đi ô tô (như ace trên diễn đàn otosaigon.com
Vậy theo em anh Chánh làm cái này cũng hay(mới thêm 4 cột nhựa để ngăn xe máy băng ngang-vụ này ra đường gặp thường xuyên). Ace trên diễn đàn cứ thế mà đi thì sẽ có cơ hội chửi 100% những thằng đi bộ.

Đ
Để cho người dân đứng chờ sang đường không bị xe cộ quay đầu hay xe cộ di chuyểng trên đường tông vàoEm vẫn hiểu không động cơ thật sự của bác Chánh khi làm việc này là gì, nếu chỉ để ngăn không cho xe quay đầu trên vạch dành cho người đi bộ thì quá rườm rà và lãng phí.
Không hiểu Ku nào nghĩ ra cái cục Bê tông này, mà chính chúng ta (ít nhất là phần lớn anh em trong otoSG) cũng không chắc chắn mình có hiểu đúng hay không. Tôi cũng hiểu như một số Bác, là nó "ngăn" không cho xe quay đầu sẽ nguy hiểm cho người đi bộ. Nhưng sao họ không đặt thêm vài cây "cao su" nữa nhỉ, làm cục Bê tông này nguy hiểm quá. Không lẽ họ sợ các Tài xế va xe vào cây Cao su, lại mất công dựng lại.!?!
Dải phân cách bằng cây cao su, mục đích chính là giảm thiểu thiệt hại khi có và chạm mà.
Dải phân cách bằng cây cao su, mục đích chính là giảm thiểu thiệt hại khi có và chạm mà.
có xe điên lao tới bác nhảy ra sau ụ còn có ly thoát, ko có ụ chết trăm phần trăm
sẽ tránh được tình trạng dừng đèn xe máy lấn ép vạch lấn qua lane ngươc chiều, lane đi bộ và đạp mấy cây nhựa
em thấy làm vậy rất đẹp
bravo
em đang băn khoăn không hiểu cái ụ này có phải xây bằng pe tông đúc và có móng không. Hay chỉ là cục bê tông đặt chênh vênh thôi. Nếu chỉ là cục be tông thì khi lực xe tông vào thì nhảy ra sau còn chết ác